12 con giáp
 

Tử vi tháng 10 âm lịch 2020 của 12 con giáp


Tử vi tháng 10 âm lịch 2020 của 12 con giáp tính từ ngày 17/10 - 14/11 dương lịch. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 10/2020 âm lịch sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

xem thêm:

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp

Tháng 10 âm lịch là tháng Đinh Hợi

Tính từ ngày 15/11/2020 – 13/12/2020 Dương Lịch

Can chi : Ngày Nhâm Tuất, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý - Ngày Canh Dần, tháng Đinh Hợi, năm Canh Tý

Thiên Can : Đinh Hỏa

Địa Chi : Hợi Thủy

Đặc trưng : Nhị Thủy cường khí

Thái Tuế : Thiên bình hòa, Địa xung khắc

1. Tử vi tháng 10 âm lịch 2020 tuổi Tý

Xem tử vi tháng 10/2020 âm lịch của tuổi Tý cho thấy, vận trình tháng này của bạn khá bấp bênh, thăng trầm khó đoán. Có những thời điểm mọi việc tưởng như đang rất suôn sẻ với bạn, thế nhưng ngay sau đó lập tức lại có vấn đề xảy ra khiến bạn trở tay không kịp. Bởi thế lời khuyên cho những người tuổi Tý là phải luôn cảnh giác và cẩn thận, luôn chắc chắn với những điều mình làm, đừng chủ quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Tam Hội xuất hiện là tín hiệu đáng mừng cho sự nghiệp của những chú Chuột trong tháng này khi bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp kịp thời và hữu ích của người bên cạnh, từ đó có thể khắc phục được những khó khăn còn chưa giải quyết suốt thời gian qua. Có thể bạn sẽ nhận được sự tán thưởng từ cấp trên, đồng nghiệp bởi bạn đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, mọi công lao của bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên trong công việc cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Vận trình tài vận trong tháng không có nhiều biến động, nó tương đương với những kế hoạch cải thiện thu nhập vẫn chưa thực sự suôn sẻ như mong muốn. Cẩn thận kẻo bị lừa gạt bởi vì tin tưởng người khác một cách ngây thơ.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý trong tháng 10 âm lịch được cát trinh đào hoa kề cận, bởi thế chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Vận trình sức khỏe trong tháng có phần suy giảm hơn so với bình thường, đặc biệt đối với những người có tiền sử bệnh thận. Cần chú ý sinh hoạt điều độ và thăm khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường. 

2. Tử vi tháng 10 âm 2020 tuổi Sửu

Tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp nhận thấy, điểm sáng lớn nhất đối với người tuổi Sửu trong tháng này đó chính là tình hình tài chính bởi được tài tinh chiếu mệnh. Thực Thần sẽ trao cho bản mệnh những có hội không nhỏ, bởi vậy tài lộc của những người tuổi Sửu đang trên đà khởi sắc rực rỡ, nguồn thu đến cả từ Chính Tài và Thứ tài. Đây là cơ hội bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của những người thân, của bạn bè để mở rộng quy mô và nguồn vốn đang có, từ đó man gveef những khoản lời khá lớn.

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp không mấy hanh thông, có thể gặp phải sự ngăn trở bất cứ lúc nào, thậm chí mọi thứ còn có dấu hiệu dậm chân tại chỗ, không có dấu hiệu của sự đột phá. Mặc dù bạn đã rất cố gắng bền bỉ thế nhưng những gì bạn đạt được vẫn còn xa so với mục tiêu mà bạn đề ra. Cho dù vậy cùng đừng từ bỏ. 

Vận trình tình cảm có nhiều khúc mắc, đó cũng chính là điều khiến bạn rất đau đầu. Khi ở công ty bạn phải đối mắt với đủ các vấn để còn khi về nhà lại phải chịu đựng thái độ hầm hực, chiến tranh lạnh từ người ấy khiến bạn có cảm giác như muốn nổ tung. Hãy giải quyết nhanh mọi việc đừng tạo cơ hội cho người thứ 3 chen chân vào. Sự yêu lòng của cả hai sẽ tạo ra kẽ hở cho người thứ 3 chen vào.

Về sức khỏe, mệnh chủ cần chú ý đến những tác nhân gây chấn thương từ bên ngoài như va quệt xe cộ, bị té ngã... Trong tháng có thể bạn sẽ phải dịch chuyển nhiều, nên chú ý vấn đề an toàn khi đi lại và tham gia giao thông cũng như an toàn lao động.

3. Tử vi tháng 10 âm lịch 2020 tuổi Dần

Tử vi tháng 10 âm lịch 2020 tuổi Dần nhận thấy, con giáp này đang đón chờ tháng mới với nhiều thách thức và cả cơ hội mới đi kèm. Đừng quá lo lắng, sự tự tin và nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ đem về cho bạn những gì mà bạn mong muốn. Hãy nhớ rằng, người nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ có được thành công như ý và ngược lại. 

Nhờ sợ trợ giúp nâng đỡ của quý nhân công việc cũng được khởi sắc ở mức độ nhất định sơ với tháng trước. Cát khí lan tràn, mọi việc tiến hành thuận lợi, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Hãy đưa ra những quyết định hành động thích hợp ở những thời điểm phù hợp, nắm bắt cơ hội kịp thời sẽ giúp bạn thành công. 

Vận trình tài lộc trong tháng ở mức khá lý tướng, không dư thừa nhưng cũng không tới mức túng thiếu. Chuyện đầu tư kinh doanh vẫn mang về những thành công bước đầu. Sự độc lập và tự tin giúp cho những chú Hổ từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ. Lưu ý khi dùng tiền bởi chỉ một phút sơ sẩy cũng khiến bạn mất đi nhiều thứ, có khi là mất hết những gì mình đã kỳ công tích góp bấy lâu. 

Vận trình tình cảm trong tháng đang diễn ra hết sức êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, không có điều gì phải lo lắng, hầu như không thấy dấu hiệu tranh cãi, bất hòa trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên vẫn cứ nên dành thêm thời gian cho cả gia đình nữa nhé. 

Tử vi tháng 10 âm năm 2020 tuổi Dần dự đoán sức khỏe của bạn khá ổn định, chỉ cần duy trì tâm lý thoải mái, suy nghĩ lạc quan thì dù có bệnh tật gì cũng sớm hồi phục. Chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh khiến cơ thể lao lực.

4. Tử vi tháng 10/2020 âm lịch tuổi Mão

Tư vi tháng 10 âm lịch đối với tuổi Mão chính là thời điểm bạn nhận được những thành quả xứng đáng cho nhưng gì bạn đã nỗ lực trước đó. Tháng này bạn sẽ nhận thấy đường công danh đang rất rộng mở. Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, thay vào đó là cơ hội khẳng định năng lực và sự thăng tiến. Chỉ cần bạn hạ quyết tâm, làm gì cũng có thể gặt hái kết quả tốt lành, ngày chạm tới mục tiêu không còn xa nữa.

Thiên Ấn xuất hiện thôi thúc bản mệnh không thể ngồi yên, thay vào đó là chủ động đón đầu cơ hội, dám thẳng thắn đối mắt với thách thức. Nhờ vậy bạn sẽ được cấp trên chú ý và trao cho những cơ hội có tác động tích cự đến kế hoạch cá nhân và những phát triển trong tương lai.

Tài vận tháng này ở mức bình thường, đủ tiêu chứ không quá rủng rỉnh. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tự cải thiện vận trình tài lộc của mình bằng cách tìm thêm các công việc tay trái hay đầu tư nho nhỏ để tăng thêm thu nhập. Tránh những dự án đầu tư mạo hiểm không phù hợp, chớ nên cố chấp mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ. 

Xét về đường tình duyên, những mối quan hệ tình cảm của bản mệnh đều có nhiều tiến triển mới. Những người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ đối tượng khác giới với tỷ lệ thành công cao. Còn những người đã có đôi đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc, gia đạo an yên.

Vận trình sức khỏe báo hiệu một vài trục trặc về sức khỏe sẽ xảy ra, bản mệnh cần hết sức lưu ý. Ngoài ra, hung tinh Bạch Hổ nhắc nhở mệnh chủ cần đi đứng thận trọng, đề phòng họa huyết quang, tai nạn, gặp sự cố bất ngờ...

5. Tư vi tháng 10 âm lịch tuổi Thìn

Vận trình tháng 10/2020 của tuổi Thìn hung cát song hành đòi hỏi những người tuổi Thìn cần phải vững tâm và kiên trì thì mới có thể vượt qua sóng gió, tình hình công việc bấp bênh không như ý. Biến động từ khách hàng thị trường, từ mâu thuẫn lục đục nội bộ. Cảm giác vừa chống “thù trong” vừa phải lo “giặc ngoài” vô cùng mệt mỏi. Kế hoạch khó thành, khó khăn không ngừng nay sinh khiến con giáp này xoay sở không kịp. 

Bù lại vận trình tài lộc trong tháng lại rất đáng mơ ước. Những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ được nhiều lợi  hơn cả khi mà tài lộc trong tháng khá sáng, có được khoản thu nhất định, có làm có ăn không phải lo nghĩ quá nhiều. Khi có thời điểm đầu tư sinh lời lớn hãy mạnh dạn tiến hành để tưng thu nhập, đôi khi mạo hiểm chút sẽ mang đến cho bạn nhiều thuận lợi, bất ngờ. 

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong tháng 10 âm lịch không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có nhiều dấu hiệu nhạt nhòa vì cả 2 quá bận rộn với công việc và những dự định cá nhân. Hãy dành thời gian hâm nóng tình cảm, đừng để khoảng cách cứ vô tình lớn dần như vậy.

Sức khỏe trong tháng này có nhiều dấu hiệu sụt giảm đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, stress, ăn uống kém ngon, có thể bị sụt cân. Bạn nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để được giải tỏa tâm lý.  

6. Tử vi tháng 10/2020 âm lịch Tị

Bước sang tháng 10/2020 âm lịch, người tuổi Tị đối mặt với cục diện Tương Xung khiến vận trình sụt giảm đáng kể, mưu sự khó thành. Theo đó, bản mệnh cần nỗ lực gấp nhiều lần mới đạt được kết quả như ý muốn. Có những thời điểm dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng mọi thứ vẫn đi chệch hướng tính toán khiến con giáp này rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt về con đường mình đang đi. Bạn không biết lựa chọn của bản thân là đúng hay sai, có nên tiếp tục theo đuổi tới cùng hay không.

Tài lộc trong tháng không được hanh thông như mong muốn, đã vậy lại còn bị hung tinh Đại Hao rình rập, có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Dù có quý nhân trợ giúp nhưng khó khăn vẫn còn khá nhiều, tuy nhiên hãy cứ yên tâm bới vẫn có quý nhận hỗ trợ nên vận trình khá vượng. 

Vận trình tình cảm trong tháng 10 âm lịch cũng không mấy suôn sẻ, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã, nói được đôi câu là lại mâu thuẫn. Một trong hai bạn tỏ ý hoài nghi, ngờ vực về tình cảm của đối phương dành cho mình khiến mối quan hệ luôn trong tình trạng căng thẳng, gây mệt mỏi cho cả hai bên. Hai bạn nên nói chuyện thẳng thắn với nhau may ra cứu vớt được mối quan hệ.

7. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ âm lịch

Vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng Đinh Hợi nhìn chung chững ở một chỗ, không đến mức tồi tệ nhưng cũng không có bước đột phá nào rõ ràng. Điều này khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng. Tiến trình công việc tuy vẫn đạt được kết quả như mong muốn của những chú Ngựa, song quá trình lại vấp phải không ít trở lực và vất vả. Có những thời điểm bạn thậm chí còn muốn từ bỏ, nhưng may mắn là sau cùng bản mệnh vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Vận trình tài vận duy trì ở mức ổn định, chi tiêu hài hòa là một trong những yếu tố giúp tình hình tài chính của bạn không bị biến động quá lớn.  Tuy nhiên, tháng này cần đề phòng sức ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh, có thể bị phá tài nhẹ. Dù không tới mức tán gia bại sản nhưng con giáp này dễ sa đà vào mua sắm không cần thiết, khiến ví tiền với đi khoản không nhỏ.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Ngọ độc thân có dấu hiệu đào hoa khởi sắc. Dù nhân duyên khác giới vượng, song để tìm được người phù hợp và có thể sẻ chia mọi điều trong cuộc sống không phải là chuyện dễ dàng. Cả hai cần thêm thời gian kiên nhẫn chờ đợi và trải nghiệm thêm.  

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Công việc bận rộn khiến bạn thường xuyên thức khuya, phải dùng đến các đồ uống chứa caffeine để duy trì tỉnh tóa, lâu dần cơ thể suy nhược, trí nhớ cũng giảm sút.

8. Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Mùi âm lịch

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2020 nhận thấy vận trình của người tuổi Mùi khá hanh thông, sáng sủa. Bản mệnh gặp được cục diện Bán Hợp Thái Tuế, đây là cát thần che chở vận khí, thúc đẩy công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân tương trợ, làm đâu thắng đấy. Thêm vào đó là sự ủng hộ của tập thể cấp trên, tạo điều kiện để tuổi Mùi phát huy tài năng, điều này giúp bản mệnh làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể, đường thăng tiến rộng mở. 

Vận trình trong tháng cũng có nhiều điểm sáng, công việc kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng, được khách hàng tin tưởng, đơn hàng tới tấp. Những người làm công ăn lương sẽ nhận được khoản tiền lương thưởng xứng đáng với năng lực của mình. Tuy nhiên cần chú ý chi tiêu, tránh để thất thoát tài lộc không đáng. 

Vận trình tình duyên không có điều gì đáng lo ngại khi Bán Hợp trợ đào hoa, đời sống tình cảm của những chú Dê rất phong phú, ngọt ngào với nhiều tin tốt lành. Cả tình yêu, tình thân và tình bạn đều êm ả và suôn sẻ.

Sức khỏe của bạn cũng khá ổn định, chỉ cần chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm và duy trì thói quen luyện tập thể thao thường xuyên thì không có điều gì phải lo lắng. Có điều, Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp này cần đi đứng, lái xe cẩn thận kẻo gặp tai nạn trên đường di chuyển.

9. Tử vi tháng 10 âm lịch tuổi Thân năm 2020

Bước sang tháng 10 âm lịch, tháng Đinh Hợi, người tuổi Thân phải đương đầu với cục diện Hợi Thân Tương Hại khiến vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui. Đây là một tháng khá bất lợi với người tuổi Thân làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng nhiều.

Cho nên lời khuyên cho con giáp này là bản mệnh nghiêm cẩn giữ mình, cố gắng giữ vị trí trung lập, tiết chế cảm xúc sẽ hạn chế tình huống tai bay vạ gió xảy ra. Chuyện không liên quan tới mình thì tốt nhất không nên tham gia, hãy rạch ròi giữa công việc và tình cảm, đừng để bản thân mình bị lôi kéo vào những màn thị phi đó.

May mắn vận trình tài chính của bản mệnh trong tháng khá sáng, vận trình tài lộc của bạn vói nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính. Điều này rất có lợi cho những người theo nghiệp kinh doanh. Tình hình buôn bán ngày càng thuận lợi, đạt được lợi nhuận cao. Có thể vượt được định mức. Có điều chi phí phát sinh cũng nhiều, cần phải có kế hoạch chi tiêu khoa học, dự phòng cho những tình huống khó khăn. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều chuyển biến tích cực nhờ đào hoa vượng. Nhân duyên khác giới ngày càng rộng mở, các bạn độc thân chủ động tham gia các hoạt động tập thể, tiệc tùng…, cơ hội gặp đối tượng ưng ý rất nhiều. Tuy nhiên, mọi chuyện nên diễn ra theo đúng tuần tự, bạn nóng vội mà “đốt cháy giai đoạn” thì rất dễ hỏng việc. 

Tình hình sức khỏe trong tháng của bản mệnh không có gì đáng lo ngại, chú ý lái xe cẩn thận tránh tai nạn xe cộ là được. Ngoài ra, thời tiết mùa Thu dễ gây ra các bệnh đường hô hấp, chú ý dưỡng sinh cho phổi.

10. Xem tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu âm lịch

Xem tử vi tháng, người tuổi Dậu bước tháng 10/2020 âm lịch với vận trình hanh thông hơn hẳn nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh. Công việc trong tháng có tiến triển đáng kể, thành tựu gặt hái khả quan. Mưu sự có cảm giác dễ dàng hơn, là tháng thích hợp để làm việc lớn. Mặc dù có những áp lực và khó khăn không tránh khỏi, nhưng nhìn chung bản mệnh vẫn có thể xử lý đâu vào đó. Qua đó thêm phần khẳng định năng lực và được cấp trên đánh giá cao. 

Xét về đường tài lộc, trong tháng có Dịch Mã động tinh mang tới nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán. Bản mệnh có thể phải đi xa để lo việc làm ăn nhưng bù lại thành quả đạt được xứng đáng với công sức bỏ ra.  Việc đầu tư trong tháng dễ sinh lời cao, có thể thử sức để tăng thêm thu nhập. Có thể sẽ có đôi chút trúc trắc và trở ngại nhất định trong quá trình đó nhưng vượt qua được thì cả chân trời mới đang chờ đợi bạn trước mắt.

Chuyện tình cảm cũng khá bình ổn nhờ ngũ hành tương sinh, người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, xóa tan những nỗi lo lắng và cô đơn trước đó. Các cặp đôi có đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình dễ có hỷ sự như cưới hỏi hoặc sinh con.

Sức khỏe của con giáp này có thể gặp một số vấn đề về suy nhược cơ thể do làm việc quá sức, chạy đôn chạy đáo lo chỗ này chỗ kia. Chỉ cần chú ý tịnh dưỡng cơ thể, nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh bệnh cũ tái phát.

11. Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất âm lịch

Xem tử vi tháng 10 âm lịch, vận trình của người tuổi Tuất có thăng có trầm, có suôn sẻ có khó khăn đan xen. Công việc ở mức bình ổn, bạn vẫn có thể gặt hái được những thành tích nhất định bằng chính sự nỗ lực của mình. Tuy nhiên, vận khí thất thường khiến đôi lúc bản mệnh sẽ cảm thấy mọi chuyện tiến triển thuận lợi một cách bất ngờ, nhưng cũng có khi vấn đề nảy sinh bất chợt ở công đoạn bạn không ngờ nhất. Trong tháng còn có điềm tiểu nhân đeo bám. Tuổi Tuất càng phải tỉnh táo và dùng lý trí nhiều hơn tình cảm.

Vận trình tài chính của bản mệnh được nhiều quý nhân nâng đỡ, có cơ hội kiếm nhiều tiền, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ thu hút được mức lợi nhuận đáng kể. Song việc chi tiêu quá đà có thể là nguyên nhân gây phá tài, bạn nên sớm cân bằng các khoản thu – chi của mình sao cho hợp lý.

Có Thiên Diêu chủ đào hoa xuất hiện, con giáp này được hỗ trợ không nhỏ trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ được hưởng lợi hơn cả khi dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao để tìm thấy những đối tượng phù hợp. Tình cảm lứa đôi phát triển khá nhanh, có thể tính chuyện về chung một nhà. 

Tình hình sức khỏe trong tháng của mệnh chủ vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng bạn bị suy yếu. Nên chú ý ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, chú trọng bồi đắp tinh thần thì không có điều gì đáng lo ngại.

12. Tử vi tháng 10/2020 âm lịch tuổi Hợi

Đây là một tháng sóng gió đối với người tuổi Hợi, những công việc quan trọng tốt nhất nên lùi lại vào một thời điểm khác, để tránh rủi ro không đáng có. Tuổi Hợi phải gồng mình lên trong công việc. Bạn sẽ liên tục phải vất vả, tất bật, chưa xong việc này đã có cả đống việc chất chồng lên nhau chờ đợi phía sau. May mắn là Nguyệt Lệnh Thai ở Hợi, đại diện cho sự chuyển hóa, tiến triển, hứa hẹn vận trình sẽ sớm được đột phá khỏi thế bế tắc. Lại thêm Chính Quan hỗ trợ, con giáp này hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế nếu đủ quyết tâm và kiên trì.

Tài vận không có khởi sắc rõ rệt. Dù đã rất cố gắng nhưng có lẽ thời cơ của bạn chưa đến, hãy cố gắng án binh bất động chờ đợi thêm xem sao.  Đã vậy việc kinh doanh, buôn bán có xu hướng chững lại do gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận khi tiến hành đầu tư, tránh bị lừa đảo gây hao tài tốn của. Việc thu – chi trong tháng cũng cần cân đối, tránh rơi vào tình trạng thất thoát do chi nhiều hơn thu.

Về đường tình duyên, tâm trạng bất ổn, lên xuống thất thường có thể là nguyên nhân khiến con giáp tuổi Hợi hành xử khá bốc đồng và xốc nổi. Bạn có xu hướng cư xử khó hiểu với nửa kia, đôi lúc còn chủ động khơi mào chiến tranh chỉ để xả cơn bực tức của mình. Đừng đem những nỗi bực dọc bên ngoài về và trút lên đầu người thân như vậy.

Bôn ba vất vả, nhọc lòng suy nghĩ cho công việc, tình cảm cũng đang khiến sức khỏe của mệnh chủ bị bào mòn nghiêm trọng. Bạn nên chú ý rèn luyện, bồi bổ cơ thể để đủ sức chiến đấu với những sóng gió trong cuộc sống.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC