12 chòm sao
 

Xem tử vi tháng 8-2017 của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi tháng 8/2017 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8 năm 2017 này.

Xem thêm:

Tử vi tháng 8 năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tháng 8/2017 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 8/2017 là một tháng khá bận rộn với Bạch Dương. Về vấn đề công việc, những ngày đầu tháng, bạn sẽ bắt đầu trăn trở về định hướng trong cuộc sống. Và chắc chắn những cố gắng sẽ có thành quả tốt đẹp nên bạn cũng đừng quá vội vã nhé.

Tâm trạng của bạn sẽ tốt nhất vào cuối tháng này.

Cơ hội thăng tiến sẽ đến với các bạn thuộc cung Bạch Dương. Nếu bạn đang thất nghiệp hoặc muốn thay đổi công việc thì đây là lúc thích hợp nhất. Bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói trong tháng này nhé.

Công việc phát triển đồng nghĩa với tình hình tài chính của bạn được cải thiện. Bạn nên mua tặng những người thân yêu của mình món quà nho nhỏ nhé.

Về phương diện tình cảm, đây là khoảng thời gian tốt nhất bạn tìm được một nửa của mình. Nếu bạn có cảm giác bị bỏ rơi thì cũng đừng phiền lòng nhé vì bạn không thể lúc nào cũng là trung tâm của sự chú ý được. 

Vì những thay đổi của thời tiết nên vấn đề sức khỏe của bạn gặp phải vấn đề. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bạn nhé.

2. Tử vi tháng 8/2017 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi hàng tháng cho thấy tháng 8 của Kim Ngưu có được sức khỏe và năng lượng ổn định. Vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn tập trung sức lực cho công việc và hoàn thành sớm.

Sự nghiệp đầu tháng của Kim Ngưu tuy gặp chút trục trắc nhưng về cơ bản bạn sẽ có một tháng tuy bận rộn nhưng đạt được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó sẽ có người hỗ trợ bạn nhiệt tình nên mọi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi. Đồng thời tài chính của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng từ giữa tháng trở đi đấy.

Kim Ngưu cũng có được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm và đơn giản các chỉ số tình yêu của bạn hoàn toàn có thể tăng vọt, mang lại cảm giác yêu thương và hạnh phúc. Các bạn cũng có thể tính tới chuyện lâu dài rồi đấy.


3 . Tử vi tháng 8/2017 Cung Song tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi lớn của cuộc đời mình. Những đồ đạc thiết yếu của bạn có thể gặp phải hỏng hóc khiến bạn tổn thất về mặt tài chính. Sức khỏe tháng này của bạn tương đối tốt. Những hoạt động xã hội sẽ giúp bạn tăng thêm nhiều mối quan hệ mới. 

Sự nghiệp, bạn vượt qua khó khăn trong công việc một cách dễ dàng. Trong tuần đầu, bạn bị thu hút bới một dự án mới mẻ. Tuy nhiên hãy hoàn thành dự án cũ trước đó rồi hãy bắt đầu dự án mới. 

Tài vận của bạn trong tháng này không được tốt đẹp cho lắm. Những khoản chi tiêu sẽ khiến tài chính của bạn bị thâm hụt. Điều bạn cần làm là phải tiết kiệm chi tiêu nhé. 

Về phương diện tình cảm, bạn đang dần trở nên trầm tính hơn và có ý định che giấu một góc khuất nào đó trong cuộc sống của mình. Bạn kì vọng có được khoảng thời gian riêng tư dành cho mình. 

Việc thức khuya sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi. Bạn nên giữ gìn sức khỏe của bản thân nhiều hơn nhé.

4 . Tử vi tháng mới nhất 8/2017 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tháng 8 năm 2017 của 12 cung hoàng đạo cho biết tháng này này của bạn sẽ có những lo lắng về công việc và tiền bạc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng mọi chuyện sẽ sớm có phương án giải quyết và bạn không cần phải quá nóng vội. Hãy để tâm trí được ổn định, tỉnh táo mà đợi chờ thời cơ tới, nắm bắt thật nhanh, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp của bạn đang đến gần đấy.

Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu lợi nhanh lắm. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao của bạn không được ổn lắm. Sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến người khác khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn. Vì vậy, nếu muốn làm gì hãy lựa lời để tránh xung đột nhé.

Chuyện tình cảm tháng 8 của Cự Giải sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tốt. Đặc biệt, với những ai còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể giúp mình vượt ải FA.

5. Tử vi tháng 8/2017 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có nguồn năng lượng khổng lồ trong tháng này. Khi giải quyết mâu thuẫn với người khác, bạn không nên quá nhân nhượng. Bạn nên phát huy tiềm lực của bản thân nhé. Bạn nên tính toán kỹ lưỡng trong quá trình chi tiêu của mình nhé. 

Công việc của bạn trong tháng này khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. 

Tài chính của bạn không có gì nổi trội. Bạn vẫn có thể chi trả cho sở thích của mình nhưng đừng vung tay quá chán nhé. 

Xem bói tình yêu cho hay tó những vấn đề tình cảm khiến bạn trở nên bế tắc. Bạn cần làm rõ mọi vấn đề để giúp cho bản thân được nhẹ nhõm hơn. 

Một kì nghỉ dài là điều bạn mong muốn lúc này. Hãy giúp cho cơ thể bạn có thời gian để phục hồi nhé.

Loading...

6. Tử vi tháng 8/2017 Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Tử vi hàng tháng của Xử Nữ cho thấy tháng 8 này của bạn sẽ có những chuyển biến về công việc khiến cho tinh thần của bạn trở nên phấn trấn. Công việc thuận lợi, được mọi người giúp đỡ nên dễ dàng hoàn thiện.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được thông tin vui về tài chính. Có cơ hội để thực hiện các kế hoạch nâng cao thu nhập của mình. Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh bạn sẽ nhận được những thành công ngoài mong đợi. Ngoài ra, cơ hội thăng chức hoặc nhận được số tiền thưởng lớn sẽ có thể đến với bạn.

Chuyện yêu đương của bạn trong tháng này cần có thêm thời gian để đánh giá lại mối quan hệ này. Sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn sẽ nhận được những lời động viên, lợi khuyên hữu ích giúp bạn hoàn thiện các kế hoạch công việc tương lai.

Sức khỏe: Bạn nên biết tự chăm sóc cho bản thân và luôn mang bên mình thuốc cảm cúm để ngăn ngừa bệnh tật nhé vì trong thời gian này, vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm.

7. Tử vi tháng 8/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn nên kiên nhẫn. Bạn hãy lắng nghe những điều người khác mong muốn. Đây cũng là thời điểm bạn tiếp thu được nhiều kiến thức mới.Bạn sẽ hoàn thành được các kế hoạch một cách tốt nhất. Song bạn nên giảm thời gian làm việc xuống nhé và dành thời gian thư giãn nhiều hơn để có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác nhất. 

Công việc có vài sự thay đổi nhỏ tuy nhiên vẫn nằm trong kế hoạch mà bạn tính toán. Bạn hãy tham khảo những lời khuyên chân tình từ những người xung quanh nhé. 

Vấn đề tài chính của bạn có vài biến động nho nhỏ. Bạn nên cẩn thận nếu không muốn mất đi khoản tiền lớn. 

Về tình cảm, bạn nên chủ động tiếp cận những đối tượng mới. Nửa tháng đầu là khoảng thời gian may mắn trong vấn đề tình cảm đối với bạn. 

Những cuộc vui chơi sẽ làm đầu óc của bạn trở nên thoải mái hơn. Việc nghỉ ngơi cũng nằm trong kế hoạch của bạn, và bạn cũng sẽ xứng đáng tận hưởng khoảng thời gian này.

8. Xem tử vi tháng 8/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi năm 2017 cho biết cung Bọ Cạp sẽ có một tháng mới tương đối bất lợi và dễ lâm vào tình trạng tiền mất tật mạng. Chính vì vậy trong quan hệ làm ăn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi làm. Đặc biệt là việc lựa chọn và hợp tác làm ăn bởi bạn rất dễ gặp phải tình trạng bị lừa gạt lòng tin. Tuy nhiên, không phải công việc của bạn hoàn toàn khó khăn mà vẫn có những cơ hội giúp bạn có thể phát triển sự nghiệp, nhanh chóng tìm được cơ hội đổi đời, đạt được vị trí mà mình mong muốn.

Về tài chính nhiều khả năng hầu bao của Bọ Cạp sẽ được cải thiện. Nguồn thu mới sẽ xuất hiện để bù đắp cho những công sức, cố gắng ngày đêm của bạn thời gian quan.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định trong tháng này. Đừng để ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Bạn sẽ gặp may mắn vào cuối tháng.

Về sức khỏe hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc tốt hơn và hạn chế những căng thẳng.


9. Tử vi tháng 8/2017 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một số vấn đề có thể sảy ra tuy nhiên vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn có đủ năng lượng để hoàn thành mọi kế hoạch được giao. Sự giúp đỡ của mọi người cũng góp phần giúp bạn hoàn thành kế hoạch. Những ngày giữa tháng, bạn sẽ có được cơ hội tiếp xúc với tình yêu mới. 

Sự nghiệp: Giữa tháng, cơ hội nghề nghiệp mới sẽ đến với bạn. Tuy nhiên nắm bắt được cơ hội này hay không còn do bạn nữa đấy. 

Về tình hình tài chính trong tháng 8: Bạn nên thắt chặt chi tiêu trong tháng này nếu không muốn lâm vào cảnh túng quẫn. 

Tình yêu của bạn có sự thăng trầm trong tháng này. Bạn nên để ý đến đối tượng xung quanh để có thể tìm kiếm được những cơ hội tình yêu mới. 

Bạn nên tham gia các hoạt động thể thao sẽ giúp cơ thể của bạn được dẻo dai hơn.

10. Tử vi tháng 8/2017 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tháng 8/2017 này sẽ có được những cơ hội để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, có thể bạn cmr thấy thiếu tự tin đối với những đối tác tiềm năng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ bỏ lỡ mất cơ hội mới của mình. Hãy cố gắng bạn sẽ có được cơ hội mới và nguồn thu ngập mới ngoài mong đợi đấy.

Chuẩn bị cho mình nguồn năng lượng tinh thần và thể chất tốt để bắt đầu các kế hoạch, đương đầu với thử thách trong tháng tới. Đây là cơ hội vàng để Ma Kết hoàn thành xứ mạng phát triến sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm dự báo sẽ có một số sự kiện bất ngờ xảy đến với Ma Kết vì vậy bạn cảm thấy lúng túng. Hãy đón nhận mọi việc bằng con tim bạn sẽ biết được con đường đi thực sự và đúng hướng của mình. Dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc các mối quan hệ tiềm năng bạn sẽ sớm tìm được niềm vui và bến đỗ của mình.

Bạn nên ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe cho mình.

11. Xem bói tử vi tháng 8/2017 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn làm một mình, công việc của bạn sẽ được hoàn thành một cách tốt nhất. Bạn nên phối hợp với những người cộng tác đắc lực để có khoản tài chính dư giả. 

Trong công việc, bạn nhận được nhiều cơ hội lớn tuy nhiên bạn không đủ thời gian để có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội. Từ giữa tháng, thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Bởi vậy, bạn hãy nắm bắt lấy nó nhé. 

Vấn đề tài chính của bạn rất phát triển trong tháng này. Vì thế, bạn hãy tận hưởng những thành quả mà mình đã đạt được đi nhé. 

Chuyển tình cảm sẽ nảy nở đối với những bạn còn độc thân. Nếu Bảo Bình đã có người yêu thì chuyện tình yêu của bạn trong tháng này tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết. 

Về sức khỏe: Bảo Bình rất thích tắm nắng và đi bơi, thích nghỉ hè và ra đường trong những ngày tháng 8 này đấy. Bởi vậy bạn cần chuẩn bị những công cụ đắc lực để không khiến da bạn bị cháy nắng nhé.

12. Tử vi tháng 8/2017 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc và sự nghiệp của bạn không mấy thuận lời. Song Ngư rất dễ bị rối trí bởi rất nhiều công việc ập đến trong tháng. Đôi lúc bạn bị cuống với guồng quay công việc. Vì vậy, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả làm việc tốt thì đừng quên cố gắng bình tĩnh, sắp xếp và lên kế hoạch công việc kỹ cảng, không ôm đồm quá nhiều việc nhé. Những cố gắng của bạn sẽ nhận được sự ghi nhận từ mọi người đấy.

Song Ngư được dự báo tháng 8 này sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm. Nhiều khả năng các bạn sẽ có những chuyến vui chơi hâm móng tình cảm tương đối lãng mãn đấy. Cho nên hãy cố gắng tận hưởng trọn vẹn giây phút yêu thương này.

Tuy nhiên, tài chính của bạn không mất được dồi dào và chưa thể đón nhận tin vui trong tháng tới bởi sẽ có những rắc rối khiến bạn phải chi tiêu. Do đó cố gắng điều chỉnh kế hoạch chi tiêu của mình và cẩn thận hơn trong các quyết định tài chính nhé.

Nếu Song Ngư cảm thấy mình không thực sự thoải mái hãy bắt đầu các bài tập thể dục bạn sẽ có được những niềm vui, cảm giác thư thái và nâng cao hiệu quả làm việc hơn.
 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC