12 chòm sao
 

Xem tử vi tuần mới từ 14-08 đến 20-08-2017 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 14/08 – 20/08/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Xem tử vi tuần mới từ 14-08 đến 20-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Tuần mới khởi động với một "cú nổ" lớn, mà không, nó giống như một nụ hôn khổng lồ trên màn hình máy tính vậy. Những cảm xúc lãng mạn, những hành trình phiêu lưu mạo hiểm mở ra trước mắt. Bất kể là gì đi nữa, chúng cũng khiến trái tim bạn đập thình thịch trong lồng ngực. 

Sự phấn khích trong ngày thứ hai và thứ ba sẽ giảm đi vào khoảng giữa tuần, khi hàng đống những deadline liên quan đến công việc đời thường sẽ "bào mòn" nguồn năng lượng của bạn. Thứ năm, hãy làm gì đó để cơ thể được toát mồ hôi và giúp bạn trở nên khỏe khoắn. Thứ sáu, nếu bạn phát hiện mâu thuẫn nảy sinh giữa mình và ai đó, hãy quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Tất cả rồi sẽ ổn thôi. Cuối tuần, bạn sẽ thay đổi bản thân một cách triệt để.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Nếu Kim Ngưu cảm nhận thấy rằng những kết nối đang dần trở nên phai nhạt, thứ hai là ngày thích hợp để xem xét lại mối quan hệ này. Ngày đầu tuần, sự khoan dung chính là vũ khí tốt nhất. Đừng để những mâu thuẫn nhỏ nhặt nảy sinh chỉ vì những chuyện không đáng. 

Thứ tư, nếu bạn có hơn một chiếc vé đi xem hòa nhạc, hãy mời người mà họ không nghĩ rằng bạn sẽ mời họ, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời đến bất ngờ. Thứ năm là một ngày dễ chịu, trong khi thứ sáu sẽ là cơ hội tăng tốc để có được phần thưởng xứng đáng. Thứ bảy đem đến cơ hội hấp thụ những nền văn hóa mới mẻ, sau đó chủ nhật là ngày của những món quà, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Lời nói mà Song Sinh thốt ra vào ngày đầu tiên của tuần có thể khiến người bạn nào đó để bụng và suy nghĩ. Nếu bạn cảm thấy rằng có một vài hiểu nhầm xuất phát từ đây, tốt nhất là nên làm rõ từ ngay bây giờ. Hãy giải thích rõ dụng ý của bạn. 
Giữa tuần, giao tiếp trở nên không dễ dàng chút nào, đặc biệt với thành viên của gia đình - những người không biết đọc suy nghĩ của đối phương như họ vẫn nghĩ. Đừng để họ đưa ra những phán đoán sai lầm về bạn. 

Tử vi năm 2017 cho hay thứ sáu, hãy dành thời gian cho người hiểu bạn hơn bất cứ ai trên đời. Nếu đó là người đồng hành với bạn trong mối tình lãng mạn với bạn, mọi thứ còn tuyệt hơn. Cuối tuần đem đến những điều thật đẹp đẽ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

"Chân lý" của Cự Giải trong tuần đầu chính là: càng "khủng" càng tốt. Bạn thích những thứ vượt trội, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn có thể nắm bắt được chúng và làm chủ được chúng, sau đó là đeo đuổi để giành được chúng. Mỗi người chỉ có một cuộc đời, vậy thì tại sao không gắng để đạt được những mục tiêu của mình chứ? 
Thứ tư và thứ năm, những giá trị vật chất không còn hiện hữu trong đầu bạn nữa: Một người bạn nào đó cần đến sự trợ giúp của bạn để giải quyết một vấn đề tưởng chừng nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, và một vài mục tiêu của bạn cần phải được thực hiện, sau tác động của một vài sự kiện gần đây. Thứ sáu và thứ bảy, ngày của những hoạt động đời thường trong gia đình: dọn dẹp nhà, chăm sóc cây cối, trong khi chủ nhật, từ khóa của bạn chính là tích cực hoạt động.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Tử vi tuần mới nhận thấy có vẻ như Sư Tử đang bị kích động thật sự bởi sức mạnh và tiếng tăm, bạn hào hứng với những cuộc trò chuyện liên quan tới chủ đề này khi tuần mới gõ cửa. Tuy nhiên, thứ năm và thứ sáu, bạn lại trong tâm trạng muốn xa lánh ồn ào để tận hưởng không gian của riêng mình. 

Thứ sáu đánh dấu sự trở lại đầy hứng khởi, nhiệt huyết. Cuối tuần, vây quanh bạn là bạn bè, người thân và "một nửa", điều này khiến bạn cảm thấy thật vui vẻ và hài lòng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Ai đó đang đòi hỏi Xử Nữ quá nhiều thời gian, công sức? Đã đến lúc nên "đánh thức" họ dậy rồi. Hẳn nhiện bạn cần phải tỏ ra khéo léo một chút, nhưng hãy cho họ hiểu rằng bạn yêu quý và tôn trọng họ, nhưng bạn cũng có việc của riêng mình. Nhiều tuần qua, bạn đã xử lý mọi việc theo cách này: lịch sự, nhưng rõ ràng. Tuần này, hãy cứ áp dụng cách làm đó. 

Thứ năm, hãy đảm bảo rằng phòng ốc của bạn được dọn dẹp sạch sẽ, sau đó, thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội để dấn thân vào những hành trình đầy thú vị với người đồng hành tuyệt vời của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Bí quyết để tỏa sáng trong một lĩnh vực nào đó không bao giờ xấu hổ vì bất cứ chủ đề "kỳ quặc" nào mà bạn đưa ra. Hai ngày đầu tuần, đừng ngại cống hiến tâm trí cho những gì mà bạn yêu quý, bạn muốn tìm hiểu và đừng bận tâm về việc người khác sẽ nghĩ như thế nào. Cũng không nên ngại cho mọi người thấy rằng bạn thậm chí có thể dành cả tuần để đeo đuổi điều mà mình thích. 
Thứ tư, bổn phận trong gia đình sẽ đòi hỏi sự chú ý của bạn, sau đó, một loạt những trách nhiệm phiền toái sẽ kéo bạn ra khỏi niềm đam mê của riêng mình. Nhưng cuối tuần thì sao? Hãy yên tâm, đó sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời để đắm chìm trong những gì bạn yêu thương.

Loading...

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Xem bói tình yêu của Bò Cạp trong tuần mới. Bò Cạp có cảm giác giống như chú gà con vừa thoát ra khỏi vỏ trứng, bạn lần đầu tiên nhìn thấy thế giới bên ngoài. Bản chất chính xác của sự tái sinh thực sự không rõ ràng, nhưng chắc chắn là chúng khiến bạn... chóng mặt nơi bạn cho tới tận ngày thứ tư. Thậm chí, một vài thời điểm, bạn thấy như mình đang đi trong trạng thái mất phương hướng. Sau đó, tới thứ năm và thứ sáu, bạn cực kỳ cởi mở trước những ý tưởng điên rồ của mọi người xung quanh, bạn thậm chí dành nhiều thời gian suy nghĩ về chúng trong khoảng thời gian cuối tuần. Lập kế hoạch, sau đó bắt tay vào thực hiện chúng nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Những giấc mơ của Nhân Mã chính là thứ khiến cho bạn bận tâm nhất khi hai ngày đầu tuần gõ cửa, nhưng thay vì nghĩ chúng là nguyên nhân khiến cho bạn xao nhãng khỏi guồng quay quen thuộc, hãy coi đó là sự điền đầy, sự làm phong phú thêm cho đời sống. 
Tiềm thức hoạt động mạnh mẽ trong giữa tuần, đây cũng là khoảng thời gian mà bạn khát khao được một mình. Sau đó, thứ tư tới thứ sáu, vị trí của bạn trở nên hoàn toàn đối ngược với tình trạng một mình: bạn ở giữa mọi người, bạn thậm chí phải đưa tay lên trên đầu bởi vì quá nhiều người đang vây quanh. Cuối tuần, hãy để những bốc đồng đầy sáng tạo của bạn làm chủ nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Không chỉ tương tác tốt với bạn bè ngày hôm nay, Ma Kết còn có được vị trí tốt trong công việc cũng như các thuận lợi về tài chính nữa. Ở bất cứ vị trí nào bạn đứng, bạn có thể thấy tương lai đang rộng mở trước mắt mình. Thứ hai và thứ ba chính là những ngày tuyệt vời để đưa ra các quyết định quan trọng. 

Sau đó, thứ tư sẽ bắt đầu những chuỗi ngày "điên rồ": đầu óc bạn chạy marathon, kỷ luật - thứ vô cùng cần thiết, lại trở nên không dễ dàng chút nào. Hãy trông đợi nó chấm dứt vào thứ sáu, và rồi, cuối tuần đưa bạn trở lại với tâm trạng muốn đứng trên đỉnh đồi - bạn có đủ quyết tâm và động lực để vươn tới những gì mà mình mong muốn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Bảo Bình có sự khởi đầu tuần mới khá suôn sẻ và thuận lợi, tuy nhiên, những kết nối tới cốt lõi tâm hồn sẽ khiến cho bạn chậm lại đôi chút, bởi vì chúng làm cho bạn có cảm giác tổn thương, dù bạn không có lý do cụ thể nào cho điều đó. Tốt hơn cả là đừng nghĩ ngợi nhiều, tìm việc gì đó phù hợp để làm thì hơn. 
Thứ tư cho tới thứ sáu, những âu lo sẽ ra đi, nhường chỗ cho cảm nhận đẹp đẽ về năng lực cũng như những mục tiêu to lớn trong cuộc sống. Thêm vào đó, bạn có được những người đồng điệu, sẵn lòng sẻ chia với bạn những mục tiêu chung trong đời sống. Cuối tuần, tốt nhất là "về số" và chậm lại - điều này vốn dĩ rất bình thường mà.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 14/08 – 20/08/2017

Có quá nhiều điều đang diễn ra trong đầu của Song Ngư khi tuần mới gõ cửa, bạn đã có đủ thứ để lo lắng thay vì bận tâm đến việc người khác đang nghĩ ngợi gì. Tốt hơn là tập trung vào công việc của mình. Thế thì tốt hơn, và cũng thoải mái hơn. 
Cũng như vậy, nếu những ngày tiếp theo, bạn rơi vào cơn bốc đồng muốn chỉ trích người khác thay vì giúp đỡ, hãy nhắc nhở bản thân rằng bạn không hoàn toàn hiểu rõ mọi thứ. Thứ sáu, bạn trong tâm trạng muốn thay đổi tích cực bản thân, sau đó thứ bảy, bạn muốn nắm bắt những điều mới mẻ cho cuộc sống của chính mình. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC