12 chòm sao
 

Xem tử vi 2018 cung Song Tử: Công việc bận rộn, tài chính hao tổn


Boi tu vi 2018 dự báo vận thế năm Mậu Tuất của cung Song Tử ở mức trung bình. Công việc bận rộn khiến tinh thần bị ảnh hưởng, lúc nào cũng căng thẳng, song tình hình tài chính lại không được ổn định, dễ bị hao tốn tiền của, ngoài ra, bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy và quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của mình…

Xem thêm:

Xem tử vi 2018 cung Song Tử: Công việc bận rộn, tài chính hao tổn

Sự nghiệp của Song Tử năm 2018

Năm Mậu Tuất 2018, tháng 1, được sự hỗ trợ của sao Thủy, công việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ, bạn hầu hết đạt được kế hoạch và mục tiêu đã đề ra. Nhưng từ tháng 2 đến tháng 4, sự nghiệp thăng trầm bất ổn.

Từ ngày 21/5 đến 21/6, nhờ Mặt trời hỗ trợ mà Song Tử vô cùng thành công trong công việc. Cơ hội thuận lợi cho bạn thể hiện tài năng của mình trong công việc. Những người đang tìm việc tràn đầy năng lượng tích cực, hãy để cho nhà tuyển dụng thấy được điểm mạnh của bạn, nhờ đó, cơ hội được nhận việc rất cao. 

Nửa cuối năm, sao Thủy nghịch hành, đây là thời gian bận rộn nhất, bạn phải đi công tác nhiều hơn. Nhưng đây cũng là cơ hội để Song Tử thể hiện khả năng của bạn thân đó, hãy nhanh tay chớp lấy nhé!

Tình hình tài chính năm 2018 cung Song Tử

Boi tu vi nửa đầu năm, tình hình tài chính của Song Tử khá ổn định. Tháng 4 và 5, dưới tác động của sao Kim và sao Thủy, bạn có rất nhiều ý tưởng để kiếm tiền và khá chủ động trong việc này. Điều này khiến cho bạn mạnh tay chi rất nhiều tiền cho dù chưa biết chắc chắn kế hoạch có thành công hay không.

Vào tháng 10 và đầu tháng 12, sao Thủy tác động tốt tới tình hình tài chính của bạn. Bạn háo hức tìm kiếm các cơ hội kiếm tiền, nghĩ tới các hoạt động đầu tư, tuy nhiên, cũng nên cẩn thận nhé, nên cân nhắc cẩn thận trước các hoạt động đầu tư.

Tình cảm của Song Tử năm 2018

Xem boi tuoi vo chong cho hay, năm 2018, đời sống tình cảm của những người đã có gia đình khá hài hòa và hạnh phúc. Tháng 1 là thời điểm thích hợp để giải quyết các vấn đề trong quá khứ. Năm nay, gia đình bạn rất dễ có em bé đấy.

Đối với người đang yêu, hai người không còn dành nhiều thời gian nhiều cho nhau như trước. Đến tháng 10, tình hình có vẻ được cải thiện, nhưng Song Tử cũng nên cẩn thận với những người khác phái, để tránh tình trạng tình tay ba.

Người độc thân, vận đào hoa sẽ nở rộ vào khoảng tháng 2, 6, 9, 10 vì thế, nên mở rộng mối quan hệ để tăng cơ hội gặp được ý trung nhân như ý nhé.

Sức khỏe của Song Tử năm 2018

Tử vi 2018 cho hay đầu năm 2018, công việc bận rộn, khiến Song Tử phải chịu nhiều áp lực từ thể chất đến tinh thần ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe. Bạn nên để ý tập thể thao và giao tiếp nhiều với mọi người để giảm bớt căng thẳng.

Vào tháng 9, sức khỏe dần ổn định nhờ vào việc bạn chú ý tập thể dục nhiều hơn và có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí.

Nửa cuối tháng 11, 12 Song Tử có cơ hội để đi du lịch nhiều hơn, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, xả stress. Những tháng cuối năm được xem là mệt mỏi nhất trong năm, cơ thể lẫn tinh thần dễ bị suy nhược. Bạn nên đi massage để thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng bất lợi cho cơ thể và giảm bớt áp lực. 

Không nên làm việc quá sức, chịu đựng quá lâu nếu không có nguy cơ đột quỵ. Ngoài ra, tham gia giao thông cần phải hết sức cẩn trọng.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC