12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 07-2017 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 07/2017 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 07 năm 2017 này.

Xem thêm:

Xem tử vi tháng 07-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 07/2017 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 2017, Bạch Dương có vận trình không hẳn là tốt, nhiều chuyện lộn xộn xảy tới khiến bạn trở tay không kịp. Có lẽ nửa năm qua bạn đã sống quá nhàn hạ, quá thoải mái nên quên mất rằng bản thân còn nhiều dự định, nhiều kế hoạch chưa hoàn thành.

Tháng này có nhiều việc vì chuẩn bị không đủ kĩ càng, thận trọng nên kết cục chậm trễ, kết quả không được như mong đợi. Nếu bạn vẫn còn thái độ đủng đỉnh như vậy nữa thì khẳng định là sự nghiệp sẽ giậm chân tại chỗ. Đừng ngần ngại mở rộng vòng tròn quan hệ, vòng tròn giao tiếp, mở mang tầm mắt của chính mình để có cơ hội gặp gỡ nhiều người, học hỏi nhiều việc hơn, biết đâu lại có duyên gặp gỡ quý nhân, nâng đỡ vận trình.

Tháng 7 Bạch Dương có sao Thổ ảnh hưởng tới cung xuất hành nên công việc đễ mệt nhọc, thường xuyên phải đi công tác, chạy đi chạy lại bên ngoài nhưng lại không được đền đáp xứng đáng. Tài lộc không quá khởi sắc, số tiền kiếm được so với những gì bạn làm vẫn chưa thể coi là tương xứng.

Về tình cảm, tình yêu có lợi thế hơn so với tình thân do Bạch Dương dành nhiều tâm sức và có thái độ chuyên chú. Đối với nửa kia bạn rất có lòng, quan tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất nhưng đối với người nhà lại khá lạnh lùng, thiếu thời gian trò chuyện và thấu hiểu. Nếu có thể cân bằng, làm tốt cả hai mối quan hệ thì sẽ tốt hơn nữa đấy, nhất là nên tạo sự kết nối giữa người yêu và người thân nếu có ý định đưa mối quan hệ hai người tiến xa hơn.

Sức khỏe cũng có điểm tốt và điểm không tốt. Về thể lực bạn vẫn đang duy trì phong độ, không ốm vặt cũng không cảm thấy quá sức nhưng tinh thần thì kém phấn chấn hơn. Ngày hè rực rỡ mà Bạch Dương như đang sống trong mùa đông u ám, do làm việc không tốt nên bạn khá lo lắng, nghĩ ngợi nhiều và thường xuyên buồn phiền, tâm trạng khá thất thường.

2. Tử vi tháng 07/2017 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tháng 7 là khoảng thời gian mà Kim Ngưu nên dành thời gian để vui vẻ bên cha mẹ, để chăm sóc và được chăm sóc, cho đi yêu thương và được nhận yêu thương.

Sự nghiệp

Thêm lần nữa, trong tháng 7 này thần may mắn lại tiếp tục mỉm cười rạng rỡ với Kim Ngưu trong sự nghiệp. Sự may mắn công với tài chí của bản thân, Kim Ngưu sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong các dự án kinh doanh, làm ăn.

Tuy nhiên, Kim ngưu cũng nên cẩn thận trong các mối quan hệ làm ăn với đối tác hoặc là mối quan hệ giữa đồng nghiệp xung quang. Để đề phòng những tình huống bất trắc có thể xảy ra, Kim Ngưu nên học cách bình tĩnh trong mọi tình huống để giải quyết một cách êm đẹp nhất và quan trọng là để  không bị rơi vào bẫy của bất cứ một ai.

Tài chính

Tử vi cho thấy tình hình tài chính10 ngày cuối cùng trong tháng của Kim Ngưu đặc biệt tốt, Ngưu sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành nốt những kế hoạch còn đang dang dở. Và nguồn lợi nhuận thu về sẽ làm dày thêm ví cho Kim Ngưu.

Tình cảm

Những Kim Ngưu còn đang độc thân, sẽ có cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới trong tháng này. Nửa kia của bạn có thể sẽ được tìm thấy trong một hoàn cảnh vô cùng bất ngờ hoặc có thể cả 2 sẽ trúng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt.

Còn với Kim Ngưu đang hẹn hò, tình cảm của bạn sẽ có một vài cuộc tranh luận nhỏ, chính tính bảo thủ của bạn sẽ làm cho xung đột của hai người thêm phần cao trào. Vì thế để cứu vãn chuyện tình cảm này, thì Ngưu nên dành thời gian lắng nghe mọi chuyện hơn là phản bác lại.

Sức khỏe

Hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và cách suy nghĩ của mình. Cần nghỉ ngơi đầy đủ và ăn uống hợp lí cộng với việc luyện tập tập thể dục thường xuyên. Đó là tất cả những gì mà Kim Ngưu cần làm để giữ cho mình một sức khỏe tốt.


3 . Tử vi tháng 07/2017 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Tháng 7 là thời điểm sự nghiệp của Song Tử có những bước tiến mạnh mẽ, xuất hiện những cơ hội tốt, chỉ cần nắm bắt lấy nó thì bạn sẽ thu về những thành quả vượt ngoài tưởng tượng. Thậm chí bạn còn được thăng chức tăng lương, có vận trình tài lộc cực kì khởi sắc nữa đấy. Một tháng rất đáng mong chờ phải không nào.

Về công việc, Tử nhi không cần lo lắng quá nhiều vì bạn sẽ chẳng có rắc rối nào đáng kể. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao thì sẽ được tưởng thưởng xứng đáng. Cấp trên đang cân nhắc việc sẽ đưa bạn lên vị trí cao hơn vì vậy hãy biểu hiện thật xuất sắc vào nhé, hỗ trợ cả những việc chuyên môn có liên quan, đừng chỉ hoàn thành mỗi trách nhiệm của mình.

Tài lộc thu về nhiều, từ các khoản thu chính cho tới các khoản thu nhập bên ngoài. Song Tử sẽ được tăng lương hoặc chuyển đổi công việc tới vị trí có thu nhập cao hơn. Ngoài ra, nhờ đầu tư trong lĩnh vực tài chính nên giá trị đồng tiền của bạn cũng tăng lên gấp nhiều lần, có thể tính tới việc đầu tư mạnh hơn để thu được một khoản tích lũy đáng kể.

Nhưng điểm mà Song Tử cần lưu ý là khi giao tiếp phải chú ý, tìm hiểu và thận trọng, tránh để tiểu nhân hãm hại. Người với người sống không thành thật thì không thể thân thiết, bạn cần biết cách nhìn nhận, chú ý tới từng chi tiết nhỏ để biết ứng phó với từng loại người. Ai đáng kết bạn, ai chỉ có thể xã giao đều phải tinh tường nhé.

Tình cảm không ổn lắm, có điềm cãi cọ, bạn không chuyên tâm với mối quan hệ này, kể cả khi hai người đã là vợ chồng. Song Tử nghĩ rằng nếu yêu lâu hoặc đã cưới thì mọi thứ đều ổn định, không còn phải cố gắng nữa nhưng thực ra đó là sai lầm. Nếu bạn không có ý thức bảo vệ và chăm lo cho tình cảm thì nó sẽ nhanh chóng lụi tàn và nửa kia sẽ không còn tha thiết ở bên Tử nhi nữa đâu.

4 . Tử vi tháng 07/2017 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lịch Vạn Niên tiết lộ tháng này là khoảng thời gian thuận lợi để Cự Giải đàm phán với sếp về một vị trí mới. Riêng với những Cự Giải đang đi tìm một công việc mới hay có ý định thay đổi chỗ làm, thì cơ hội đi đến thành công của bạn rất cao. Vì vậy, hãy tự tin và chuẩn bị thật tốt cho những cuộc hẹn và phỏng vấn.

Sự nghiệp

Chúc mừng Cự Giải, tháng 7 sẽ đem đến cho bạn khá nhiều thành công, nhất là trong 3 tuần đầu của tháng. Có vẻ  như mọi kế hoạch và dự định bạn đang đề ra đều đem lại kết quả tốt hơn mong đợi mà lại không vướng phải bất cứ chướng ngại vật nào.

Sự sáng tạo cộng với sự may mắn giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành tốt được mọi kế hoạch của mình. Sự thành công mà bạn gặt hái được cũng sẽ giúp lấy được sự tín nhiệm và nể phục của sếp và đồng nghiệp trong công ty.

Tài chính

Những thành công mà bạn đạt được trong tháng sẽ giúp củng cố vững chắc về vấn đề tài chính. Chỉ cần biết chi tiêu hợp lí, chắc chắn Cự Giải sẽ có một khoản tiền để tiết kiệm tương đối ổn.

Tình cảm

Hãy học cách hâm nóng tình cảm của hai người bằng cách thay đổi không khí hoặc vị trí của những cuộc hẹn hò quen thuộc trước đây. Một không khí mới sẽ giúp tình cảm của cả hai tốt hơn và quan trọng là bạn nên sớm xác định mức độ tình cảm của hai người nếu như muốn tiến xa hơn.

Sức khỏe

Hãy thử những môn thể thao như: bơi lội, chạy hoặc là đi bộ để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại nhé.

5. Tử vi tháng 07/2017 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chòm sao Sư tử nghênh đón tháng 7 đầy nắng hè với vận trình tình yêu không thể ngọt ngào hơn. Giữa những cơn nắng mưa thất thường, bạn gặp người ấy như định mệnh, như nhân duyên hiếm có khó tìm. Vì thế đừng ngần ngại nắm thật chắc cơ hội, tránh bỏ qua lương duyên mà hối hận cả đời.

Tình yêu chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, Sư Tử nên tiết chế tính khí sang chảnh và kiêu ngạo của mình. Gặp đúng người, yêu đúng cách sẽ là hạnh phúc trọn vẹn. Bạn nên tích cực, cởi mở và sống chân thật, người đó có thể xuất hiện vào những khoảnh khắc đời thường, không màu mè cầu kì nhưng cực kì nổi bật, cực kì đáng nhớ đấy.

Sự nghiệp hơi thụt lùi do bạn không chuyên tâm vào công việc, để xảy ra sai sót, lỗi lầm khiến cấp trên không hài lòng. Kiến nghị bản mệnh cần thay đổi thái độ, điều chỉnh tâm tình, chăm chú tới từng nhiệm vụ được giao đồng thời xử lý tốt trách nhiệm, đừng để người khác bị liên lụy cho thiếu sót của mình.

Chú ý mối quan hệ đồng nghiệp và các mối quan hệ trong công việc. Bạn không nên ăn nói bộp chộp, dễ gây hiểu nhầm hoặc khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu, không vui, ghi hận trong lòng mà thiếu hợp tác. Nhớ là lời nói chẳng mất tiền mua, nếu không khéo nói thì hãy im lặng hoặc chỉ nói những điều cần thiết với thái độ chân thành, thiện chí và tích cực Sư tử nhé.

Tài chính có điềm mất mát, là một món không quá lớn nhưng cũng rất đáng buồn, bạn sẽ ngơ ngẩn vài hôm đấy. Nhưng nhìn chung tháng 7 bạn không quá thiếu thốn nên không đáng ngại, cùng lắm là bớt mua sắm những món đồ chưa cần thiết lắm hoặc bớt một buổi tụ tập bạn bè đi là được thôi mà.

Loading...

6. Tử vi tháng 07/2017 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Xử Nữ trong tháng 7 cần làm việc chậm lại và dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, vì cơ thể cần có những lúc thực sự cần nghỉ ngơi để giảm tối đa căng thẳng trong cuộc sống và công việc.

Sự nghiệp

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch nào đó ở trong đầu thì hãy bắt tay và thực hiện hoăc trình bày với cấp trên của mình bởi biết đâu đây chính là cơ hội giúp bạn nổi bật hơn. Năng lực tốt cộng với trí óc của bản thân, bạn hoàn toàn có thể cho ra rất nhiều ý tưởng có chiều hướng sâu và khả năng thành công cao.

Tài chính

Bạn có thể được đề bạt vào một vị trí tốt hơn trong công việc, do đó tình trạng tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Tình cảm

Ngược với sự thuận lợi trong công việc, tình cảm trong tháng này của Xử Nữ không suôn sẻ. Đối với những bạn còn đang FA vẫn chưa có những cơ hội tốt để tìm được một nửa còn lại. Những Xử Nữ đang hẹn hò, bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích có thể sẽ dẫn tới chia tay.

Sức khỏe

Nhiều nguồn áp lực trong công việc cộng với tình cảm sẽ làm cho Xử Nữ vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Bạn nên bình tâm lại và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó đi.

7. Tử vi tháng 07/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Chòm sao Thiên Bình trong tháng này có vận trình cực kì mạnh mẽ, cùng bạn bè tụ tập không chỉ nói những chuyện vô thưởng vô phạt hay tâm sự cuộc sống cho vui mà còn giúp nhau cập nhật thông tin về công việc, những xu hướng mới của thị trường hoặc bàn bạc kế hoạch hợp tác, kế hoạch đầu tư mới mẻ, hấp dẫn.

Tâm tình của bạn đang lên bởi những mối quan hệ xã giao tốt như thế này giúp bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng. Đồng thời, thường xuyên ra ngoài cũng giúp bản thân thoải mái, vui vẻ, phấn chấn hơn. Vòng tròn quan hệ tăng lên, con người cũng mở mang và năng động hơn rất nhiều.

Sự nghiệp khởi sắc nhưng đừng quên bên cạnh những người bạn tốt vẫn có không ít tiểu nhân lúc nào cũng rình mò nhằm ám hại bạn đấy. Khi lòng ghen tị dâng lên thì bất kể chuyện gì họ cũng sẵn sàng làm ra được. Thiên Bình cần phân biệt rõ những nhóm đối tượng nên tránh xa và thiết lập hàng rào với họ để tránh tới lúc bị ảnh hưởng rồi mới bất ngờ thì quá muộn.

Đặc biệt, tình yêu sẽ tới vào những lúc Thiên Bình ra ngoài, bạn nên chuẩn bị chỉn chu, diện bộ cánh đẹp nhất với gương mặt tươi tắn nhất mỗi khi bước ra đường nhé. Được người khác giới thiệu hoặc tự mình nắm bắt đều không quan trọng, quan trọng là bản thân phải có tâm thế sẵn sàng, chân thành chứ không chỉ yêu cho vui. Quá qua loa thì người bị tổn thương cuối cùng chỉ là chính bạn mà thôi.

Sức khỏe vẫn tốt, tăng cường bổ sung thực phẩm thanh nhiệt để xua bớt cái nóng mùa hè sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Nếu có thể, Thiên Bình nên tham khảo các thực đơn ăn chay và áp dụng 1 lần/tuần hoặc nhiều hơn tùy theo khẩu vị và điều kiện. Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn chay còn đưa bạn gần tới với sự tu dưỡng, cũng là một cách cân bằng cuộc sống rất hay.

8. Tử vi tháng 07/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Một lời khuyên dành cho cung Bọ Cạp trong tháng 7 là cần dứt khoát để kết thúc những mối quan hệ mà bạn không thoải mái khi phải giữ suốt thời gian qua- mối quan hệ đó có thể xuất phát từ thương hại, do thói quen, hoặc là do mối quan hệ đó thiếu sự chung thủy.

Sự nghiệp

Tuần đầu tiên của tháng, Bọ Cạp sẽ thấy khá hài lòng khi có thể tự mình hoàn thành tất cả những công việc còn đang dang dở từ tháng trước. Vào khoảng thời gian cuối tháng, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình đã tạo ra.

Tài chính

Tương đối ổn định, vì thế Bọ Cạp có thể mua sắm hoặc là đi đến những địa điểm mà bạn yêu thích.

Tình cảm

Những Bò Cạp còn đang độc thân nếu muốn thoát kiếp FA, nên mở rộng các mối quan hệ của mình, đừng ngồi để chờ đợi bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình, nhất là trong các bữa tiệc hoặc các buổi đi chơi, một nửa kia của bạn không nhất thiết là người hoàn hảo và nổi bật nhất nhưng sẽ là người để lại cho bạn ấn tượng sâu đậm.

Sức khỏe

Những chuyến du lịch sẽ là cơ hộ để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức và để bạn có những trải nghiệm thú vị bên gia đình bạn bè và người thân.


9. Tử vi tháng 07/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng 7 Nhân Mã có vận trình bình ổn, thật hiếm khi chòm sao này lại yên tĩnh và hanh thông như vậy. Có lẽ do giữa năm ảnh hưởng của sao Hải Vương không nhiều nên cũng ít đi những chuyện phiền phức, rắc rối. Tháng này tận dụng thời gian mà học hỏi và tiến lên, sẽ không có vật cản.

Xem bói tình yêu cho hay điểm không vui nhất là về tình cảm, lúc nào cũng tràn ngập băn khoăn, thế giới nội tâm vô cùng phức tạp, vô cùng rắc rối. Thay vì suy nghĩ một mình, bạn nên nói rõ với đối phương thì mối quan hệ của hai người mới có đột phá. Không có chuyện hai người sinh ra đã hợp nhau toàn vẹn, chỉ có cùng nhau từng chút từng chút cố gắng tìm hiểu và dung hòa mới trở nên vừa vặn.

Sự nghiệp cũng giống như vậy, tuy không có trở ngại nhưng muốn thăng chức tăng lương thì còn khá xa xôi. Càng phải nỗ lực nhiều hơn, đặc biệt tháng này nhân duyên quý nhân ảm đảm, chỉ có thể trông chờ vào bản thân Nhân Mã mà thôi. Muốn có đột phá, hãy tự mình làm chủ, không trông mong được vào người khác đâu, bạn làm bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu.

Tài lộc bình thường, cân đối thu chi, chỉ đủ không thừa. Nhân Mã vẫn đang loay hoay giải bài toán tài chính của mình mà chưa xong. Có lẽ bạn phải nghiêm khắc hơn với bản thân, tránh để những chuyện bên lề hoặc những vật phẩm xa xỉ cám dỗ mà tiêu tiền nhanh hơn chớp mắt như hiện nay.

Sức khỏe không tốt lắm, làm việc tập trung trong thời gian dài khiến bạn đau lưng và mỏi mắt. hãy bổ sung các bài tập thể dục, vận động nhẹ nhàng vào giữa giờ, không nên làm việc liên tục. Sự nghỉ ngơi thư giãn này cũng giúp bạn lấy lại năng lượng, tái tạo tư duy để làm việc hiệu quả hơn.

10. Tử vi tháng 07/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc là quan trọng, thế nhưng Ma Kết hãy tự thưởng cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn mà không bị những áp lực ngoài cuộc sống chi phối.

Sự nghiệp

Trong công việc, Ma kết luôn giữ được các mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng như các đối tác và cấp trên do đó bạn sẽ luôn được tín nhiệm và giao cho những dự án quan trọng. Chính sự thông mình và chuyên nghiệp sẽ Ma Kết tiến lên được những vị trí cao hơn.

Tài chính

Nguồn thu nhập của bạn khá dồi dào, tuy nhiên, cần điều chỉnh lại các khoản chi tiêu nếu không đến cuối tháng số tiền bạn bỏ ra được sẽ chẳng còn là bao.

Tình cảm

Theo tử vi cho thấy thì vào tuần thứ ba của tháng, Ma Kết độc thân có cơ hội tìm thấy tình yêu cho mình, do đó hãy cố gắng tận dụng thời cơ này nhé.

Sức khỏe

Được trọng dụng trong công việc đồng nghĩa với áp lực công việc cũng cao hơndo đó ngoài ăn uống đầy đủ Ma Kết cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn để giảm áp tải nhé.

11. Tử vi tháng 07/2017 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình cần lưu ý vận trình tình cảm vì bạn với người đó không đủ thấu hiểu nên cảm tình có khoảng cách. Cũng vì hiểu lầm mà mâu thuẫn không ngừng, có những chuyện tưởng như rất nhỏ cũng khiến hai người cãi nhau một thời gian dài. Kiến nghị bản mệnh nên dành tâm tư để trò chuyện, giao lưu với nửa kia thì mối quan hệ mới gắn bó lâu dài được.

Sự thiếu hiểu biết về nhau là một trong những nguyên nhân chính khiến tình yêu của Bảo Bình không trọn vẹn. Bạn theo đuổi cảm xúc riêng mà quên đi rằng sau những thú vị ban đầu hai người sẽ phải đối diện với muôn vàn điều bình thường dẫn tới nhàm chán. Nếu không thể cùng nhau đi tới trọn vẹn thì phải cân nhắc để có quyết định dứt khoát, không dùng dằng làm tổn thương cả đôi bên.

Ngược lại vận trình sự nghiệp rất tốt, mọi công việc đều ổn và hoàn thành một cách xuất sắc, làm việc sinh động nên được cấp trên khen ngợi, tán thưởng, kì thăng chức tăng lương đang gần ngay trong gang tấc rồi nhé. Bạn có chí tiến thủ sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp tục phấn đấu hơn, tìm ra lối đi riêng cho mình.

Tài lộc ổn định, có tiền, kiếm ra tiền nhưng chi tiêu nhiều nên không dư dả mấy. Vì thế Bảo Bình không dám hoang phí, bạn tính toán rất cẩn thận trong tất cả mọi khoản chi. Nhưng có lẽ vì thế có người cảm thấy bạn không được phóng khoáng lắm, không được thoáng tính nên ngần ngại khi giao du. Bản chất của bạn không phải như vậy nhưng cách thể hiện thì đang hơi kém đó.

Sức khỏe tốt nhờ chế độ tập luyện và sinh hoạt điều độ, rất đáng khen. Nhưng bạn vẫn cần hạn chế việc uống rượu bia nữa nhé, nhất là khi vui quá Bảo Bình thường không giữ được bản thân, lao theo đám đông mà vui chơi quên chơi đất. Tuy hiện nay thể lực ổn nhưng càng về sau mọi chuyện sẽ càng xấu đi đấy, không thể chủ quan.

12. Tử vi tháng 07/2017 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Là một người lãng mạn, Song Ngư luôn chu đáo và tâm lý đối với người yêu. Tình cảm của cả hai đang phát triển ngày một tốt, hãy cố gắng duy trì để có một kết thúc thật tốt đẹp nhé.

Sự nghiệp

Đây là cơ hội để bạn tìm được một công việc mới đúng với khả năng và có mức thu nhập tương đối ổn định. Còn nếu đang làm việc tại một công ty nào đó, đây là lúc mà bạn nên chăm chỉ hơn bởi vì sếp có vẻ đang cân nhắc cho một vị trị mới cho bạn đấy. Cố lên nhé Song Ngư!

Tài chính

Sự mắn tài chính cũng đang bay vèo đến với Song Ngư. Tiền bạc rủng rỉnh đòi hỏi Song Ngư phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, không nên tiêu xài quá hoang phí vì vận may này chỉ “ghé thăm” Song Ngư ba tuần đầu thôi. Song Ngư nên thận trọng nhé!

Tình cảm

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Song Ngư lại có nhiều sóng gió trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng.

Sức khỏe

Tận hưởng cuộc sống bằng cách cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, vui chơi cùng người thân và bạn bè. Tập luyện một môn thể thao nào đó sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC