12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 01-2017 của 12 cung Hoàng Đạo


Xem tử vi tháng 01/2017 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 01 năm 2017 này.

Xem-tu-vi-thang-1-2017-cua-12-cung-hoang-dao

1. Tử vi tháng 01/2017 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận Mệnh

Bạch Dương sẽ có động lực để hoàn thành mục tiêu trong tháng đầu tiên của năm 2017 này. Điều đó buộc bạn phải gác chuyện riêng sang một bên. Tuy nhiên gia đình luôn là nguồn hỗ trợ cực kì lớn cho những tham vọng và nỗ lực của Dương Dương đó nhé!

Sự di chuyển của cung hoàng đạo cũng tiếp thêm nhiều năng lượng cho bạn, giúp bạn căng tràn sức sống. Bạn sẽ rất thành công trong công việc. Tuy nhiên hãy giữ gìn sức lực trong những ngày bận rộn.

Do sao Thủy di chuyển ngược nên từ giờ đến ngày 12/1 không phải là thời điểm thuận lợi cho Bạch Dương đâu nhé! Bạn nên ngưng các hoạt động về tài chính hay chuyện thăng chức trong những ngày này.

Tình yêu

Trong hai ngày 11 và 12, bạn hãy lưu tâm đến những mối quan hệ của mình nhé. Trong hai ngày 17 và 18, sẽ xuất hiện một vấn đề tương đối lớn khiến bạn lúng túng. Bạn hãy cố gắng xử lý nó một cách tốt nhất có thể. Buổi chiều ngày 22 bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé. Những ngày sau đó thì mọi chuyện sẽ diễn ra rất tốt đẹp. Cuối tháng bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi.

Sự nghiệp

Nửa đầu của tháng bạn nên xem xét bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Mặt khác bạn vẫn nên cống hiến hết mình cho công việc hiện tại.

Tài chính

Nhờ tiền lương và các hoạt động kinh doanh mà tháng 1 này Bạch Dương có nhiều lợi nhuận. Dù vậy thì bạn cũng cần phải cẩn thận trong việc kiểm soát chi tiêu nhé!

Sức khỏe

Từ ngày 18 đến 22, nguồn năng lượng to lớn sẽ xuất hiện trong bạn. Tuy nhiên bạn cần chú ý quá nhiều năng lượng cùng với sự quan tâm không chi tiết sẽ mang lại hậu quả cho bạn. Tuần cuối bạn cần tránh những rủi do không đáng có.

2. Tử vi tháng 01/2017 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận mệnh

Tháng này Kim Ngưu sẽ quan tâm rất nhiều đến sự nghiệp và công việc. Bên cạnh đó bạn cũng nghĩ nhiều hơn đến chuyện gia đình.

Hãy nhớ rằng những người thân luôn ủng hộ sự nghiệp của bạn. Bạn có thể cải tạo hoặc thay đổi ngôi nhà của mình. Hãy để tâm vào những việc mình làm, đồng thời sống thực tế và dồn hết sức lực để có thể đối mặt với những thay đổi lớn trong đời nhé!

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cần linh hoạt hơn và sử dụng tài ngoại giao của mình để đạt được mục tiêu, chứ đừng tỏ ra quá độc lập hay kiêu căng nha!

Cuộc sống của bạn sẽ diễn ra thuận lợi vào ngày 18 và 19, sự trì hoãn gần đây sẽ bắt đầu trở lại. Bạn có thể bất ngờ nhận được món quà từ bạn bè và đồng nghiệp.

Tài chính

Lời khuyên : Nếu có bất kì thay đổi nào trong tài chính hay hay đầu tư thì hãy chờ đến 15 ngày cuối tháng Kim Ngưu nhé! Còn nếu đang tham gia vào thị trường chứng khoán, bạn cũng chỉ “hành sự” trong thời điểm này thôi nhé!

Sự nghiệp

Nửa sau của tháng là khoảng thời gian dành cho cá nhân và công việc. Đây là lúc thiết lập những quan hệ mới giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển tốt.

Tình yêu

Ngày 11 và 12, bạn sẽ phải gửi một thông điệp quan trọng. Hãy truyền tải một cách ngắn gọn và xúc tích. Ngày 22 và 23, những ý tưởng tuyệt vời sẽ đến với bạn. Đây là cơ hội lớn để bạn thể hiện tài năng của mình. Vì vậy bạn hãy triển khai nhanh chóng.

Sức khỏe

Bạn cần xem xét lại mọi chuyện và phải đảm bảo mọi chuyện vẫn nằm đúng trật tự của nó. Ngoài ra, đây cũng là lúc rất thích hợp để chú ý hơn tới sức khỏe của mình đấy nhé.

Xem tử vi tháng 01-2017 của 12 con giáp

3 . Tử vi tháng 01/2017 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Vận Mệnh

Tháng này sự nghiệp sẽ ảnh hưởng đến Song Tử nhiều hơn chuyện gia đình. Bạn nên tập trung vào công việc và tạm gác những vấn đề của nhà mình sang một bên nhé! Song Tử có thể hoàn thành mục tiêu nhanh chóng nhờ sự di chuyển của các cung hoàng đạo trong tháng 1 này đấy!

Bạn cần nhượng bộ những người xung quanh. Hãy hợp tác và quan tâm đến ý kiến của người khác, đồng thời linh hoạt và sống hòa hợp với mọi người nhé!

Do sự di chuyển ngược của sao Thủy nên Song Tử cần cẩn thận trong mọi hành động từ giờ cho đến ngày 8/1 nhé. Bạn có thể yên tâm là mình sẽ có những hành động đúng đắn và tích cực hơn sau ngày này đấy.

Tài chính

Đây là thời điểm rất tốt để Song Tử có thể sắp xếp lại tài chính của mình bằng việc cắt giảm chi tiêu và những khoản tiền không cần thiết. Nếu có bất kì khoản nợ nào, bạn nên tìm cách trả hết nhé!

Tình yêu

Cơ hội để tìm thấy tình yêu đích thực đang đến rất gần với những Song Tử đang còn độc thân. Trong một vài trường hợp hãy thử chủ động làm quen cùng với một thái độ nghiêm túc, bạn dễ dàng tạo được niềm tin và trở nên cuốn hút trong mắt của đối tượng được tiếp cận.

Còn với những Song Tử đang yêu thì sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn thể hiện được tình yêu của mình dành cho nửa kia.

Sự nghiệp và công việc

Trong công việc bạn cần chủ động hơn nữa để tìm tòi và phân đích mọi vấn đề. Mọi việc không bao giờ phơi bày 100% trước mắt bạn, do đó muốn giải quyết dứt điểm cần phân tích kỹ mọi khía cạnh để tìm ra phương pháp thích hợp nhất. Khi thật sự tập trung và chịu khó học hỏi bạn sẽ cảm thấy công việc trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Tháng 1, sẽ có nhiều cơ hội để bạn cải thiện đáng kể nguồn tài chính của mình.

Sức khỏe 

Hạn chế uống rượu bia trong mọi trường hợp, nó thực sự sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa việc điều khiển xe trong tình trạng say xỉn có khả năng dẫn tới một vụ tai nạn nghiêm trọng.

4 . Tử vi tháng 01/2017 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận mệnh

Cự Giải sẽ tập trung vào sự nghiệp hơn trong thời gian tới. Thành công trong công việc quan trọng hơn chuyện gia đình và các vấn đề cá nhân. Dĩ nhiên là gia đình vẫn luôn là một phần quan trọng trong đời nhưng tháng này Cự Giải nên ưu tiên cho công việc hơn nhé!

Dường như những mong muốn và hành động của bạn không ăn khớp với nhau thì phải? Hành động của người khác sẽ tác động đến cuộc sống của bạn trong tháng 1/2017 này. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bất kì rối loạn nào xảy ra, bạn cần phải sống hòa hợp với mọi người và tạm gác chính kiến của mình sang một bên nhé!

Theo xem bói, ba tuần đầu tiên của tháng, Cự Giải có nhiều cơ hội để thực hiện hóa những ước mơ củng mình. Thậm chí có những điều bạn không ngờ tới cũng có thể trở thành hiện thực. Về vấn đề tình cảm Cự Giải cần suy nghĩ thấu đáo hơn, rõ ràng trong mọi chuyện và kiên định khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tài chính

Tình  hình tài chính tháng này của Cự Giải rất tốt. Bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng đầy bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cần phải tiêu xài thật khôn khéo nhé!

Chuyện tiền nong cũng như các kế hoạch làm việc chịu sự chi phối của môi trường bên ngoài rất nhiều.

Tình yêu

Dường như chuyện tình của bạn đang ngày một phức tạp nhất là trong tháng này. Đôi khi suy nghĩ và thực tế nó không giống nhau, bạn cảm thấy mình tiến lên một bước nhưng trong mắt người kia có thể là bạn đang lùi dần về phía sau. Thời gian này tốt nhất, bạn nên có những khoảng lặng cho riêng mình, và thật cẩn thận khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Sự nghiệp và công việc

Trong ba ngày từ mùng 7 tới mùng 9, Cự Giải sẽ có những cuộc gặp tuyệt vời và những lời mời dự quan trọng giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn, là bước đạp tốt cho việc thăng tiến sau này. Từ ngày 21 trở đi, bạn sẽ sống thật hơn với thế giới nội tâm của mình, sẽ có những khoảng thời gian yên tĩnh để bạn suy nghĩ và nhìn nhận lại mọi việc trong thời gian vừa qua. Sẽ có những kế hoạch, những mục tiêu cụ thể hơn sau khoảng thời gian này.

Sức khỏe

Tuy hiện tại sức khỏe của Cự Giải khá tốt, nhưng nếu không duy trì chế độ ăn uống khoa học, hợp lý thì rất có thể sẽ gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng liên quan đến đường ruột và tiêu hóa. Hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt, vì phía trước đang có rất nhiều thử thách chờ đón bạn.

5. Tử vi tháng 01/2017 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận mệnh

Trong tháng 1/2017 này, công việc không phải là ưu tiên số 1 của Sư Tử. Với bạn, gia đình và cảm xúc của bản thân quan trọng hơn nhiều. Bạn có thể tận dụng thời gian này để lên kế hoạch cho tương lai và thay đổi những gì đang làm ở hiện tại.

Sự  kiên trì chính là kim chỉ nam cho mọi hành động của bạn. Hãy linh hoạt hơn và bình tĩnh lắng nghe ý kiến của người khác nữa nhé!

Mối quan hệ trong gia đình Sư Tử không ổn định do tình trạng bệnh tật của một thành viên nào đó.

Có lẽ thời gian qua bạn đã tập trung quá nhiều vào công việc và những vấn đề cá nhân của mình, tháng này bạn quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, còn về tình cảm, đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất. Một khoản thu nhập kha khá sẽ đến với bạn trong dịp cuối tháng.

Tài chính

Tình hình tài chính của Sư Tử rất tốt, nhưng do sự di chuyển của các cung hoàng đạo, bạn chỉ nên thực hiện các kế hoạch của mình trong 12 ngày đầu tiên của tháng thôi nhé! Hãy cẩn thận và phân tích kĩ lưỡng trước khi quyết định nha Sư Tử!

Tình cảm

Sư Tử rất chủ động tham gia vào các hoạt động xã hội. Do sự di chuyển của cung hoàng đạo nên tháng này rất phù hợp để hẹn hò với người yêu mới đấy.

Những bạn Sư Tử độc thân hoặc đã kết hôn có thể chờ đón những điều mới mẻ trong mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm để thử nghiệm những cách mới trong chuyện tình cảm và biên mối quan hệ trở nên thú vị hơn đấy!

Tình yêu có thể đến với Sư Tử khi bạn đến một nơi xa lạ với những người có nền văn hóa khác biệt với mình. Tình yêu không chỉ tràn ngập cảm xúc mà còn ngập tràn đam mê, đến mức bạn có thể nghĩ đến việc sinh con luôn đấy!

Sự nghiệp

Thời gian này gần như là khoảng thời gian giúp bạn nhận định rõ ràng về những mục tiêu mà bản thân muốn đạt được và hiện thực hóa trong năm 2017. Đồng thời đây cũng là một thời điểm tốt để bạn bắt tay vào thực hiện những mong muốn của bản thân.

Sức khỏe

Nếu có ý định đi xa trong dịp cuối tháng thì bạn nên gác lại để tránh những nguy hiểm từ xe cộ có thể gặp phải. Ngoài ra một chế độ ăn uống thích hợp, cân bằng đủ mọi dưỡng chất cũng hết sức cần thiết, đừng bỏ qua nhé.

6. Tử vi tháng 01/2017 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận mệnh

Thời gian này Xử Nữ nên tập trung hơn đến gia đình và cảm xúc của bản thân. Dù rằng sự nghiệp cũng hết sức quan trọng nhưng bạn chỉ nên ưu tiên ở mức số 2 thôi nhé! Hãy lên kế hoạch cho tương lai và điều chỉnh nếu thấy cần thiết và dựa vào những kinh nghiệm cá nhân.

Dù làm gì đi nữa thì Xử Nữ cũng nên lắng nghe quan điểm của người khác và sự đồng thuận của mọi người nhé. Hãy hạn chế việc tự mình hành sự! Bạn có thể đạt được mục tiêu nhờ sự trợ giúp của những người khác đấy.

Do sự di chuyển của cung hoàng đạo nên cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều bất ngờ, do vậy hãy cẩn thận hơn nhé, Xử Nữ! Bạn rất thành công trong việc lên kế hoạch đó.

Tháng 1, đối với Xử Nữ là tháng của sự nghiệp. Bạn tạm gác lại các vấn đề trong gia đình hay tình cảm qua một bên để phấn đấu cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Tài chính

Công việc sẽ giúp bạn có được một khoản tiền kha khá. Nếu Xử Nữ đang tham gia nghệ thuật hay viết lách thì hãy chờ đón những biến chuyển tốt trong tháng này nhé!

Sự nghiệp

Chính vì sự chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực trong công việc mà tài chính tháng này của bạn khá dồi dào. Tuy nhiên, Xữ Nữ cùng cần có những kế hoạc chi tiêu thật hợp lý bởi đến cuối tháng nguồn tài chính sẽ thu hẹp dần, nếu cứ tiêu xài hoang phí bạn sẽ rơi vào tình trạng nợ nần đấy.

Tuy sẵn vốn nhưng cũng không nên đầu tư mạo hiểm, bất cứ chuyện gì xảy đến bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi bắt tay vào thực hiện.

Tình cảm

Xem bói tình yêu nói rằng đây sẽ là một tháng bận rộn với công việc khiến cho bạn không có thời gian để quan tâm tới gia đình cũng như nửa còn lại của mình. Hãy sử dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi để bên cạnh những người thân yêu của mình nhé.

Sức khỏe

Lời khuyên cho Xử Nữ là Hãy quan tâm thêm tới sức khỏe của bản thân. Sống chậm lại và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

7. Tử vi tháng 01/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận mệnh

Gia đình và cảm xúc là ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình trong tháng 1/2017 này. Sự nghiệp cũng  rất quan trọng với bạn và bạn cần phải học cách cân bằng trong cuộc sống.

Cuộc sống của Thiên Bình khá rối loạn và bận bịu nên bạn cần tìm cách để làm việc thật thông minh và quan tâm hơn đến sức khỏe, đừng để bị đuối sức nha!

Để đạt được mục tiêu, bạn cũng cần đến khả năng ngoại giao rất nhiều.

Tài chính

Tình hình tài chính tháng này của Thiên Bình cực kì tốt. Nhờ sự hỗ trợ từ sao Mộc, bạn sẽ có một nguồn thu nhập tốt, nhưng cũng cần phải nỗ lực nhé! Mọi chuyện sẽ ổn thỏa hơn sau ngày 8/1 đấy. Việc bán buôn và nghệ thuật đều đạt được kết quả tốt. Bạn có thể dùng tiền để mua những đồ dùng đắt tiền đấy.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Thiên Bình phức tạp hơn rất nhiều trong tháng này. Dường như khi bạn bắt đầu bước về phía trước một bước thì mọi thứ dường như cũng lùi lại với bạn. Trong giai đoạn hơn hết là bạn nên chờ đợi xem thời gian sẽ mang lại gì cho mình và tránh những quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm.

Công việc

Tình hình công việc là điểm nhấn trong tháng của bạn. Bản năng mạnh mẽ và ổn định sẽ giữ cho bạn bình tĩnh và tập trung trong một tháng đầy biến động tại nơi làm việc. Điều này mang lại thành công nhưng lại dễ làm Thiên Bình tự mãn. Hãy tự rút ra bài học về sự khiêm nhường khi thực sự có những người giỏi hơn bạn! Khoảng thời gian từ giữa tháng tới ngày 25-26, Thiên Bình nên trung thực về những dự định khi làm việc nhóm, mọi công việc sẽ được giải quyết triệt để nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè sẽ cộng thêm sự sáng tạo của bản thân bạn.

Sức khỏe

Sức khỏe tháng 1 của Thiên Bình Bạn sẽ đi du lịch nhiều hơn trong tháng này so với một vài năm gần đây. Những áp lực khiến bạn phải thay đổi chỗ ở thường xuyên và phát triển những mối quan hệ mới vô cùng thú vị. Bạn cũng nhận thấy bản thân đang trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn.

8. Tử vi tháng 01/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Vận mệnh

Sự hỗ trợ của các cung hoàng đạo cho sự nghiệp của Bọ Cạp là cực kì mạnh luôn đấy. Chính vì vậy, với bạn, cả chuyện gia đình, tâm lý lẫn sự nghiệp đều quan trọng như nhau. Có thể tháng này bạn sẽ chuyển nhà.

Đầu tháng, Bọ Cạp cần chủ động, nhưng sau đó bạn lại cần sự hỗ trợ từ mọi người đấy nhé!

Sự thăng hoa của những điều lãng mạn sẽ là chủ đề cho nửa đầu tháng 1, khi gặp một người mới hoặc có thể phát triển mối quan hệ mà bạn là một ứng viên sáng giá. Tuy nhiên, có thể người bạn đang yêu thương, hoặc thậm chí là đối tác kinh doanh của bạn sẽ bỏ đi và không muốn liên quan đến bạn nữa. Nếu điều này xảy ra, hãy cố gắng đưa ra những quyết định chín chắn và bình tĩnh.

Tài chính

Tình hình tài chính tháng 1/2017 của Bọ Cạp rất tốt. Bạn có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ sau tuần thứ 3 của tháng 1 đấy. Bạn cũng tự tạo ra nguồn vốn riêng cho mình nếu đầu tư vào bất động sản hay trong các lĩnh vực khoa học. Gia đình và các mối quan hệ xã hội sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy!

Tình yêu

Bạn sẽ làm quen với một vài người bạn mới. Thời gian này, bạn là người lắng nghe và làm theo những gì người khác muốn. Điều này có nghĩa là, đây là thời điểm thích hợp để thu nhận một vài kiến thức và sở thích mới. Thời điểm này cũng rất tuyệt vời cho các bạn học sinh vì chuyện học hành của các bạn trở nên thú vị hơn nhiều. Bạn tiếp thu bài học nhanh và làm bài thi tốt.

Công việc

Tương tự như công việc, một vài cơ hội mới sẽ đến. Tham gia vào các hoạt động xã hội có thể mang tới những niềm vui bất tận giúp bạn thấy thật thoải mái. Những Bọ Cạp đã có người yêu sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với bạn đời của mình. Bạn có sẽ một khoảng thời gian không lo lắng suy nghĩ nhiều.

Sức khỏe 

Hãy dành thêm thời gian cho bản thân, nếu sức khỏe không tốt bạn cũng khó mà hoàn thành xuất sắc được công việc của mình. Tham gia những chuyến du lịch cùng bạn bè hay đơn giản là có những phút giây thoải mái bình yên bên gia đình.

9. Tử vi tháng 01/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận mệnh

Chuyện nhà cửa và cảm xúc chi phối cả công việc lẫn những mối quan hệ trong gia đình Nhân Mã. Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch trong công việc nhé!

Không khí trong gia đình bạn cực kì rắc rối bởi vì mọi người bất đồng với nhau. Do đó bạn phải nỗ lực và khoan dung hơn để có thể duy trì ổn định cho gia đình mình.

Tháng này cũng là thời điểm để bạn độc lập hơn và thay đổi kế hoạch theo cách mình muốn, không cần phải nghe theo lời khuyên của người khác đâu.

Thời gian này bạn nên dành thời gian nhiều cho gia đình. Một mối quan hệ tình cảm mới sẽ đến với bạn tuy nhiên bạn không nên chìm đắm trong nó mà không có suy nghĩ gì cả. Hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Bạn sẽ có những chuyển biến tích cực về vấn đề tài chính. Có một vài bất ngờ sẽ đến với bạn vào một ngày thứ 7 nào đó trong tháng.

Tài chính

Suốt tháng 1/2017 tình hình tài chính của Nhân Mã cực kì tốt. Thu nhập của bạn đến từ công việc và sự hỗ trợ của mọi người. Người ấy cũng hỗ trợ bạn rất nhiều đấy!

Tình yêu

Nếu Nhân Mã đang yêu, một vài vấn để có thể sẽ xảy ra với bạn trong khoảng ngày từ 11 đến 17. Nhưng bạn đừng lo lắng vì chúng sẽ biến mất ngay thôi. Với những Nhân Mã còn cô đơn thì tháng này hứa hẹn sẽ có một tình yêu mới đến với bạn..

Công việc và tài chính

Sau ngày 20 tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều thuận lợi kéo dài đến hết tháng. Trong tháng này, thứ 4 sẽ mang lại nụ cười cho Nhân Mã.

Sức khỏe

Bạn cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bạn trong tháng này. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn tuy nhiên cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình hơn. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện sau ngày 20. Những Nhân Mã đang tìm kiếm công việc mới thì sau ngày 20 là thời điểm thích hợp dành cho bạn.

10. Tử vi tháng 01/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận mệnh

Ma Kết sẽ quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc cá nhân và những vấn đề gia đình trong tháng này. Đây cũng là lúc để bạn xem xét lại tương lai sự nghiệp của mình với tâm thế ổn định. Bạn có thể mơ về tương lai và lên kế hoạch biến ước mơ thành hiện thực nhé!

Do sự di chuyển của các chòm sao nên phải tự tin và liều lĩnh hơn nữa. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải quyết đoán đi kèm với việc nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Hãy cẩn thận hơn khi thực hiện kế hoạch của mình nhé!

Vào 3 tuần đầu tiên trong tháng, những hy vọng và ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực. Thậm chí những ước mơ đó chỉ là những ý nghĩ lướt qua đầu thì Ma Kết vẫn có cơ hội thực hiện và thành công . Trong vấn đề tình yêu, những quyết định quan trọng và những mối quan hệ của bạn nên được duy trì đến ngày 25. Bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Tài chính

Nếu xét về mặt tài chính thì có thể coi đây là tháng tốt nhất trong năm 2017 của bạn đấy Ma Kết à. Bạn cực kì thông minh và mọi đầu tư đều mang lại lợi nhuận cả đấy! Dù vậy Ma Kết cũng cần phải khiêm tốn nhé!

Sự nghiệp

Đây là thời điểm mà bạn nhìn lại những thứ đã qua. Những kế hoạch của bạn có thể bị trì hoãn. Tuy nhiên vào khoảng 2 ngày mùng 5 và 6 thì những hy vọng trong việc giải quyết khó khăn của bạn sẽ xuất hiện.. Ngày 7 và 8, bạn sẽ cảm thấy mình tràn trề năng lượng để làm việc và thực hiện kế hoạch của mình. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gặp gỡ người khác. Những mối quan hệ thật sự tốt đẹp và đều đáng được quan tâm. Hãy kiên trì để theo đuổi mục tiêu của mình nhé.

Tình cảm

Có thể người yêu của bạn đang đưa ra quyết định quan trọng. Quyết định này sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Cuối tháng bạn nên đề phòng những cám dỗ liều lĩnh bởi những điều này sẽ khiến bạn gặp phải những rắc rối không đáng có. Bạn cần tuân thủ những nguyên tắc của bản thân và tránh những toan tính quá mức.

Sức khỏe

Bạn phải đối diện với một đống những oái oăm mà người khác tạo ra cho bạn. Bạn đừng nên lo lắng vì những khó khăn này bạn sẽ giải quyết ổn thỏa.

11. Tử vi tháng 01/2017 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận mệnh

Cuộc  sống của Bảo Bình sẽ có nhiều thay đổi lớn trong tháng này. Bạn sẽ tập trung vào gia đình và cảm xúc của bản thân hơn là công việc. Do sự di chuyển của cung hoàng đạo nên Bảo Bình cần phải dũng cảm đối mặt với mọi tình huống và quyết tâm thực hiện mong muốn của mình.

Không cần phải linh hoạt hay ép mình để thích nghi với mọi tình huống, nhưng bạn cần phải sống hòa hợp với mọi người nếu muốn đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, nếu thái độ của những người xung quanh là kì đà cản mũi thì Bảo Bình cứ tiến lên phía trước nhé!

Đây là thời điểm rất tốt để Bảo Bảo tự xem xét lại cuộc đời của mình. Bạn có thể sửa chữa những sai lầm trong quá khứ và mơ về một tương lai tươi mới và sáng lạn hơn. Hãy yên tâm là sức mạnh tâm linh sẽ giúp sức rất nhiều cho bạn.

Thời gian này bạn muốn tập trung giải quyết công việc hơn là đi chơi. Sự tự tin của bạn giảm sút khá nhiều trong thời gian này. Điều này mang ý nghĩa tích cực vì bạn sẽ tập trung vào người khác nhiều hơn là bản thân mình.

Tài chính

Bảo Bình sẽ nhận được vô số cơ hội trong tháng 1 này, và nhiệm vụ của bạn chỉ là chọn lựa để đưa ra quyết định đúng đắn thôi! Sau ngày 15 thì thành công trong tài chính sẽ “nở rộ” nhiều hơn đấy!

Sự nghiệp và công việc

Trong thời gian này, mối quan hệ của bạn và người khác sẽ gặp phải những rắc rối. Những tranh luận có thể xuất hiện từ những việc chẳng ra đâu. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải lẩn tránh các mối quan hệ. Ngày 8 và 9 sẽ rất thích hợp để bạn phát triển các mối quan hệ.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra rất lãng mạn. Bạn không nên vội vàng mà cần phải bình tĩnh để giải quyết những rắc rối. Bố mẹ hoặc người yêu sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề tài chính. Nhiều ý tưởng tuyệt vời giúp bạn sinh lời sẽ đến. Song bạn cần phải xem xét mọi chuyện cẩn thận để tránh mọi tổn thất không đáng có.

Sức khỏe

Bạn cần cẩn thận trong việc lái xe. Nếu bạn đi du lịch xa thì nên chuẩn bị tâm lý đón nhận những điều không hay có thể xảy ra.

12. Tử vi tháng 01/2017 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận mệnh

Công việc của Song Ngư khá thuận lợi và chi phối cả chuyện gia đình của bạn trong suốt tháng 1 này. Bên cạnh đó, bạn cũng được gia đình ủng hộ rất nhiều!

Song Ngư rất quan tâm đến các hoạt động xã hội và tâm linh. Bạn sẽ làm quen với nhiều người bạn mới, chủ động tham gia vào nhiều tổ chức hơn và đến những nơi tôn nghiêm nhiều hơn nữa. Dù vậy Ngư Ngư cũng không được quên đi những tham vọng của mình vì những điều đó là cần thiết trên con đường tìm kiếm yên bình đấy nhé!

Bạn nên quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn tiến hành lối sống khỏe mạnh và năng động. Cấp độ cao của các hoạt động cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải quyết vấn đề, bao gồm cả vấn đề phức tạp và đơn giản tại nơi làm việc. Và bạn sẽ trở nên thật sự nổi bật.

Tài chính

Có vẻ như tình hình tài chính của Song Ngư khá phức tạp. Bạn nên phân tích kĩ lưỡng và cẩn thận hơn nếu quyết định đầu tư vào bất kì khoản nào. Yên tâm là người ấy, gia đình và bạn bè sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình. Đây là thời điểm tốt để dùng tiền dư trả nợ đó nhé!

Sự nghiệp và công việc

Sự lạc quan sẽ đến với bạn trong tháng này. Cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn. Tuy công việc sẽ có mức lương thấp hơn so với hiện tại nhưng bạn sẽ yêu thích nó.

Tình cảm

Nửa tháng đầu bạn sẽ gia tăng đáng kể sức hấp dẫn của bạn với người khác giới. Bất kỳ mối quan hệ nào bạn cũng đạt được đến cảm xúc hài hòa. Nếu bạn đang độc thân thì bạn sẽ có cơ hội gặp được ai đó ưng ý.

Sức khỏe

Hai tuần đầu sẽ có nhiều niềm vui đến với bạn. Cơ hội đi du lịch sẽ đến với bạn. Đây là cơ hội tốt để bạn có thể học hỏi được những kinh nghiệm xung quanh.

Bạn đọc có thể xem tử vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC