12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 03-2018 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 03/2018 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 03 năm 2018 này.

XEM THÊM

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Cố gắng không ngừng ba cung hoàng đạo này thành công rực rỡ trong năm 2018 

Tiền vào như nước ba con giáp này may mắn không ngừng sau ngày vía thần tài 2018 

Tình duyên nở rộ ba con giáp sau vui xuân trọn vẹn trong tháng giêng năm 2018 

Tháng giêng âm lịch năm 2018: Những con giáp sau trắc trở, thiếu may mắn trong tình yêu 

 Xem tử vi tháng 03-2018 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 03/2018 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi tháng 3 năm 2018 của Bạch Dương, công việc tháng này của Bạch Dương có sự hỗ trợ từ nhiều hướng. Sự gắn kết, tinh thần đồng đội và sự thấu hiểu, tình cảm đồng nghiệp như gia đình khiến cho công việc thuận lợi hơn.

Tình duyên tháng này của bạn có nhiều thay đổi tích cực, nếu độc thân có cơ hội để gặp gỡ đối tượng phù hợp để kết duyên. Gần như bạn không phải lo lắng vì vấn đề tiền bạc, lợi nhuận cao từ các quỹ đầu tư đổ về, buôn may bán đắt, động tới việc gì cũng có những nguồn lực cần thiết tương trợ.

2. Tử vi tháng 03/2018 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng này bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của người khác, có người còn ủng hộ hết mình bất cứ việc gì bạn làm. Công việc diễn ra khá trơn tru, nhưng càng về cuối mọi việc trở nên khá mơ hồ, lúc này nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là đuổi theo ảo vọng.

Vận đào hoa xuất hiện trong tháng 3 nhưng mọi thứ vẫn khá lập lờ nên bạn cũng không nên vội vã vì biết đâu đó là đào hoa xấu.

Tình hình tài chính khá khó khăn, hãy cẩn thận với những khoản đầu tư rủi ro, không nên cho vay vì dễ bị mất tiền oan.

3. Tử vi tháng 03/2018 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Trong tháng này bạn chịu nhiều cản trở vì một số người có chức vụ tỏ ra quá thận trọng khiến bạn tốn khá nhiều thời gian để thuyết phục, gỡ bỏ rào cản.

Mặc dù đào hoa nở rộ, nhưng hầu hết các mối quan hệ đều khá là mơ hồ, nếu bạn độc thân dễ rơi vào tình trạng rối ren, khó xử. Bạn nên cố gắng đứng ở vị trí của người khác để đánh giá vấn đề, tránh để chúng sai lệch.

Tinh thần của Song Tử vẫn rất lạc quan ngoại trừ việc bạn cần chú ý cẩn thận khi ký kết hợp đồng hợp tác với ai đó. Bạn dễ bị tổn thương trước sự bảo thủ và cứng đầu của đối phương.

4. Tử vi tháng 03/2018 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có thêm những ý tưởng và chiến lược mới hoặc đối tác đáng tin cậy mang lại những cơ hội mới. Bên cạnh đó, có những người muốn đợi thêm và trì hoãn cơ hội khiến bạn cảm thấy lo lắng.

Ai đang độc thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc cho mình sau bao ngày mong đợi. Những ai đang yêu có đôi lần nghĩ về tương lai của hai người, những hạnh phúc, niềm vui nhỏ nhỏ thắp lửa trong trái tim bạn. Ai đang có ý định đầu tư nên cẩn thận, thời điểm này không phù hợp cho các kế hoạch tương tự.

5. Tử vi tháng 03/2018 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Về vấn đề tiền bạc của Sư Tử trong tháng này có sự cải thiện rõ rệt khi các khoản đầu tư nhỏ mang lại cho bạn thêm nguồn thu.

Trong khi tài chính khá suôn sẻ thì bạn có rạn nứt tình cảm với các đồng nghiệp. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, bạn nên tránh nói chuyện nhiều, cẩn thận trong cách sử dụng ngữ điệu và nên loại bỏ mọi ý nghĩ về việc trả đũa hay làm tổn thương bất cứ ai. Hãy học cảm nhận về người khác để bạn có thể giữ cảm xúc của mình ổn định hơn.

Loading...

6. Tử vi tháng 03/2018 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Tiến trình công việc của tháng này hoàn toàn phụ thuộc vào tâm lý của Xử Nữ. Tháng này bạn có khá nhiều tư duy đột phá với nhiều ý tưởng xuất hiện.

Hơn nữa, bạn cũng không sợ rủi ro và khó khăn nên khá kiên định trong việc giải quyết vấn đề, nhờ đó, bạn có rất nhiều tiến bộ trong công việc. Dù sao, miễn là bạn dành trọn tâm trí của mình để tìm ra giải pháp thì chắc chắn những rắc rối sẽ bị đẩy lùi.

7. Tử vi tháng 03/2018 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình tháng này có thể sẽ gặp nhiều vấn đề trở ngại, nhưng cần tránh thái độ cộc cằn, làm việc gì cũng phải từ tốn.

Vấn đề tiền bạc càng ngày càng trở nên lý tưởng, và bạn có thể đầu tư những khoản nhỏ nếu thích.

Có thể xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chú ý đến giọng điệu của mình trong khi nói, để có sự ổn định thì hai người nên chuyện trò nhiều hơn để thấu hiểu.

Về sức khỏe, bạn không bị mắc bệnh gì nhưng dễ bị tai nạn nên cẩn thận trong việc di chuyển, đi lại.

8. .Tử vi tháng 03/2018 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Xem bói tử vi cung Bọ Cạp 2018, trong tháng 3 có rất nhiều cơ hội trong công việc xuất hiện nhưng điều quan trọng là bạn có thể nắm bắt được hay không.

Có thể đây là lúc bạn có những bước đột phá chưa từng có, ví dụ như là thăng chức, tăng lương nhưng lại có dấu hiệu phá sản nếu đầu tư lớn thời điểm này. Vì thế nên biết chờ đợi hơn là nóng vội đưa ra quyết định.

Bạn cũng khá may mắn trong tình cảm, sẽ có một sự khởi đầu với một chuyện tình mới, nhưng nên cố hiểu nhau một chút để tránh bị tổn thương khi bạn đã yêu quá nhiều.

9. Tử vi tháng 03/2018 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này những cơ hội tốt dường như chưa thực sự xuất hiện mặc dù đã có những ánh sáng le lói nhưng chưa thực sự tốt. Để tránh mơ mộng quá mức, bạn nên cố gắng quay về với thực tế.

Nhờ ảnh hưởng của sao Kim nên bạn trở nên quyến rũ hơn, những ai độc thân có nhiều đối tượng theo đổi nhưng cứ chọn lựa bạn sẽ có người phù hợp với mình. Vấn đề tiền bạc của bạn lúc này cũng khá tốt.

10. Tử vi tháng 03/2018 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đón tháng 3 với nhiều sự cố trên trời rơi xuống nhưng nhờ đó bạn mới được thể hiện tinh thần bất khả chiến bại của mình. Tháng này, cho dù đó là làm việc hay học tập, Ma Kết cảm thấy khó khăn khi giải quyết các vấn đề.

Bói tình yêu tình cảm của bạn trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng bây giờ đã có dấu hiệu khởi sắc. Bạn cứ mở lòng tình yêu sẽ tới.

11. Tử vi tháng 03/2018 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vì bạn đã kiểm soát được cảm giác thất vọng của bản thân nên kết quả trong tháng 3 đã khả quan hơn, càng ngày bạn càng nhận được sự tin tưởng của người khác, và có thể giải quyết được nhiều vấn đề từ nhỏ đến lớn. Dần dần bạn cảm thấy cần sống khoan dung hơn, trở nên vui vẻ hơn.

Sự thành công không chỉ đồng hành với sự khôn ngoan hay tài năng mà còn với cả tinh thần lạc quan do đó, không chỉ trong tháng 3, thậm chí những tháng khác nếu bạn được giữ được thái độ này công việc sẽ đạt được kết quả như ý.

12. Tử vi tháng 03/2018 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 3 năm 2018 của Song Ngư, công việc của bạn thuận buồm xuôi gió, nhờ đó có cơ hội thăng chức hoặc có những tác động tích cực tới bạn. Song Ngư vốn là người nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc nên đôi khi bạn có vẻ quá nghiêm trọng mọi viếc đến mức cứng nhắc.

Nhưng gần đây với những luồng gió mới đã mang lại cho bạn cách nhìn nhận mọi chuyện trưởng thành và tự tin hơn. Đây là lý do bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người, được công nhận và bạn được đánh giá cao, được mọi người tin tưởng.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 của 12 con giáp tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC