12 chòm sao
 

Xem tử vi 2018 cung Sư Tử: Vượt qua thử thách, đạt nhiều thành tựu


Tử vi năm 2018 dự báo trong năm tới Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng bù lại nếu cố gắng và kiên trì chắc chắn sẽ có thành công nhất định. Giữa năm sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để bạn phát triển công việc kinh doanh của mình, hãy tận dụng cơ hội này nhé!

Xem thêm:

Xem tử vi 2018 cung Sư Tử: Vượt qua thử thách, đạt nhiều thành tựu

Công việc của Sư Tử năm 2018

Xem bói tử vi dự báo tháng 2 và tháng 3 Sư Tử sẽ có những suy nghĩ và ý tưởng sáng tạo, nhưng có thể sẽ được cho là không khả thi, cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định thực hiện. Nhưng đến tháng 4, bạn trở về “mặt đất”, không còn những ý tưởng viển vông, trở nên thực tế, nhiệt tình trong công việc hơn. Sư Tử không chỉ hoàn thành công việc của mình đúng thời hạn, mà còn giúp đồng nghiệp một cách nhiệt tâm .

Nửa cuối năm, niềm đam mê đối với công việc của Sư Tử ngày càng tăng, đặc biệt là vào tháng 8. Vì đuổi theo thành công nên bạn tốn khá nhiều công sức và tiêu hao rất nhiều năng lượng. 

Cuối tháng 12, là thời gian bận rộn nhất trong năm, bạn đuổi theo công việc và thường cảm thấy mệt mỏi nhưng đổi lại, bạn sẽ có kết quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. 

Bên cạnh đó, trong tháng này nhiều khi bạn không thể hiện được sức mạnh của mình, lời khuyên là nên tận dụng sức mạnh tập thể, tránh làm việc một mình vì chỉ có như thế mới thấy rõ hiệu quả công việc được cải thiện và gánh nặng cũng được giảm bớt đi. 

Tài chính của Sư Tử năm 2018

Tình hình tài chính của Sư Tử được tử vi 2018 dự báo sẽ chịu sự ảnh hưởng điều khiển của mặt trời. Thu không ít mà chi cũng nhiều nhưng về tổng quan thì tình hình khá lạc quan. Tháng 4 và tháng 5 bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương, tăng thêm thu nhập, chỉ cần chi tiêu hợp lý có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Vào tháng 11, Mặt Trời nằm đúng khu vực tài chính mang lại cho Sư Tử những cơ hội, vận may hoặc giàu có bất ngờ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Đầu tư vào thời điểm này chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn, tuy nhiên, cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, và đừng quên những bài học trong những lần đầu tư trước đây.

Tình hình tài chính cuối năm có vẻ đi xuống khi bạn phải chi khá nhiều tiền cho việc tụ tập bạn bè, đi thăm người thân, cưới hỏi, ngoài ra chi phí hàng ngày cũng tăng lên nhiều so với bình thường. Tốt hơn hết bạn hãy học quản lý tài chính để cân bằng lại chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư cho phù hợp.

Tình cảm của Sư Tử năm 2018

Xem boi tinh duyen của Sư Tử trong năm tới cho hay, bạn trải qua một năm khá thú vị trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ được thần tình yêu hỗ trợ một cách đắc lực, gặp được người đặc biệt.

Trong tháng 6, tình cảm đôi lứa suôn sẻ, hai bạn cảm thấy thật sự tâm đầu ý hợp, dù không phải nói ra nhưng chỉ cần một quan sát nhỏ là hiểu ý của đối phương cần gì. Nhưng đến tháng 7, sự thấu hiểu của hai bạn dần tan biến. Hai người thường xuyên xảy ra chiến tranh lạnh, mâu thuẫn. Càng về cuối năm, tình cảm của bạn càng trở nên phức tạp. Hai người cần ngồi lại với nhau, cùng chia sẻ thẳng thắng với nhau mới mong giải quyết được những khúc mắc bấy lâu.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử năm 2018

Xem tu vi 2018 của Sư Tử năm 2018 cho biết tháng 2 sức khỏe của bạn rất tốt, đầu óc tinh thần sáng suốt, mang lại nhiều lý tưởng, sự lạc quan, nhờ đó mà bạn vượt qua thực tế phũ phàng. Sư Tử cần quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn vào tháng 7, cẩn thận khi vui chơi khu vực có nước, không nên đi du lịch xa. Vào tháng 9, thể trạng của Sư Tử rất tốt. Nếu trước đó bạn từng cảm thấy không được ổn thì thời điểm này chú ý hơn tới việc điều hòa cơ thể vì lúc này rất dễ phục hồi. Những ai mắc bệnh ngoài da cũng có khả năng được chữa khỏi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC