12 chòm sao
 

Yêu là trắc trở, 5 cặp hoàng đạo sau định sẵn không thuộc về nhau


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh 5 cặp hoàng đạo yêu là chia tay, định sẵn không thuộc về nhau.

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-03 đến 18-03-2018 

Khám phá tình hình tài chính của 12 cung hoàng đạo trong năm 2018 

Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp vượng phát trong tháng 3/2018 

Lời khuyên cho 12 nàng hoàng đạo độc thân tìm thấy nửa kia trong tháng 3/2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo có tình duyên khởi sắc trong tuần mới 

Yêu là trắc trở, 5 cặp hoàng đạo sau định sẵn không thuộc về nhau

Bạch Dương và Ma Kết

Bạch Dương vốn trẻ con, thích sự tự do, những điều mới mẻ trong cuộc sống. Đặc biệt, khi bị thu hút bởi một điều gì đó, Bạch Dương sẽ muốn nhanh chóng lao vào để chinh phục ngay lập tức.

Còn Ma Kết lại quá cầu toàn, đối với Ma Kết mọi thứ đều phải thật hoàn hảo và chu đáo từng li từng tí. Theo chủ nghĩa “chậm mà chắc”, việc gì Ma Kết cũng muốn lên kế hoạch thật rõ ràng để bằng mọi giá đạt được thành quả tốt nhất.

Chính vì thế, tình yêu của cặp đôi này được ví như một cuộc chiến quyền lực, khi mà cả hai đều hiếu thắng và muốn làm chủ đối phương để rồi chỉ cần người kia không theo ý mình thì xung đột sẽ dễ dàng xảy ra.

Song Tử và Song Ngư

Bói tình yêu giữa Song Tử và Song Ngư có thể nói là điển hình cho sự “không hòa hợp” trong 12 cung hoàng đạo bởi vì họ có rất nhiều điểm khác biệt trong tính cách.

Song Tử thích thay đổi và có thể nhanh chóng mất đi cảm hứng với ngay cả những gì họ mê mẩn mới hôm qua, nên Song Ngư – vốn nhạy cảm và lãng mạn sẽ vô cùng đau đớn khi nhận ra tình cảm ấy không còn như ngày đầu mới quen nhau.

Hơn nữa, Song Tử sống theo lý trí và cực kỳ thực tế, trái lại Song Ngư nổi tiếng là sự mơ hồ, ảo tưởng, luôn nghe theo con tim và cảm xúc. Với một cặp đôi có quá nhiều điều trái ngược nhau như thế, để có được kết cục như mong muốn, họ chắc chắn sẽ phải liên tục trải qua những thử thách khó khăn tình trường.

Xử Nữ và Nhân Mã

Xem tử vi đặc điểm nổi bật giữa Xử Nữ và Nhân Mã là cả hai đều rất thẳng thắn, điều này cũng chính là bức tường ngăn cách họ.

Xử Nữ rất có thể bị tổn thương bởi những lời nói của Nhân Mã và ngược lại. Là một người rất hay suy nghĩ và nhạy cảm, tiểu Mã đôi khi sẽ chạnh lòng bởi những nhận xét thẳng thắn quá đà của Xử Nữ về họ.

Trong một mối quan hệ mà có vẻ như khá thiếu sự tôn trọng, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương như thế thì chia tay là điều sớm muộn sẽ xảy ra.

Thần Nông và Bảo Bình

Sự kết hợp giữa Thần Nông và Bảo Bình thường làm cả hai không thấy thoải mái sau một khoảng thời gian qua lại. Luôn tìm hiểu những mỗi quan hệ mới, nhưng Bảo Bình lại khá khép mình và không muốn đối phương hiểu quá rõ về bản thân họ, vô tình điều này làm cho các Bảo Bình luôn khoác trên mình một vỏ bọc khó gần và bí ẩn.

Trái lại, Thần Nông luôn coi trọng cảm xúc, luôn muốn đối phương nhận ra và hiểu được tình cảm của mình dành cho họ. Tình yêu của cặp đôi này chỉ là đoạn cắt nhỏ của hai đường thẳng, gặp rồi yêu nhưng lại không thể bên nhau mãi mãi.

Song Tử và Xử Nữ

Nếu Thần Nông và Bảo Bình là đoạn cắt nhỏ của hai đường thẳng, thì Song Tử và Xử Nữ được xem như hai đường thẳng song song, có thể cùng hướng nhưng sẽ không bao giờ cắt nhau.

Trong khi Xử Nữ chi tiết và tỉ mỉ, vô cùng chăm lo cho công việc thì Song Tử lại trẻ con, đôi khi vô lo vô nghĩ và quá đơn giản. Sự khác biệt này khiến không sớm thì muộn Xử Nữ cũng sẽ không còn hứng thú với “một đứa trẻ” như Song Tử đâu!

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC