12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 12-2017 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 năm 2017 này.

1. Tử vi tháng 12/2017 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Không một ai có thể giữ chân được Bạch Dương trong tháng 12 này, khả năng cao bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng “bốc đồng”, làm việc theo cảm hứng nhất thời, phá vỡ những nguyên tắc vốn có thậm chí kể cả khi điều ấy gây ra không ít rắc rối cho bạn. Nếu không muốn cuối năm rồi còn phải vật lộn “chữa cháy”, hãy dừng ngay những ý định đó càng sớm càng tốt nhé. 
 
Với những người đang yêu, thì sẽ luôn có những điều tốt đẹp xuất hiện. Nếu không khí hơi căng thẳng thì Bạch Dương cần làm dịu lại bầu không khí này. Với những bạn đang còn độc thân thì hãy chui ra khỏi vỏ ốc của mình và thử một vài cuộc hẹn xem sao, bạn sẽ không biết được chuyện gì sẽ xảy ra đâu.
 
Bạn hoàn thành tốt được các mục tiêu và công việc mà cấp trên giao phó, vì thế bạn nhận được sự tin tưởng và khẳng định được năng lực của bản thân với mọi người. Giữa tháng này công việc sẽ có những chuyển đổi tích cực hãy chuẩn bị đón nhận nhé. Về sức khỏe, nếu cảm thấy bị stress thì thể dục thể thao chính là liều thuốc tốt nhất cho bạn đấy.
 
Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy bình tĩnh, không nên nóng vội trong mọi việc, nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý sẽ khiến tâm trạng thoải mái hơn.

2. Tử vi tháng 12/2017 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Tháng 12 là cơ hội để Kim Ngưu khẳng định được bản thân, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính đặc biệt của mình. Đây sẽ là một tháng đáng trông đợi, mọi việc sẽ đều suôn sẻ từ giữa tháng cho đến ngày 24.
 
Phương diện tài chính của Kim Ngưu không khả quan cho lắm. Bạn lên kế hoạch chi tiêu sắm tết cho gia đình nên những thứ cần mua trước bạn đều triển khai trong tháng này, do đó mà túi tiền của bạn hao hụt khá nhiều. Những công việc có liên quan đến giao dịch cần phải tích cực thực hiện vào những ngày cuối tháng, còn việc liên quan đến tiền bạc thì nên hoàn thành trước ngày 20. Tháng này khá bận rộn mà tài chính lại không mấy dư giả, nhưng bù lại mọi chuyện đều diễn ra ổn thỏa.
 
Kim Ngưu đang để tâm trạng của mình chi phối đến tình cảm của cả hai, dẫn đến những xung đột không đáng có với một nửa còn lại của mình. Điều bạn nên làm là tiết chế, và điều chỉnh lại cảm xúc, rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Khi cùng nhau hẹn hò, Kim Ngưu hãy sắp xếp công việc thật tốt để người ấy không phải chịu cảnh ngồi nhìn bạn làm việc tại nơi pinic của 2 người. Nếu có thể hãy dành ra những khoảng thời gian tĩnh lặng để bình ổn trước khi đẩy mọi việc đi quá giới hạn của nó.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu không quá tốt, bạn nên nói không với việc ăn những thức ăn nhanh và thức quá khuya nhé. Trông bạn gầy đi rất nhiều đấy, đừng để sang năm mới với bộ dạng thiếu sức sống như vậy.
 
Xem tử vi tháng 12-2017 của 12 cung hoàng đạo
 
3. Tử vi tháng 12/2017 Cung Song tử (21/5 – 21/6)
 
Tự do luôn là tiêu chí mà Song Tử đặt lên hàng đầu, bạn không muốn bị chi phối hay điều khiển bởi bất cứ một người nào, bạn thậm chí sẽ sẵn sàng từ bỏ và đánh đổi mọi thứ đang có để có được điều đó, sự nghiệp của bạn trong năm qua cũng ảnh hưởng khá nhiều từ suy nghĩ này.
 
Những công việc như in ấn hoặc là sắp xếp thông tin, Song tử thường làm khá tốt. Sự khéo léo và hài hước trong giao tiếp sẽ đem đến cho bạn những cơ hội mới. Một công việc liên quan đến lĩnh vực truyền thông là một lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất dành cho bạn. Nói chung công việc tháng này khá nhiều tuy nhiên không thể trông cậy vào một ai nên bạn đành gồng hết sức để hoàn thành. Chính vì vậy mà mọi nỗ lực béo lên của bạn đều không đạt hiệu quả. Dù sao cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ ăn hay thức quá khuya nhé, nếu như không muốn quá trình “trùng tu nhan sắc” thất bại.
 
Vận tài chính của Song Tử trong tháng này tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn không dám mua sắm gì nhiều cho mình vì phải nghĩ đến dành dụm tiền biếu bố mẹ sắm tết năm nay. Không những thế, bạn còn mới bước đầu hành trình xây dựng tài chính của bản thân nên cũng không dám tiêu pha quá đà, cố tích được đồng nào hay đồng ấy.
 
Song Tử có một tình yêu đẹp nhưng lại thiếu tự tin về một tương lai mà hai người có thể cùng nhau bước tiếp. Điều nên làm bây giờ là hãy dành thời gian để tìm hiều những tâm tư tình cảm của nửa kia để cả hai người có thể thực sự hiểu nhau.
Những căng thẳng trong công việc và tình cảm sẽ dần lấy đi năng lượng có sẵn của Song Tử chính vì thế bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Thay vì suy nghĩ quá nhiều, hãy tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, thư giãn bạn sẽ thấy mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều.
 
4. Tử vi tháng 12/2017 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Để cảm nhận mọi thứ xung quanh một cách sâu sắc nhất, Cự Giải nên học cách sống chậm hơn. Nguồn năng lượng mạnh mẽ sẵn có trong cơ thể, bạn có thể hoàn thành nhiều hơn hoặc sớm hơn những mục tiêu mà bản thân đặt ra trong tháng 12 này.
Lý trí của Cự Giải không thể chiến thắng được cảm xúc, bạn thể hiện và nôn nóng muốn thực hiện những mong muốn của bản thân để có thể thay đổi, hãy sắp xếp và nhìn lại chặng đường tình cảm của mình, để có những hành động tiếp theo thật chính xác và không phải hối hận khi nhìn lại về sau.
 
Tháng này các Cự Giải độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Nhưng các bạn đừng vội nhận lời ai khi mới chỉ có chút tình cảm với đối phương nhé, hãy dành thời gian và sự khéo léo của mình để tìm hiểu về người ấy xem có thực sự phù hợp với mình không đã, kẻo “đúng thời điểm, sai người” đấy.
 
Còn những bạn đang có người ấy bên mình rồi nếu muốn cuối năm có chuyến du lịch hẹn hò lãng mạn thì nhớ đừng để quá nhiều xung đột xảy ra vào thời gian này nhé. Hai bạn hãy dành thời gian mỗi cuối tuần thay vì đi chơi thì tiết kiệm tiền cho một lần đi du lịch, cùng nhau lên kế hoạch cho ngày đó đi. 
 
Có vẻ như Cự Giải không mấy may mắn về công việc trong tháng 12 này, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Hãy cố gắng hết mình vì đây không phải lúc thích hợp để nghỉ ngơi đâu nhé. Nếu gặp những dự án mới, đừng vội vàng thực hiện luôn hãy nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ để đưa ra phương án tối ưu nhất. Mọi việc bạn làm tuy không mang về hiệu quả bứt phá nhưng đảm bảo được tiến độ và thái độ làm việc tốt nên cấp trên cũng không có gì phải phàn nàn cả. Hiệu quả còn phụ thuộc vào chiến lược của công ty nữa mà. Thần may mắn cũng sẽ xuất hiện vào 2 tuần cuối của tháng.
 
Hãy chuẩn bị một chuyến đi nghỉ dưỡng để tự thưởng cho bản thân khi đã hoàn thành xong những dự án mới, điều này sẽ giúp Cự Giải lấy lại năng lượng cho những dự án công việc tiếp theo.
Loading...
5. Tử vi tháng 12/2017 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Có vẻ tháng này Sư Tử đang thực hiện một kế hoạch bí mật nào đó nhưng cẩn thận đừng tiết lộ cho ai nếu không một đồn mười, mười đồn trăm bạn sẽ tốn công vô ích đấy.
 
Trong công việc Sư Tử luôn hăng hái và làm việc hết mình, mục đích không phải vì tiền mà đơn giản đó là vì đam mê. Một công việc thích hợp luôn được Sử Tử thực hiện một cách đầy nhiệt huyết và nhẹ nhàng, cho dù đó không phải là việc có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Chính vì tập trung cao độ vào công việc nên không mấy quan tâm đến những cuộc trò chuyện của đồng nghiệp. Kết quả là cuối tháng bạn được cấp trên đánh giá cao, thưởng nhiều hơn còn mối quan hệ với đồng nghiệp thì…xa cách hơn một chút.
 
Có vẻ như chuyện tình cảm của Sư Tử đang ngày càng tồi tệ đi. Vết nứt trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng sâu hơn do sự xuất hiện của…người thứ ba. Đối phương vốn đã chịu nhiều phiền muộn bởi sự thờ ơ của bạn khi bạn mải mê làm việc, giờ lại xuất hiện một người có ý “tấn công” bạn gây ra những hiểu lầm không đáng có, bạn lại không khéo léo khi xử lý càng khiến cho mọi chuyện phức tạp thêm. Bạn và người đó đều cần một khoảng thời gian để suy nghĩ thấu đáo về tình cảm của cả hai, hãy bình tĩnh để giải quyết đừng vội đưa ra quyết định khi mọi chuyện chưa được nhìn nhận một cách khách quan nhất.
 
Có quá nhiều chuyện khiến Sư Tử luôn đau đầu và căng thẳng, đừng quan trọng hóa mọi chuyện hãy nhìn một cách đơn giản và bạn sẽ tìm được cách giải quyết nhanh chóng. Đừng quên luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe nhé.
 
tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2018
 
6. Tử vi tháng 12/2017 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)
 
Xử Nữ sẽ gặp phải một số biến cố trong công việc, những dự án, hạng mục mà bạn phụ trách nảy sinh các vấn đề liên quan đến tài chính khiến bạn rơi vào trạng thái không kiểm soát được, thậm chí là bế tắc. Đến gần cuối tháng, mọi chuyện sẽ dần ổn hơn nhờ sự giúp đỡ của một người bạn lâu ngày không gặp vô tình cùng chuyên môn với bạn. Vì vậy hãy kiên trì đến cùng với công việc mà mình đang làm cho dù có gặp phải khó khăn gì đi nữa, bạn sẽ có được kết quả như ý muốn về sau.
 
Tháng 12 sẽ đem đến cho Xử Nữ những cảm giác nóng bỏng, nồng nhiệt và lãng mạn bên nửa kia của mình. Hai người đều biết tự nhìn lại bản thân sau mỗi lần cãi vã hay xảy ra chuyện xuất phát từ suy nghĩ của bản thân nên mối quan hệ được duy trì và có cơ hội cùng nhau vun vén, bù đắp. Đối với những bạn còn độc thân cũng khá đặc biệt, bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo hoặc có những cuộc gặp gỡ đầy thú vị.  
 
Mắt của bạn có dấu hiệu bị cận nặng hơn vì làm việc nhiều với máy tính và ăn uống thiếu chất. Cố gắng chăm sóc cho đôi mắt của mình kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn, đây là cách duy nhất giúp Xử Nữ bổ sung lại nguồn năng lượng đã mất đi trong quá trình chạy dài cùng công việc. Tinh thần lạc quan, yêu đời khiến bạn có thể bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác, nhưng duy chỉ với một người bạn không thể làm được điều đó.
 
7. Tử vi tháng 12/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)
 
Công việc không có nhiều biến chuyển, nhưng sự nhàn nhã, không mấy vất vả hay áp lực lại khiến cho Thiên Bình có chút thoải mái hơn khi được nghỉ phép và về thăm gia đình. Bạn đừng quên mua cho bố mẹ và anh chị em món quà gì đó nhé, và thêm một món quà to lớn nữa chính là bạn phải thật khỏe mạnh đấy. Hãy lên lịch cụ thể trong chuyện sinh hoạt và ăn uống sẽ giúp ích rất nhiều trong vấn đề cải thiện sức khỏe.
 
Thiên Bình tháng này có chuyện tình cảm tốt đẹp. Thời gian ngày càng chứng minh tình cảm người ấy dành cho bạn là chân thành. Tuy trong lòng vẫn chưa hoàn toàn nguôi vết thương cũ nhưng Thiên Bình chí ít không còn vương vấn nhiều đến người xưa mà dành trọn vẹn tâm trí cho người hiện tại hơn. Quả thực, tình cảm người ấy đối với bạn khiến cho bạn hiểu rằng đâu mới là điều đáng để mình trân trọng.
 
Vận may của Thiên Bình tháng 12 này dương như bị…hụt. Bạn có dự cảm về một vài con số nhưng vì thói quen nói không với xổ số, lô đề nên dù bạn linh cảm rằng những con số ấy sẽ về thì bạn vẫn không hề đặt chân tới quầy bán vé số hay đến gần những sạp bán vé trên đường.
 
8. Tử vi tháng 12/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)
 
Công việc của Thần Nông tháng này có nhiều khởi sắc. Bạn nhận được thêm nhiều hợp đồng hơn từ đối tác và các hạng mục
được mở rộng. Sự nghiệp về cuối năm có bước phát triển như vậy nhưng cũng chính vì thế mà bạn bận rộn hơn rất nhiều nên chẳng dám nghĩ đến việc sẽ đi du lịch vào tết dương này. 
 
Bói tình yêu cho hay chuyện tình cảm của Thần Nông trong tháng 12 này chịu ảnh hưởng nhiều từ gia đình hai bên. Hai bạn tuy đều mệt mỏi và cảm thấy nản lòng nhưng mỗi khi gặp nhau, nhìn dáng vẻ, ánh mắt của đối phương đều không kiềm lòng được mà động viên, khích lệ nhau cùng cố gắng vượt qua. Như vậy hai bạn lại càng thương nhau nhiều hơn.  Tình trạng này sẽ kéo dài cho tới tận cuối tháng, mới bắt đầu ổn định và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Với những Thần Nông còn độc thân, thì sẽ dễ phát sinh tình cảm với những đồng nghiệp cùng công ty.
 
Sức khỏe Thần Nông khá ổn định, cần chú ý đến thời tiết, thời tiết thay đổi sẽ khiến cho bạn bị cảm cúm hoặc mệt mỏi bất thường.

9. Tử vi tháng 12/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Phương diện công việc của Nhân Mã tháng 12 này tương đối thuận lợi, các dự án mà bạn được giao phụ trách đều hoàn thành kịp tiến độ và đạt chỉ tiêu đề ra. Cấp trên đánh giá bạn cao hơn đồng nghiệp cùng phụ trách chung nên họ khá ghen tỵ. Tuy nhiên việc cư xử khéo léo của bạn và bạn không hề tỏ ra kiêu ngạo nên họ không thể bắt lỗi bạn được.
 
Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã được khuyên nên biết trân trọng người bên cạnh mình hiện tại. Những gì của quá khứ dù sao cũng đã khiến bạn tổn thương rất nhiều. Nếu có nhớ đến nó, đừng mãi chìm đắm và tự dày vò bản thân hoặc trách móc người xưa quá nhiều, vì như thế càng chứng tỏ bạn còn lưu luyến người ấy, đồng thời bạn cũng làm tổn thương người hiện tại nữa.
 
Nếu có ý định giảm cân, thì hãy bắt đầu bằng việc tập thể dục và một chế độ ăn hợp lý thay vì bắt ép bản thân theo những khẩu phần ăn quá khắt khe, không những không mang lại hiệu quả mà còn làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.
 
10. Tử vi tháng 12/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Tháng 12 là thời gian mà mọi người lúc nào cũng thấy Ma Kết trong tình trạng bận rộn và làm thêm giờ. Chính vì công việc áp lực như thế nên bạn khá nóng tĩnh và dễ cáu gắt nếu có ai đó làm phiền mình quá nhiều. Tuy nhiên, đừng dại mà cư xử như thế với người yêu của bạn nhé, người ấy sẽ cho bạn biết thế nào là “làm phiền” đấy.
 
Dù có bận rộn đến mức nào, Ma Kết cũng đừng vì thế mà bỏ bê sự quan tâm của mình đối với gia đình nhé. Bố mẹ bạn thực ra hôm nào cũng cố gắng đợi bạn về nhà để ăn cùng đấy. Nếu hôm nào phải về quá trễ, hãy nhớ gọi cho mẹ một cuộc để nói cho mẹ yên tâm nhé. Sức khỏe của Ma Kết tháng này không quá tốt do phải làm việc đến tận khuya. Nếu quá mệt, bạn hãy tự cho phép mình nghỉ một hôm dưỡng sức rồi hẵng làm việc tiếp nhé, đừng quên xin phép sếp là được thôi.
 
11. Tử vi tháng 12/2017 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Tháng 12 là thời điểm thích hợp cho Bảo Bình triển khai kế hoạch từ những ý tưởng đã ấp ủ lâu nay. Bạn đang từng bước chạm tới ước mơ của mình rồi đấy, hãy cố gắng lên kế hoạch thật chi tiết để nhìn ra được những rủi ro có thể xảy ra và vạch phương án xử lý nhé. 
 
Chuyện công việc của Bảo Bình vào tháng cuối của năm không có nhiều biến động. Tuy nhiên đừng chủ quan khi thấy công việc ít, nhàn nhã nhé. Một sai lầm nhỏ trong tính toán hoặc trong cách triển khai hợp đồng cũng sẽ gây bất lợi cho phía công ty của bạn và bạn là người phải chịu trách nhiệm đấy. 
 
Một tháng khá sôi nổi và nhiều biến động, tình cảm có nhiều sự cố làm cho Bảo Bình luôn trong tình trạng chán nản và mệt mỏi. Hãy tìm tới một người bạn thân, để giãi bày và nhận được lời khuyên cho mọi chuyện bạn đang gặp phải, đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, nó sẽ khiến cho tâm trạng và chuyện tình cảm của bạn tồi tệ hơn mà thôi.
 
Để cho việc “hiện thực hóa” ước mơ được diễn ra thuận lợi, Bảo Bình cần đảm bảo sức khỏe ổn định nhé. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn thay vì tụ tập bạn bè ăn uống tới quá nửa khuya.
 
12. Tử vi tháng 12/2017 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Tháng 12 xem bói online cho hay là khoảng thời gian tương đối bận rộn với những người thuộc cung Song Ngư. Bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy nhưng không vì thế mà tình cảm rạn nứt. Đối phương rất biết cách cảm thông và hiểu cho hoàn cảnh của bạn nên cũng cố gắng nỗ lực rất nhiều đấy. 
 
Vấn đề tài chính của Song Ngư trong tháng này khá eo hẹp. Nguyên nhân vì thời gian trước đó bạn liên tục phải giải quyết những vấn đề quan trọng liên quan đến tiền bạc nên ngân sách của bạn tháng này không còn nhiều. Nếu có mong muốn mua sắm thì rang đợi…qua năm mới đã nhé. 
 
Sức khỏe của Song Ngư tháng này có dấu hiệu tốt lên rất nhiều. Bạn ăn uống đủ chất dinh dưỡng và ngủ nghỉ cũng điều độ hơn nên tinh thần khá thoải mái, sắc mặt cũng hồng hào hơn nhiều so với thời gian trước đây.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC