12 con giáp
 

Tử vi ngày 12/4/2024 Thứ Sáu của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất


Tử vi hôm nay ngày 12/4/2024 của 12 con giáp - Thứ Sáu ngày 12/4/2024 của 12 con giáp nhằm ngày 4 Tháng 3 Tức  Ngày Bính Ngọ, Tháng Mậu Thìn, Năm Giáp Thìn

Ngày Thiên Hình Hắc Đạo

Những tuổi bị xung khắc với ngày: Mậu Tý, Canh Tý.

Những khung giờ Hoàng Đạo (Tốt) trong ngày : Tý (23:00-0:59) Sửu (1:00-2:59) Mão (5:00-6:59) Ngọ (11:00-13:59) Thân (15:00-17:59)    Dậu (17:00-19:59)

Những khung giờ Hắc Đạo (Xấu): Dần (3:00-4:59) Thìn (7:00-9:59) Tỵ (9:00-11:59) Mùi (13:00-15:59) Tuất (19:00-21:59) Hợi (21:00-23:59)

XEM TỬ VI 12/4/2024 THỨ SÁU TUỔI TÝ

–  Tử vi ngày 12/4/2024 Thứ Sáu của tuổi Bính Tý (Thủy, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô)Ngày này là xung của bổn mạng. Hôm naycó nhiều việc gấp gáp cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Tuy nhiên không nên nóng vội khi có sự chậm trễ hoặc có hẹn ước không như ý. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ đưa đến không hay. Có tin buồn ở xa hoặc sức khỏe không tốt.

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) 12/4/2024 Thứ Sáu không nên vội vã quyết định mọi công việc có liên quan đến công danh, tình cảm. Đi xa không nên. Lưu y khi đi đường, tình hình sức khỏe không tốt. Có tin tức xấu liên quan tới sức khỏe, bổn mạng, tình cảm, công danh của người thân. Đề phòng sự thị phi, tranh cãi. Phòng tiểu nhân nói xấu, tung tin xấu. Tài lộc kém, hoặc bỏ nhiều công lao mà không có kết quả, hoặc nhận được thù lao ít ỏi.

– Tử vi hôm nay 12/4/2024 Thứ Sáu của tuổi Nhâm Tý (Mộc, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương)Đây là ngày xung của bổn mạng. Nên cẩn trọng trong sự đi lại. Gặp phải sự bất đồng ý kiến  Có người bất đồng ý kiến với mình. Nếu có mưu sự về công việc gì thì đều phải có trở ngại trước hoặc có sự thiệt thòi, hy sinh mới có kết quả. Tuy nhiên vẫn có tin tức tốt ở xa hoặc gặp thân nhân, bè bạn đến giúp đỡ, có cuộc vui.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) 12/4/2024 là ngày xung của bổn mạng. Có việc lo âu cần phải di chuyển đi lại. Cẩn trọng trong việc đi đường, sức khỏe không tốt, hoặc rất khó khăn trong việc nhờ cậy hoặc gặp gỡ người mình mong muốn. Hao tốn về giao thiệp, gặp gỡ. Có tin xa. Tài lộc trung bình, phải bỏ nhiều công lao mới có kết quả, hoặc nhận được thù lao ít ỏi.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU 12/4/2024 TUỔI SỬU

– Tử vi hôm nay 12/4/2024 Thứ Sáu của tuổi Đinh Sửu (Thủy, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xấu hay tốt chưa biết được bởi thế nên phải luôn cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng và vội vàng sẽ chỉ đạt được ở buổi ban đầu, chứ không có lợi. Bởi thế nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, và cũng hao nhanh.

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) trong ngày Thứ Sáu 12/4/2024 ngày không nên mưu cầu những chuyện lớn lao hoặc gửi lòng tin quá đáng vào sự suy nghĩ của mình bởi sẽ có sự đảo lộn trái ý, hoặc nhận tin tức đến chỉ đem thêm sự ràng buộc, rắc rối. Tài lộc không tốt, dễ gây hao tốn liên quan tới sửa chữa, tu bổ, trả nợ. Có tin vui lieenquan sức khỏe hoặc tình cảm của bè bạn, những người thân có liên quan tới mình. Trong gia đình có đình đám hoặc được mời ăn uống nhưng không vừa ý hoặc không đi, có khi phải trở về nửa chừng.

– Tử vi 12/4/2024 Thứ Sáu của tuổi Quý Sửu (Mộc, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có cuộc hẹn ước không thành có khi phải dời hẹn, không được như ý. Không nên tin chắc vào sự tính toán, hoặc những dự tính của mình vì rất dễ có những sự kiện hoặc tin tức mới gây sự cản trở, khiến bị bỏ dở nhưng vẫn không phải là xấu. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân hoặc bè bạn hoặc có tin của họ. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) 12/4/2024 Thứ Sáu việc có tới thì hãy cố gắng để thực hiện và giải quyết nhanh nhất đặc biệt là những vấn đề có nhỏ không có tính lâu dài. Còn đối với những việc lớn sẽ cần phải xem xét lại, đề phòng sự thiếu sót. Nếu có gặp trở ngại cũng không nên lo lắng, sẽ có cơ hội. Tâm tình bất an, gia đạo có chuyện không vui, hoặc chính bởi vì lo lắng mà mỗi người một ý. Tài lộc trung bình.

XEM TỬ VI NGÀY 12 THÁNG 4 NĂM 2024 TUỔI DẦN 

– Tử vi hôm nay ngày 12/4/2024 của tuổi Mậu Dần (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Mọi việc trong ngày không nên toan tính hoặc tin tưởng vào kinh nghiệm của mình. Sự việc sẽ xảy ra hoàn toàn khác mà lại không tốt. Hôm nay là ngày của sự bôn ba, vất vả. Mọi việc tốt nhất cứ để tự nhiên sẽ có lợi. Có tin xấu. Đi xa cẩn thận, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc.

– Tử vi Thứ Sáu ngày 12/4/2024 của tuổi Bính Dần (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc không nên toan tính vì dễ có sự đảo lộn sẽ không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Nên cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Hôm nay là ngày có tiệc tùng đình đám, tuy nhiên không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý. Có tin tức.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) trong ngày 12/4 mọi việc mong cầu về công danh, tình cảm, tài lộc đều  không thuận lợi. Chớ nên hấp tấp giải quyết những việc lớn dễ gây rủi ro, vấn để sức khỏe không tốt. Có tin không thuận liên quan tới công danh, tình cảm, sức khỏe của người thân. Nên cẩn trọng hơn trong vấn đề pháp luật, tranh luận, kiểm tra. Phải để phòng thị phi, tranh cãi. Mọi việc đều chưa xong. Có sự hao tốn về đi lại xe cộ.

– Tử vi trong ngày Thứ Sáu 12/4 của tuổi Nhâm Dần (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày hôm nay có sự bôn ba, vất vả và có nhiều sự kiện, nhiều tin tới cần phảo lo toan. Đừng quá tin tưởng vào kinh nghiệm của mình. Sự việc sẽ xảy ra hoàn toàn khác mà lại không tốt, hoặc có người, thời thế có thể gây áp lực không thuận lợi. Mọi việc cần phải để tự nhiên. Có tin xấu. Nên cẩn trọng hơn trong việc đi xa hay sử dụng xe cộ.

XEM TỬ VI NGÀY 12 THÁNG 4 NĂM 2024 TUỔI MÃO

– Tử vi trong ngày Thứ Sáu của tuổi Kỷ Mão (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Hôm nay dễ có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài. Những mong cầu liên quan tới tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ, thế nhưng vẫn có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ, san sẻ. Cần giải quyết những công việc có dự định từ trước, những hẹn ước đã có, tránh mất uy tín. Có khi có cuộc hẹn ngắn. 

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): trong ngày Thứ Sáu 12/4/2024 Xem lịch vạn niên có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu không tỉnh táo thì dễ bị kẹt. Hãy nên suy nghĩ cho thật kỹ rồi mới tiến hành hoặc ra đi. Sự việc xảy ra sẽ không được như ý muốn hoặc bị thiếu sót cần phải tu bổ, bổ sung. Nếu có cuộc gặp gỡ họp mặt, tiệc tùng, sẽ có chuyện không như ý, có sự hư hại. Có tài lộc nhưng dễ hao.

– Tử vi ngày 12/4/2024 của tuổi Ất Mão (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nhiều việc chưa phải là lúc kết thúc dù tình thế, hoàn cảnh đã có những biến chuyển. Việc có đính ước trước thuận lợi hơn. Nhiều việc trở ngại trước, tốt đẹp sau. Nên từ từ mà tiến. Hò hẹn không thuận, sai hẹn dời hẹn. Lo cầu tiền bạc còn chậm, không được như ý. có lộc ăn, quà tặng nhỏ. 

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 12/4 của tuổi  Quý Mão (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Hãy ưu tiên giải quyết các công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, có khi dễ bị mất uy tín. Có khi gặp phải hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, có khi phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài. Có khi gặp phải tin buồn về rủi ro, tai nạn của người thân chòm xóm. Tài lộc không được như ý nhưng vẫn có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ, san sẻ. Có cuộc đi ngắn.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 12/4/2024 TUỔI THÌN 

–Tử vi ngày 12/4/2024 của tuổi Canh Thìn (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu – 84 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đừng quan tâm quá tới những vấn đề thị phi, tai tiếng, lời trách oán, và chỉ nên giữ một thái độ im lặng và kiên nhẫn trong công việc. Nên đề phòng các tai nạn rủi ro. Sức khỏe trong ngày không tốt. Đừng đặt lòng tin quá vào việc gì. Nên giữ lời hứa, sự ước hẹn. Cần phải bình tĩnh để giải quyết mọi việc không nên để hoàn cảnh khó khăn hiện tại lôi cuốn, bị dụ dẫn.

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) trong ngày 12/4/2024 Thứ Sáu nên suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như những vấn đề liên quan tới tình cảm. Nên cẩn trọng khi có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Mọi chuyện chớ nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc thì sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Đi lại giới hạn đề hòng rủi ro. 

- Tử vi ngày Thứ Sáu ngày 12/4 của tuổi Bính Thìn (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):Mọi chuyện chớ nên quá hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Cần pahri cẩn trọng hơn bởi có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được như ý. Có tin hoặc chuyện buồn.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) trong ngày Thứ Sáu 12/4 không nên tin cẩn vào mọi tin tức đến xảy tới trong ngày, nếu là tin tốt. Có tin xấu cũng đừng quá tin. Hãy luôn phải thật bình tĩnh để giải quyết, không nên để hoàn cảnh khó khăn hiện tại lôi cuốn, bị dụ dẫn. Bỏ qua những thị phi tai tiếng hay lời trách oán, và chỉ nên giữ thái độ im lặng và kiên nhẫn trong công việc. Sức khỏe trong ngày tốt, đề phòng rủi ro. 

TỬ VI NGÀY 12 4 2024 TUỔI TỴ 

– Tử vi ngày Thứ Sáu của tuổi Tân Tỵ (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú – 83 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi sự đều thay đổi. Thêm một chuyện thà rằng bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Ngày xảy ra sự đáo hạn, tới hẹn, định kỳ. Tài lộc vào nhanh nhưng ra cũng nhanh, mua sắm, tiệc tùng, tốn kém, vui trong chốc lát. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng vào nhiều chuyện không thích. Có tin không tốt ở xa.  

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) trong ngày 12/4/2024 mọi sự dễ đổi thay, việc gì tới thì nên làm nhanh, chớ nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, bởi sẽ chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm. Tuy nhiên vẫn cần phải giữ tình cảm tốt. Có chuyện buồn. Tài lộc kém.

– Tử vi ngày Thứ Sáu của tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Trong ngày 12/4 việc gì tới thì cần phải thực nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại, khó khăn, hoặc có lời bàn ra, tán vào thì sẽ chỉ khiến cho mình mất phương hướng, việc này sẽ chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích sẽ chỉ khiến cho việc bị kéo dài thêm. Tuy nhiên vẫn nên giữ tình cảm tốt. Tài lộc không thuận

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) trong ngày 12/4/2024 Mọi sự đều thay đổi. Ngày hôm nay có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Chuyện tình cảm, hay là vui chơi, giao thiệp đều không nên kéo dài bởi vì sẽ gặp chuyện không như ý và những vướng mắc liên quan tới chuyện mình không thích. Có tin không tốt ở xa. Thêm một chuyện thì thà bớt đi một chuyện smọi việc sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Tài lộc vào nhanh nhưng ra nhanh. Hao tốn liên quan tiệc tùng, mua sắm, niềm vui chốc lát.

 TỬ VI NGÀY 12.4.2024 TUỔI NGỌ  

– Tử vi Thứ Sáu ngày 12/4/2024 của tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm – 82 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày hôm nay tuổi của bổn mạng. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Hôm nay là ngày mà có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại.

– Tử vi ngày 12/4/2024 của tuổi Canh Ngọ (Thổ, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương)Là ngày tuổi của bổn mạng. Sẽ có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi. Chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc là sẽ bị khiển trách. Nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. 

.– Tử vi Thứ Sáu của tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Đây là ngày tuổi của bổn mạng. Hôm nay có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Có tài lộc.

– Tử vi ngày 12/4/2024 của tuổi Bính Ngọ (Thủy, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, liên quan tới sự thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm dễ khiến mình phải bận rộn giải quyết, tuy nhiên không nên vội vã tiến hành hoặc giải quyết, có trở ngại. Sẽ chỉ nên hành động một cách bình thường. Có tin tức ở xa.

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 12/4 của tuổi Giáp Ngọ (Kim, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Hôm nay là ngày tuổi của bổn mạng. Bởi thế chớ nên manh động sẽ chỉ rước lấy thất bại, hoặc sẽ dễ bị khiển trách. Hôm nay là ngày có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, và bị áp lực. Nên cẩn trọng những vấn đề về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc. Hãy ngồi yên tu bổ và tu bổ sửa chữa rồi sắp xếp lại công việc. Tránh sự tranh chấp hoặc những cãi cọ lôi thôi. Có tin buồn.

XEM TỬ VI NGÀY 12 THÁNG 4 CỦA 12 CON GIÁP TUỔI MÙI 

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu của tuổi Quý Mùi (Mộc, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu)Có cuộc đi ngắn hoặc có người đi xa. Hôm nay có nhiều sự thay đổi hoặc cần phải tiến hành như đã định trước. Chớ nên để lời bàn ra tán vào mà chỉ cần tự mình quyết định cho nhanh. Tài lộc trung bình.

– Tử vi Thứ Sáu tuổi Tân Mùi (Thổ, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Hôm nay là ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hẹn ước, định kỳ. Đã tới lúc có sự thay đổi trong mọi việc. Sự mong cầu về tài lộc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt. Đừng vội thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Có thể có cuộc đi ngắn hạn. Hao tài vì giao thiệp, mua sắm. Có tin buồn.

– Tử vi Ngày 12/4/2024 của tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nhiều vấn đề không phải giải quyết một lần là xong, sẽ có nhiều sự việc xảy ra. Nếu tiến hành công việc thì rất nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Hãy dành thời gian tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Khi việc đã xong cũng nên xem xét lại. Tài lộc dễ có sự hao tốn. Có tin buồn, không như ý. Có sự gặp gỡ thân nhân, hoặc bè bạn của mình hoặc của gia đình.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) trong ngày 12/4/2024 Theo lịch âm thì nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro. Nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Hôm nay rất dễ có sự hao tốn. Có tin buồn, không như ý.

– Tử vi ngày Thứ Sáu 12/4/2024 của tuổi Ất Mùi (Kim, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu)Hôm nay là ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hoặc có nhiều tin tức đến tốt xấu lẫn lộn, nhưng vui nhiều hơn buồn. Nhiều sự mong cầu về tiền bạc chỉ nên ở mức bình thường hoặc là hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt. Đừng vội thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Sẽ có cuộc đi ngắn hạn. Hao tài vì giao thiệp, mua sắm.

XEM TỬ VI NGÀY 12/4/2024 TUỔI THÂN 

– Tử vi Thứ Sáu ngày 12/4/2024 tuổi Nhâm Thân (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có những sự chờ đợi về tin tức không được như ý, sẽ không mang tới kết mong muốn. Có trở ngại, rắc rối. Sẽ có nhiều thay đổi hoặc là sẽ có cuộc đi mà lòng không vui. Có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, bởi thế rất cần mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc cần phải giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt.

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu 12/4 của tuổi Canh Thân (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, chớ nên mưu tính sự lâu dài. Người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Tốt hơn nên tự mình đi tìm. Dễ bị trách oán, hàm oan. Tài lộc không tốt.

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu của tuổi Mậu Thân (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn)Trong ngày 12/4 Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Cho dù là đi đâu cũng nên không ở lại lại. Cẩn trọng hơn trong khi di chuyển, Nhận tin xa nhưng không tốt. Tính toán nhiểu chỉ khiến hao tốn tài lộc.

– Tử vi ngày 12/4/2024 của tuổi Bính Thân (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc chú ý hơn tới những giới hạn, chớ nên kéo dài không tốt. Sự chờ đợi về tin tức không được như ý, không có kết quả mong muốn. Có trở ngại, rắc rối. Chỉ nên nên ngồi tại chỗ nghỉ ngơi.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ SÁU NGÀY 12/4/2024 TUỔI DẬU :

– Tử vi Thứ Sáu ngày 12/4 của tuổi Quý Dậu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nếu có người đề nghị về công việc thì nên tiến hành nhưng chỉ là những chuyện ngắn gọn mới tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng. Có tin buồn, hoặc sự gặp gỡ, kết quả công việc chưa được như ý. Có sự hao tốn sửa chữa, tu bổ, chỉnh trang, mua sắm vật dụng, đi xa.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Trong ngày Thứ Sáu 12/4 có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc phải chờ đợi chậm chạp. Có cuộc đi ngắn hoặc di chuyển. Ngày sẽ có những cuộc vui đình đám, tiệc tùng hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm. Tuy nhiên chớ nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Ngày thuận lợi cho họp mặt, kết bạn, hoặc những việc có đính ước. Tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn.

– Tử vi ngày 12/4/2024 của tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu, trong ngày dễ có nhiều việc đến, sẽ cần có sự thu xếp khéo léo về thời gian. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng.

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu 12/4 của tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng. Có tin buồn về đi lại, di chuyển.

– Tử vi 12/4 Thứ Sáu của tuổi Ất Dậu (Thủy, 19, nam La Hầu nữ Kế Đô, 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày 18/12 hôm nay là ngày có cuộc vui, hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm. Có khi là cuộc đi ngắn hoặc di chuyển. Tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại dễ xảy ra những chuyện không vui. Hôm nay là ngày thuận lợi cho họp mặt, đính ước. Tài lộc ở mức trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, sẽ có lộc ăn. Di chuyển có khi gặp rắc rối

XEM TỬ VI NGÀY 12.4.2024 TUỔI TUẤT

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Trong ngày Thứ Sáu 12/4 hôm nay là ngày có nhiều chuyện rắc rối, phiền lòng. Làm gì cũng phải cẩn thận dễ gặp rủi ro xung đột bất hòa, tranh cãi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, dễ hao tài. Cầ phải đề phòng tai nạn đi đường, hoặc hao tốn về xe cộ, máy móc, sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Trong nhà có người gặp rủi ro, bệnh tật, có tang, hoặc có tin xấu về công danh, pháp luật.

– Tử vi tuổi ngày Thứ Sáu 12/4 của tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu)Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Phải lo toan nhiều việc trong ngày, nhiều ưu phiền. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi. Nhiều rủi ro đảo lộn hoặc bất trắc rất dễ tới, khiến sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có người đi xa, có tin xa.

– Tử vi Thứ Sáu 12/4/2024 của tuổi Canh Tuất (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Gặp lại người xưa, hoặc việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, dễ hao tài. Ngày có nhiều chuyện rắc rối, phiền lòng. Cho dù làm gì cũng phải cẩn thận dễ gặp rủi ro, tráo trở. Đề phòng tai nạn đi đường hoặc hao tốn về xe cộ, máy móc, sức khỏe không tốt. Gia đạo không thuận. Trong nhà có người gặp rủi ro, đau ốm, hoặc liên quan tới bệnh tật, có tang, có khi là nhận tin xấu về công danh, pháp luật.

– Tử vi hôm nay ngày 12/4/2024 của tuổi Mậu Tuất (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức)Hôm nay là ngày xung của bổn mạng. Cho nên việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Chớ toan tính quá nhiều chỉ nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Sức khỏe không tốt, ra ngoài bất lợi. 

XEM TỬ VI NGÀY 12/4/2024 TUỔI HỢI 

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn)Trong ngày Thứ Sáu 12/4  nhiều việc phải thực hiện ngay hoặc lafphari tìm ra phương hướng để giải quyết. Có tin tức ở xa hoặc có thân nhân, có khi tin tức từ bè bạn đến, có tiệc tùng, đình đám, sẽ cuộc vui nhỏ. Có người đem tin buồn đến và cần nhờ vả, giúp đỡ.

– Tử vi ngày 12/4/2024 Thứ Sáu của tuổi Quý Hợi (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú)Trong ngày dễ có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Trường hợp bị nhờ vả thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. 

– Tử vi Thứ Sáu ngày 12/4 tuổi Tân Hợi (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Cho dù làm gì thì cũng phải hỏi ý kiến của quý nhân, thân nhân, đừng nên nóng vội. Mọi việc không thể chờ đợi, rất cần phải tiến hành. Nên tự mình ra đi để có thể tìm phương hướng khác để giải quyết. Có tin tức ở xa hoặc có thân nhân, bè bạn đến, nhiều có tiệc tùng, đình đám, cuộc vui nhỏ. Nhận được tin buồn từ người khác, cần có sự giúp đỡ.

– Tử vi hôm nay Thứ Sáu của tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn)Trong ngày sẽ có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Giả sử mà có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Bởi vậy nếu vì tình cảm, hoặc là vì ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC