12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 02-2017 của 12 cung Hoàng Đạo


Xem tử vi tháng 02/2017 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 02 năm 2017 này.

1. Tử vi tháng 02/2017 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng hai, Dương Cưu sẽ có sức mạnh bền bỉ và quyền năng để thể hiện hơn bất cứ ai. Chưa hết, đời sống tình cảm của bạn cũng nồng cháy hơn sau một thời gian nguội lạnh khá lâu. Hãy nắm bắt, tận dụng cơ hội khéo léo và luôn tự tin mình rằng bạn có thể làm tốt mọi việc.

Ngày 3/2, chuyện tình cảm sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc dễ chịu. Nếu bạn đang hẹn hò một ai đó đặc biệt, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực. Nếu đang cô đơn, hãy mở lòng. Đối tượng có thể gần gũi hơn bạn nghĩ.

Ngày 11/2 trở đi, những rủi ro trong đời sống xã hội của bạn sẽ bắt đầu được khắc phục. Từ ngày 18/2, Dương Cưu cần lên kế hoạch hành động để biến một trong những nguyện vọng chân thành nhất của mình thành sự thật.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 19/2. Đây là lúc mà những cản trở có thể xuất hiện và sẽ kéo dài đến cuối tháng. Vì vậy, việc khởi động bất cứ chuyện gì cũng đòi hỏi tinh thần đột phá, sự dũng cảm ở bạn. Đừng quên, bạn sẽ không thất bại nếu giữ vững tinh thần.

2. Tử vi tháng 02/2017 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chòm sao Kim Ngưu bắt đầu tháng mới với một nụ cười tươi tắn trên môi, tất cả là nhờ những chuyện tích cực từ người thân, gia đình, khiến tâm trạng bạn vô cùng hạnh phúc. Hoặc lý do có thể là bạn đã hoàn thành một kế hoạch đầy ý nghĩa và sáng tạo cho gia đình. Khoảng 3/2, bạn có nhiều cơ hội tìm được chỗ mới ưng ý.

Cuộc thảo luận với sếp sẽ làm mọi thứ dễ hiểu hơn sau ngày 11/2. Tuy nhiên, tới 21 tháng này, bạn có thể gây hiểu lầm hoặc bị vượt mặt. Các cuộc họp không đi theo kế hoạch, các hợp đồng, thỏa thuận liên quan đến công việc của bạn có thể vị đình trệ.

Mọi thứ sẽ tiến triển từ từ khiến bạn cảm nhận kế hoạch nghề nghiệp của mình một cách rõ ràng hơn trong những ngày tiếp theo. Công việc của bạn trở nên tươi sáng hơn sau ngày 18/2. Lúc này, bạn cần thúc đẩy hoặc đánh giá các mục tiêu của mình mạnh mẽ hơn. Cần xác định: nơi nào bạn thực sự muốn làm, và đâu là giới hạn.

Sức mạnh nội tâm và tài năng của bạn trở thành một trong những tiêu điểm chính vào cuối tháng. Bạn có thể dành nhiều thời gian để làm một dự án bí mật mà chỉ có bạn mới có khả năng thực thi. Dù tốn nhiều thì giờ làm điều này một mình nhưng bạn sẽ không hề có cảm giác cô đơn, ngược lại thấy rất thỏa mãn.

3 . Tử vi tháng 02/2017 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Song Sinh có thể nhận tin vui từ những người thân trong gia đình vào khoảng 3/2. Bạn cũng có khả năng hoàn thành một giao dịch bằng văn bản và cảm thấy rất hài lòng. Khoảng 8/2, bạn có thế mạnh trong việc đàm phán lợi ích cho doanh nghiệp hoặc trao đổi về tiền thưởng với sếp. Sau ngày 18/2, các vấn đề sự nghiệp của bạn sáng sủa hơn, thậm chí bạn còn có cơ hội được đi học tiếp hoặc du lịch nước ngoài.

Trong tháng này, các công việc xã hội là hoạt động chính của bạn. Vào khoảng ngày 19-20, sự năng nổ dẫn đầu việc thiện nguyện giúp bạn kết nối trái tim với mọi người. Tuy nhiên, bạn sẽ có một chút rắc rối ở phần biến sáng kiến, ý tưởng thành hành động.

Đây cũng là tháng mà bạn có thêm động lực để dành nhiều thời gian cho bạn bè, vui vẻ tại các buổi party và những sự kiện. Nếu bạn muốn có cơ hội hòa nhập với mọi người trong công ty, chắc chắn mọi chuyện sẽ tiến triển như ý. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn có thể bị tình “sét đánh” vì một ai đó trên mạng hoặc nhận ra sự gắn kết kỳ lạ giữa mình với một người bạn khác giới.

4 . Tử vi tháng 02/2017 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một cơ hội thể hiện tài năng của Cự Giải và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn sẽ gõ cửa vào khoảng 3/2. Tín hiệu tiền bạc sẽ tiếp tục xán lạn cho đến sau 11/2. Bạn có thể nhận được tin một khoản vay hay thế chấp đã được phê duyệt, hoặc một cuộc gọi từ kế toán, nhà tư vấn tài chính mà bạn đang chờ đợi.

Vào ngày 18/2, bạn có cơ hội bắt đầu một chiến lược đầu tư cho thương hiệu mới với những kết quả tích cực. Khả năng khác, chồng/vợ của bạn có thể được nhận tiền thưởng, tăng lương, và đương nhiên là bạn cũng được hưởng lợi. Tháng này, bạn cần xem xét để kiểm soát tài chính của mình bằng mọi cách. Các quyết định mà bạn thực hiện rất quan trọng và cho kết quả lâu dài. Hãy thực hiện tất cả những gì bạn đã nghiên cứu sau ngày 18/2.

Bạn cũng có những bước tiến trong công việc trong tháng này. Ngày 19/2, bạn nên quyết định thúc đẩy mục đích mình muốn. Cũng có thể đây là thời gian bạn nhận ra con đường để đi của riêng mình và bắt đầu giấc mơ nghề nghiệp. Dù bạn đã có mục tiêu nhưng để theo đuổi chúng cần lòng can đảm và sức chịu đựng.

Tín hiệu tốt lành về tình yêu sẽ đến vào ngày 20/2 cho đến tận 17 tháng sau. Bạn sẽ có thêm sự quyến rũ khiến người khác si mê, mà chính nhờ điều này làm ai đó đang có ý định chống lại tài năng, sự nghiệp của bạn không thể thực hiện được mục đích.

5. Tử vi tháng 02/2017 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là sẽ một tháng tuyệt vời cho Sư Tử. Ngày 3/2, Trăng Tròn ở cung của bạn, báo hiệu nhiều yêu thương. Bạn có thể thực hiện được những bước tiến tích cực nhằm phát triển các cơ hội hoặc cải thiện một mối quan hệ nào đó, thậm chí đó là sự đối xử tốt với chính bản thân mình.

Nếu đã kết hôn, hai bạn có thể có thêm một số hiểu lầm từ sau ngày 21 tháng trước, nhưng đến sau ngày 11/2 bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng với người ấy. Điều này cũng có thể xảy ra với đối tác kinh doanh của Sư Tử. Tốt nhất, bạn nên chờ đợi đến sau ngày 18 khi Trăng Non chiếu sáng và mang lại những khởi đầu mới cho lĩnh vực quan hệ của bạn.

Sau ngày 19/2, thậm chí trong suốt tháng sau, Sư Tử nên tập trung hơn vào việc học hành, hướng đạo hoặc một cơ hội mang tính quốc tế. Bạn sẽ có nhiều sáng kiến cho nỗ lực này. Khả năng khác, bạn có cơ hội đến một nơi nào đó mình luôn muốn đến thăm. Đó không chỉ là một chuyến đi đơn thuần, mà còn nhanh chóng biến thành một cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng một nhân vật đặc biệt nào đó.

6. Tử vi tháng 02/2017 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Dù không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy vấn đề nghiêm trọng đang diễn ra trong cơ thể, song đây là thời điểm mà Xử Nữ chủ động ưu tiên vấn đề sức khỏe hơn các lĩnh vực khác. Rất may, bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm vào giữa tháng, và tình trạng sẽ được cải thiện sau ngày 18/2.

Nếu bạn đang chờ đợi một chẩn đoán chính xác về sức khỏe, hãy đợi cho đến sau ngày 11/2. Dường như gần đây bạn đang trong tình trạng không khỏe lắm và đang tìm hướng điều trị. Dù bạn đã dành vài tuần để nghiên cứu các phương pháp chữa bệnh khác nhau nhưng cuối cùng việc quá tải nguồn thông tin có thể làm bạn rối và khó khăn hơn trong việc lựa chọn biện pháp tốt nhất cho mình.

Trường hợp sức khỏe không có điều gì đáng quan tâm, có thể bạn gây hiểu lầm với đồng nghiệp khiến cho tâm trí luôn đầy những suy nghĩ trái ngược nhau trong việc xử lý tình hình, làm đầu óc không thông suốt. Nhưng đừng vì vậy mà lo âu, bởi sau ngày 11/2, bạn sẽ có cơ hội giải quyết bất cứ xích mích nào với mọi người và có cái nhìn thông thái hơn. Sau ngày 18, một cơ hội mới có thể đến liên quan đến công việc, đừng để mất nó.

Vấn đề tài chính tích cực hơn từ 19/2 cho đến cuối tháng sau. Bạn có thể phải chịu một khoản chi phí đáng kể, nhưng nó liên quan đến một quyết định đầu tư mà bạn đang làm. Hoặc có thể như bạn quyết định mua bảo hiểm nhân thọ cho gia đình hoặc những đầu tư khác có lợi cho nguồn tài chính tương lai của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bạn sẽ thấy hơi bí về tiền bạc.

7. Tử vi tháng 02/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Mọi thứ chắc chắn sẽ thay đổi ở lĩnh vực tình cảm của Thiên Bình khi tháng mới gõ cửa. Dù độc thân hay có đôi, tháng này đều có nhiều điều tốt đẹp. Trăng Tròn ở cung Thiên Bình vào ngày 3/2, đem đến cơ hội để kết nối cảm xúc với bạn bè. Tình bạn thân thiết sẽ thêm gắn bó, vui vẻ. Đến 11/2, những hiểu lầm giữa bạn với con cái hay bạn đời/người yêu sẽ được giảm thiểu. Ngoài ra, bạn có sáng tạo dồi dào cho những dự án mà mình đang cố gắng.

Trăng Non đến vào ngày 18/2 mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để hẹn hò với người mới nếu đang độc thân. Hãy xem xét chắc chắn các lựa chọn của mình, cho ai đó cơ hội mà bình thường bạn có thể bỏ qua vì “không phải tuýp của mình”. Trong tháng này, có những điều khiến bạn sẽ ngạc nhiên.

Xem tuổi vợ chồng thấy : Nếu bạn đã kết hôn/có người yêu, mọi chuyện tốt đẹp khoảng sau ngày 19. Bạn và người ấy trở nên quấn quýt hơn, nhất là trong ngày 22. Điều này có thể kéo dài cho đến hết tháng sau.

8. Tử vi tháng 02/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Cung Bò Cạp đón nhận thành tựu sự nghiệp trong khoảng ngày 3/2. Bạn nhận được giải thưởng hoặc một sự tuyên dương nào đó. Sếp bạn có thể dành lời khen ngợi cực kỳ đặc biệt cho công tác của bạn trong một dự án lớn. Sự chuyên nghiệp của bạn được thể hiện vào đầu tháng cùng nhiều dấu hiệu tốt đẹp.

Hai tuần đầu tháng hứa hẹn sẽ củng cố cho những dự định mà bạn đã đặt ra. Nếu bạn đang cân nhắc để chuyển nơi sinh sống, sau hai tuần này bạn có thể tìm thấy ngôi nhà trong mơ của mình. Hãy chú ý vào những vấn đề gia đình sau ngày 11/2. Bạn và người thân có thể hiểu lầm hoặc xung khắc. Hãy chờ đến ngày 18/2 để bắt đầu những điều mới mẻ liên quan đến cuộc sống gia đình.

Công việc sẽ trở thành tâm điểm quan tâm sau ngày 19/2. Nguồn năng lượng đột biến giúp bạn khởi đầu các dự án suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên. Không chỉ dễ vào cuộc, bạn có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ này trước thời hạn. Bạn và đồng nghiệp sẽ cạnh tranh nhiều hơn trong thời gian này. Nếu đó là sự cạnh tranh công bằng, thân thiện thì đừng bỏ lỡ.

Tình công sở của Bọ Cạp độc thân có thể đơm hoa sau ngày 20. Đừng bỏ qua những ánh mắt, những cảm xúc “sét đánh” giữa bạn với ai đó.

9. Tử vi tháng 02/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung nhân Mã có thể nhận được bằng, giấy phép hay giấy chứng nhận trong đầu tháng này. Bạn sẽ có cảm giác tự hào về thành tích và danh dự của mình. Khả năng khác, Nhân Mã có thể vướng vào một vấn đề pháp lý nhưng bạn có thể giải quyết ổn thỏa. Dù vậy, một vài điều nhỏ nhặt có thể làm tâm trạng bạn không tốt, đừng quá nghiêm trọng.

Sau ngày 11/2, bạn có nhiều tiến triển trong giao dịch. Lúc này, bạn rất hăng hái trong việc ký kết các hợp đồng, quyết định hay lịch trình cuộc gặp quan trọng. Nếu bạn cần mua xe, thiết bị điện tử, hãy để lúc khác thì tốt hơn. Nếu có thể, hãy chờ đến sau ngày 18/2, mọi chuyện dễ suôn sẻ hơn.

Sau ngày 19, tình yêu của bạn có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Sự lãng mạn sẽ duy trì cho đến tháng tới, hãy giữ gìn và tận hưởng.

10. Tử vi tháng 02/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết khá tích cực trong tháng này. Bạn có thể khởi động một khoản đầu tư mà nhanh chóng được hưởng lợi trong khoảng 3/2. Hoặc bạn sẽ được nhận những lợi ích hấp dẫn ở nơi làm việc hay một khoản thanh toán, tiền thưởng khổng lồ nào đó.

Mặc dù vậy, Ma Kết có cảm giác rối trong việc cân bằng ngân sách của mình trong vài tuần gần đây. Sau ngày 11, bạn có thể thông suốt hơn. Đặc biệt sau 18/2, các kế hoạch mới sẽ đi đúng quỹ đạo giúp bạn quản lý ví tiền một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể nhận tin vui về một khoản thu nhập mới trong thời gian này, nhờ vào việc tận dụng lợi thế tài năng của mình.

Cuộc sống gia đình của Ma Kết trở nên bận rộn sau ngày 19/2. Bạn có thể bắt đầu một kế hoạch cải tạo nhà cửa cho đến cuối tháng 3. Nếu bạn đang thuê nhà thầu, hãy nói rõ những mong muốn của mình. Đừng quên làm hợp đồng cẩn thận về chi phí và thời gian hoàn thành. Chú ý các tiểu tiết từ đầu sẽ giúp bạn tránh đau đầu và thất vọng về sau.

Bất cứ điều gì bạn làm trong thời gian gần đây đều liên quan đến nhà cửa, gia đình, nhằm mang lại niềm vui cho bạn và người thân. Nếu bạn định sửa sang nhà để bán, rất có thể nó sẽ tăng giá trị trong thời gian này.

11. Tử vi tháng 02/2017 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây chính là tháng của Bảo Bình. Bạn sẽ bắt đầu tháng 2 với những dấu hiệu tích cực trong các mối quan hệ đời tư thân thiết hay trong công việc. Trong đời tư, bạn có cảm giác luôn muốn toàn tâm toàn ý, dành tình yêu sâu đậm cho người bạn đời của mình. Còn trong quan hệ công việc, Bảo Bình và đối tác có khả năng hợp tác một dự án mà bạn được thể hiện sự sáng tạo. Điều này là nhờ Trăng Tròn chiếu sáng lĩnh vực quan hệ, hợp tác của bạn vào ngày 3/2.

Kể từ ngày 21 tháng trước, Bảo Bình có thể bị hiểu lầm hay làm cho người khác cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên sau ngày 11/2, bạn dễ dàng truyền đạt ý tưởng, suy nghĩ của mình cho người khác. Dù vậy, khi chưa tới thời điểm đó, hãy cảnh giác khi ký các hợp đồng, quyết định hoặc thậm chí thỏa thuận bằng lời nói với người khác.

Trăng Non vào ngày 18/2 đem lại cho bạn những khởi đầu tốt lành. Nếu tháng trước có thể hơn khó khăn thì đến tháng này bạn sẽ có được các cơ hội mới. Bạn sẽ có một sự hỗ trợ đặc biệt để thực hiện những nỗ lực cá nhân của mình, dù đã cố gắng bắt đầu từ tháng trước. Hãy chờ đợi thành công.

12. Tử vi tháng 02/2017 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư rất được mọi người quý mến trong công việc ở giai đoạn khoảng 3/2. Khả năng sáng tạo của bạn cũng rất dồi dào và bạn sẽ cảm thấy tự hào về những đóng góp của mình. Đây là thời điểm bạn có thể làm các việc dính dáng đến lĩnh vực giải trí và trở thành tâm điểm chú ý của đồng nghiệp vì sự nổi bật.

Vào ngày 11/2, Song Ngư có tiến triển trong việc thực hiện dự án bí mật liên quan đến việc làm trên. Triển vọng tốt có thể duy trì cho đến ngày 18 nhưng để thực sự thành công, bạn cũng phải thực sự nỗ lực. Hãy suy nghĩ cẩn thận, lên kế hoạch tử tế, những việc làm phía sau hậu trường của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Cung Song Ngư sẽ tiêu nhiều tiền sau ngày 19/2. Hãy kiên nhẫn và thận trọng về hầu bao của mình. Các quyết định vội vàng về tài chính có thể làm bạn mất nhiều hơn mình nghĩ. Hãy lùi một bước và xem xét cẩn trọng trước khi phung phí bất cứ đồng tiền nào mà bạn khó khăn kiếm được. Tin tốt là sau ngày 20/2 cho đến 17 tháng sau, bạn sẽ có một sự hỗ trợ đặc biệt giúp mình kiếm nhiều tiền hơn. Hãy nhớ đừng bỏ lỡ nó.

Bạn đọc có thể tu vi 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây.

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC