12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 02-2018 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 02/2018 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018 này.

Xem thêm: Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 chòm sao trong năm 2018 

                  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29-01 đến 04-02-2018 

                   Xếp hạng ba cung hoàng đạo tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong năm 2018 

                  Top ba cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ trong tuần mới từ 29/1 đến 04/02/2018 

                  Ba cung hoàng đạo có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhất năm 2018 

Xem tử vi tháng 02-2018 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 02/2018 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 2 năm 2018, nhờ Mặt trời, sao Thủy và sao Kim tương trợ nên công việc, sự nghiệp và tình yêu của Bạch Dương toàn là tin vui. Nhưng trong tháng này, đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ và tình trạng sức khỏe, có khả năng gây xung đột vì thái độ mơ mộng, không đủ kiểm soát tình hình thực tế của bạn.

Cơ thể lúc nóng lúc lạnh dễ ốm nên bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Một số vấn đề cần được nhìn nhận một cách tích cực nếu không bạn sẽ cảm thấy áp lực mỗi ngày một lớn hơn.

2. Tử vi tháng 02/2018 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói tử vi tháng này, Kim Ngưu như một người lính lao vào chiến trường vậy, bạn không ngừng “chiến đấu”, ép bản thân phải tiến về trước, hướng tới mục tiêu trong giai đoạn chạy nước rút. Phần thưởng sau những khó khăn đó là nỗ lực của tháng này có kết quả khả quan. Bạn rất vui vì được ghi nhận nhưng bên cạnh đó cũng có không ít đôi mắt ghen tị.

Ngoài ra, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi phía, nhớ tận dụng lợi thế này để thành công hơn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Tất nhiên, sẽ có những điều cản trở nhưng nếu ý chí, lòng quyết tâm vượt trội thì cơ hội thành công rất lớn.

3. Tử vi tháng 02/2018 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Nhiều hành tinh xuất hiện trong khu vực của Song Tử mang lại cho bạn sự hài hòa các mối quan hệ, từ môi trường làm việc cho đến cuộc sống riêng tư. Bạn sống gần gũi, hòa đồng hơn với mọi người, cộng với sự xuất hiện của sao Mộc và sao Hỏa rất phù hợp cho việc hợp tác kinh doanh. Công việc mang lại nhiều động lực và bạn cảm thấy mọi việc suôn sẻ hơn.

Đồng nghiệp cũng là người truyền cảm hứng cho bạn trong công việc khi ai cũng vui vẻ hỗ trợ nhau, nhờ đó công việc trở nên hiệu quả hơn.

4. Tử vi tháng 02/2018 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sao Thủy nằm đúng vị trí của Song Ngư vào Bạch Dương, điều này đại diện cho hai hiện tượng, một là cảm xúc, hai là công việc của bạn, bạn có thể gặp tình trạng mơ hồ trong mọi việc.

Bạn không phân định được giữa việc công và việc tư. Vì cảm thấy khó bày tỏ nên bạn chọn cách giữ im lặng. Đừng quên lắng nghe để nắm bắt suy nghĩ của đối phương, sẽ có lúc bạn nói ra được những gì họ muốn nghe.

5. Tử vi tháng 02/2018 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 2018 của Sư Tử, tình hình tài chính Sư Tử trong tháng 2 không được tốt cho lắm. Nguyên nhân là vì thiếu hỗ trợ của mọi người nên tốc độ tăng trưởng rất chậm. Với những điều bất ngờ xảy ra trong tháng này bạn cần phải xử lý nhanh hơn và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có thể vượt qua thời điểm khó khăn sắp tới.

Có khả năng gặp tai nạn khiến tốn tiền để chạy chữa, công việc ngưng trệ. Tâm trạng không vui nên dễ gây bất hòa khi làm việc cùng đối tác, nếu không biết kiềm chễ dễ dẫn đến những cuộc xung đột lớn gây tổn thương cho cả hai bên.

6. Tử vi tháng 02/2018 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Tháng này vì công việc của Xử Nữ tiến bộ hơn rất nhiều và điều tất yếu là thu nhập cũng vì đó mà tăng lên. Trong tháng 2, nếu bạn điều phối mọi việc tốt hơn thì có rất nhiều cơ hội kiếm thêm tiền, bạn cũng có khả năng thăng chức rất cao nhờ những cống hiến của mình cho công ty.

Có thể nói, tháng này tiền bạn đầy ví, nhưng ngược lại nếu bạn chọn sai đường vì nóng vội thì cơ hội sẽ đi qua nhanh như cơn gió.

7. Tử vi tháng 02/2018 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Theo tử vi cung Thiên Bình 2018, Thiên Bình không đạt hiệu suất công việc trong tháng này, vấn đề tiền bạc không thực sự lý tưởng, dễ bị lừa dối, thiệt hại về tiền bạc. Những vấn đề xảy ra nơi công sở là do liên quan đến lợi ích thiết yếu của từng cá nhân. Lịch vạn sự khuyên bạn hãy để ý tới những người xung quanh, cẩn thận khi bị người xấu lừa gạt.

Về mặt tình cảm, những người đàn ông thuộc cung Thiên Bình có vận đào hoa nở rộ, nhưng với bất cứ ai cũng nên tìm hiểu kỹ càng, không theo đuổi một cách mù quáng.

8. .Tử vi tháng 02/2018 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tháng này không được như mong đợi, không có sự xuất hiện của đào hoa vượng, thậm chí do không thấu hiểu đối phương nên gây ra xích mích. Có người khó chịu với những mâu thuẫn xảy ra, thêm sự xuất hiện của người thứ ba trong giai đoạn này khiến bạn có những xáo trộn về cảm xúc.

Trong công việc cũng không thực sự hài hòa, vì những lý do cá nhân nên dẫn đến sự chậm trễ trong quá trình làm việc. Bạn phải biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ cản trở sự tiến bộ trong công việc.

Loading...

9. Tử vi tháng 02/2018 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự xuất hiện của cả sao Mộc, sao Diêm Vương và sao Hỏa mang lại cho bạn cảm giác phiêu lưu. Một số nhận tin vui vể tiền bạc, trong khi một số khác sẽ được thăng tiến trong công việc. Làm gì cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ tuy nhỏ nhưng hỗ trợ bạn rất nhiều.

Bắt đầu từ giữa tháng 2, bạn nên chú ý vì có dấu hiệu của sự lừa gạt. Trước vấn đề gì phải mở mắt thật to, suy nghĩ cẩn trọng tránh những lời đường mật đánh lừa bạn, ngoài ra một số vấn đề cá nhân cũng khiến bạn có cảm giác bế tắc, nhớ phải thật kiên nhẫn để vượt qua giai đoạn này.

10. Tử vi tháng 02/2018 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không biết có phải bạn quá cầu kỳ, ưa thích sự hoàn hảo hay không mà tháng này bạn sẽ trải qua cảm giác cô độc. Chuyện tình cảm không có chuyển biến tích cực nào nên những người xung quanh không ngừng lo lắng cho bạn.

Trong tháng 2 năm 2018 của Ma Kết, tình yêu vẫn không đến với những ai còn độc thân, do đó, bạn cứ xem như đây là thời gian chuẩn bị để đón chờ chuyện tình cảm ngọt ngào sẽ tới trong thời gian tới. Vì thế, đừng để sự lo lắng của mọi người lây sang cả bạn. Bạn cứ vui vẻ, tập trung cho công việc thì việc gì cần đến rồi sẽ đến.

11. Tử vi tháng 02/2018 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi cung Bảo Bình 2018, tháng này bạn đã không đặt quá nhiều nỗ lực vào công việc, và đây là nguyên nhân cho một số sai lầm khiến bạn cảm thấy rất khổ tâm.

Lời khuyên cho Bảo Bình là nên tập trung hơn trong công việc vì đó là việc cần phải chú tâm, nếu không những trách nhiệm này mỗi lúc một đổ dồn mà không kịp giải quyết sẽ khiến bạn cảm thấy tồi tệ thêm. Một khi bạn đã nhận lương của công ty để sống thì không nên gây thiệt hại cho họ.

12. Tử vi tháng 02/2018 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói tình duyên tháng này, Song Ngư đặc biệt quan tâm tới chuyện tình yêu. Từ đầu tháng, ảnh hưởng của thời tiết khiến bạn không thể kiểm soát tính khí của mình và gây sóng gió cho chuyện tình cảm, đây chính là nguyên nhân cho tháng 2 bạn phải đối mặt với những thay đổi không lường trước được.

Vì thế, tốt hơn hết hãy bình tĩnh giải quyết cẩn thận vấn đề, nếu không chắc chắn có những hậu quả bạn không hề muốn đón nhận.

Vì vậy, trong tháng này bạn phải có động thái bảo vệ tình yêu của mình từ sớm, không nên sớm nản lòng vì dù có xác suất nhỏ không có nghĩa là không có cơ hội. Cứ cố gắng bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC