12 con giáp
 

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp chi tiết


Tử vi tháng 11/2020 - Xem tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp Từ ngày 01/11/2020 đến ngày 30/11/2020 tức là từ ngày 19/9/2020 đến ngày 16/10/2020 Âm Lịch. 

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi Tháng 11/2020 nhận định tuổi Giáp Tý tháng này mưu sự có nhiều chuyển hướng tốt đẹp. Tân Sửu nên thực hiện mưu sự sẽ có những chuyển hướng tốt đẹp hơn.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TÝ

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này sẽ có biến động về kiết hung, nhất là tuổi nữ mạng nên cẩn thận về mưu sự và tiền bạc, không nên tham dự những chốn đông người đề phòng bị lợi dụng. Nam mạng tháng này mọi mọi sự không như ý, tiền bạc còn bế tắc, công việc nhiều trắc trở. Riêng tình cảm được như ý nhưng không nên quá đà trong niềm vui mà quên công việc đang trì trệ.

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mưu sự tháng này có chiều hướng tốt đẹp, có chuyển biến về tiền bạc, mọi mưu sự hạnh thông, có quý nhân trợ giúp, nhưng chưa thể manh động đầu tư, nên làm việc cũ việc nhỏ sẽ gặt hái kết quả như ý, tình cảm gia dạo an vui. Nữ mạng tháng này về tiền bạc tuy đã hết bế tắc nhưng không suông sẻ như ý, công việc bình thường, gia đạo có tin vui, tình cảm vui vẻ,

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này nam mạng có vận hội tốt nên thực hiện, đã có biến chuyển trong mưu sự và tiền bạc, có âm phù dương trợ nên mọi sự sẽ như ý, tuy vậy tránh manh động nếu không sẽ thất lợi. Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc cũng đang có chiều hướng chuyển biến tốt đẹp, nhưng có sao Thái Bạch chiếu nên giữ gìn vật có giá kẽo gặp rủi ro mất mát, công việc hạnh thông, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mưu sự đã có kết quả như mong muốn, tiền bạc đến tay, có âm phù dương trợ nhưng tránh manh động đầu tư thực hiện việc mới, nên theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, nên cẩn thận trong mưu sự chớ quá tin người, cẩn thận về tiền bạc tuy đến tay nhưng đề phòng bị lợi dụng, tình cảm gia đạo an vui.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này có biến động về cát hung, mọi mưu sự vẫn còn trong bế tắc, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng không gặp may mắn về tiền bạc, thận trong về giao tiếp cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng vì vậy chớ vội tin người. Nữ mạng về tiền bạc tháng này chưa thể như ý nhưng không bế tắc, nên nhẫn nhịn chớ manh động, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng vật chất kẽo phải ưu phiền.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI SỬU

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng xấu vận xấu, không có biến chuyển nhưng trong chiều hướng không gặp may mắn tốt đẹp, nam mạng nên cẩn thận trong tiền bạc và giao thiệp, cẩn thận với vật có giá trị, dự báo bị mất mát, hoặc tự mang họa vào thân khi di chuyển. Nữ mạng tuy có quý nhân giúp đỡ, nhưng không có biến chuyển về tiền bạc, còn công việc gặp nhiều trắc trở về cuối tháng sẽ trở lại bình thường. Tình cảm chớ đi xa dù có lời mời, cẩn thận trong di chuyển, không đi về miền sông nước.

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng công việc và tiền bạc đều đã hạnh thông, tuy nhiên nam mạng còn trong hạn xấu không nên đầu tư việc mới khó thành công, và bị người lợi dụng mà tán tài, trong tình cảm có tiểu nhân gieo tai tiếng đâm ưu phiền. Nữ mạng nên thực hiện dự tính nếu có, do được âm phù dương trợ nhưng chớ thực hiện quá tầm tay, và chớ tự mãn chủ quan sẽ thất bại. Về tình cảm cần tìm hiểu đối tượng mới giao tiếp sau mới tiếp xúc thêm.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp trong công việc, nam mạng do vận xấu nên còn trắc trở về tiền bạc không được như ý, về mưu sự khá thành công trên thương trường, tiền đến tay trong như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng quý nhận trợ giúp nên thực hiện dự tính nếu có, do đã có vận hội tốt chớ bỏ qua thời cơ, về tiền bạc, tình cảm như ý.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên thực hiện mưu sự sẽ có kết quả tốt đẹp như ý, nam mạng cẩn thận trong giao tế chớ quá chủ quan tự mãn để tránh ưu phiền, còn gặp tai tiếng thị phi, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng này không có chuyển biến nhưng vận hạn chưa được tốt đẹp, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng về tiền bạc và công việc chưa hạnh thông như ý. Tình cảm gia đạo an vui.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng tháng xấu vận xấu và không có chuyển biến trong mưu sự nên công việc và tiền bạc đang trong chiều hướng ít gặp may mắn, tránh manh động đầu tư, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng chớ tin người kẽo bị lợi dụng, nên giữ việc cũ hay làm việc nhỏ mà đạt sở cầu như ý, cẩn thận khi di chuyển tránh đi xa về miền sông nước.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẦN

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nam mạng tháng này mọi mưu cầu đã có chiều hướng tốt đẹp như mong đợi, tinh thần vui vẻ phấn chấn, mọi mưu cầu có thể thực hiện vì đã có vận hội tốt, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tuổi nhỏ mọi mưu sự đều như ý, tiền bạc có của hoạnh tài hay có quý nhận trợ giúp, tình cảm gia đạo vui vẻ. nữ tuổi 78 tránh đi xa, nhất là vùng sông nước hay sơn lâm.

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này sẽ có chuyển biến trong mưu sự, nhưng vận hạn tháng này hãy còn bế tắc chưa như ý, tài lộc còn trắc trở, tình cảm cá nhân hay gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng này còn khắc kỵ chưa nên manh động thay đổi công việc mới, cẩn thận trong giao dịch lẫn giao tế, còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, tiền bạc không như ý. Gia đạo có tin xa.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Trong mưu sự có chiều hướng không như ý, vận hội mới chưa đến không nên thực hiện công việc quá tầm tay nên làm việc cũ hay việc nhỏ mà tiền bạc bình thường bớt khó khăn. Nữ mạng tháng này cũng chưa thể thay đổi công việc, vận xấu tiền bạc chưa được bình thường còn phải bội chi, không nên di chuyển nhiều, gia đạo có tin.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này có chuyển biến tốt về mưu sự và đang trong chiều hướng tốt đẹp, mọi mưu sự sẽ đem lại tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng như nam mạng, công việc và tiền bạc đã hạnh thông, tuy nhiên cố tránh công việc vượt tầm tay kẽo phải ân hận, ưu phiền.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tháng này mưu sự đã hạnh thông tốt đẹp như ý, nếu có cơ hội thực hiện thay đổi công việc nên làm vì có vận hội tốt, tiền bạc đã hết bế tắc, tình cảm an vui. Nữ mạng mọi mưu sự cũng đã tốt đẹp, về tiền bạc như ý, đề phòng tật bệnh về xương khớp nên chữa trị, tình cảm gia đạo an khang.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÃO

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này không có biến chuyển về kiết hung nhưng vẫn trong chiều hướng tốt đẹp, công việc đều hạnh thông như ý, nam mạng 2 tuổi có mưu sự mới nên thực hiện đang có vận hội và cả về âm phù dương trợ, về tiền bạc có của hoạnh tài, nhưng tránh tin người. Nữ mạng về công việc và tiền bạc đều như ý, tuổi 17 gặp vận xấu có tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng không thành công. Cẩn thận trong di chuyển. Tình cảm vui vẻ

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này không có chuyển biến về kiết hung tuy nhiên mọi sự đang trong chiều hướng không được tốt đẹp về mưu sự và tiền bạc; dù có quý nhân trợ giúp nhưng kết quả không như ý, tình cảm và tiền bạc bị lợi dụng. Nữ mạng tháng này khắc kỵ và vận hạn xấu chớ nên manh động về tiền bạc, trong công việc chớ tin người, đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng, tránh đi xa.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này tuy không có chuyển biến nhưng vẫn kém may mắn trong công việc và tiền bạc, mưu sự không như ý, chưa nên thực hiện dự tính mới, tình cảm gia đạo còn gặp buồn phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi mưu sự vì vận hạn còn xấu lắm. Tiền bạc và tình cảm còn gặp bế tắc trắc trở. Cẩn thận về tật bệnh vềnhư tiền đình hay máu huyết.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng tốt về mọi mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp; nam mạng có âm ohù dương trợ nên về công việc và tiền bạc đã hanh thông, nên thực hiện dự tính nếu có vì đang có vận hội tốt. Nữ mạng tháng tốt vận xấu nhưng mưu sự đều thành, công việc gặp may mắn và tiền bạc đến tay có của hạnh thông, tình cảm an vui, gia đạo có tin đến.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này tuy không có chiều hướng tốt đẹp trong mọi mưu sự, nhưng nam mạng có âm phù dương trợ, mọi việc và tiền bạc được hạnh thông. Nữ mạng tháng tốt nhưng nên tránh manh động trong đầu tư đề phòng gặp tản tài mà sau phải ân hận, cẩn thận trong giao dịch và giữ gìn các vật có giá trị, tình cảm gia đạo an vui.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI THÌN

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 21 nam Thủy Diệu  nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng tốt nhưng vận xấu không nên mưu cầu việc gì to lớn vượt quá tầm tay e tương lai gặp ưu phiền, còn hạn xấu nên đề phòng tiểu nhân tranh phản, về tiền bạc hết trở ngại, tình cảm an vui. Nữ mạng 2 tuổi nếu gặp tai tiếng tránh tranh cãi, công việc đang hạnh thông vui vẻ. tiền bạc vui vẻ. Cẩn thận trong di chuyển, tránh đi xa về miền sông nước.

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Theo lịch âm dương Vận xấu nhưng tháng tốt, có chuyển biến trong mưu sự, nam mạng nên thận trọng chớ manh động nếu không về hậu sự sẽ tản tài, nên theo việc cũ hay việc nhỏ làm. đề phòng về giao tiếp, tránh đề cao tự mãn mà mang tai tiếng ưu phiền. Nữ mạng tháng này có chuyển biến trong mưu sự và đang trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tiền bạc hạnh thông nhiều may nắn, đã hết lo lắng ưu phiền. Nên đi xa tốt cho công việc.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tháng này có chuyển biến về kiết hung, công việc trong chiều hướng tốt đẹp dần, nhưng đề phòng vế tiền bạc vì có tiểu nhân tranh phản, tình cảm gia đạo vui vẻ. Còn trong hạn xấu Thái Bạch nên mưu sự chớ manh động mà sẽ không thu hoạch và gặp tản tài. Nữ mạng công việc, tài lộc đã thực sự tốt đẹp, có quý nhân phù trợ nhưng nên cẩn thận trong công việc, tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tháng này còn khắc kỵ và vận xấu. sẽ có biến động về kiết hung trong chiều hướng nhiều lo lắng ưu phiền, nên còn gặp khó khăn trong công việc và tiền bạc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng tháng xấu sẽ không qua thời vận, nên ráng giữ gìn cho qua hết năm chớ manh động đầu tư, cứ làm việc nhỏ việc cũ mà thu hoạch kết quả như ý, không nên đi xa .nhất là vùng sông nước

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nam mạng tháng này còn xấu, có biến động về kiết hung trong chiều hướng may ít rủi nhiều. nên về công việc và tài lộc không như ý, còn gặp trắc trở bế tắc chưa hạnh thông, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng còn trong vận xấu tránh manh động đầu tư hay tin người mà hao tài. Tuy có quý nhận phù trợ nhưng tài lộc và công việc sẽ không như ý, mọi mưu sự còn gặp bế tắc.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TỊ

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Mọi mưu sự, tiền bạc đang thuận lợi không còn bế tắc trở ngại vì đã có chiều hướng hạnh thông, trong gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng đã hết khó khăn trong tiền bạc, mưu cầu việc lớn nhỏ đều như ý, đang còn có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng lừa đảo, đề phòng hao tài tốn của.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng vẫn còn trong chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đều hạnh thông, nam mạng gặp may mắn trong công việc, trong trong tình cảm có tin vui, nhưng chớ tin người. Nữ mạng đã có thời cơ thay đổi các dự tính, nhưng chớ tự mãn và chớ tin người, về tình cảm đề phòng bị lợi dụng, tài lộc đã đến tay.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): mọi mưu sự và tiền bạc tháng này còn trong chiều hướng tốt đẹp, tình cảm có tin vui, tài lộc gặp may mắn và có hoạnh tài đưa đến. Nữ mạng tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi sự đều tốt đẹp, tiền bạc như ý, cẩn thận trong tình cảm, đề phòng bị lợi dụng, gia đạo an vui.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này tuy không có ảnh hưởng về kiết hung vì không có biến động xảy đến, tuy nhiên trong công việc không thuận lợi, tiền bạc cũng không may mắn, tránh đầu tư việc mới, trong gia đạo có tin xa. Nữ mạng tình cảm tâm tư ưu phiền, công việc gặp bế tắc, tiền bạc không như ý, có tiểu nhân muốn tranh phản sẽ gây thêm tổn thất.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này tuy không có biến động nhưng vận tốt không đến. chưa nên bắt tay vào các dự tính mới, nên làm tiếp các việc cũ mà bớt phải lo lắng ưu phiền, và không nên tin người, tiền bạc không như ý, cẩn thận bị lợi dụng. Nữ mạng tình cảm còn gặp ưu phiền, tránh tự mãn mà gặp tai tiếng ưu phiền. Mưu sự không thuận lợi tránh nơi đông người, Cẩn thận về bệnh tật, chớ đi xa nhà.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI NGỌ

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này rất tốt đẹp trong mưu sự từ tiền bạc đến công việc, nam mạng có âm phù dương trợ, gia đạo an vui. Nữ mạng có tin về tiền bạc, nhưng vận còn xấu nên cẩn thận với các giấy tờ và đồ vật có giá trị, Gia đạo an khang hạnh phúc. Nam nữ cùng đề phòng trong di chuyển, dự báo có tật bệnh về xương cốt.

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này có chuyển biến về mưu sự, công việc và tiền bạc đều tốt đẹp, nam mạng gặp may mắn về tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ nhưng cẩn thận bị lợi dụng, nhưng có âm phù dương trợ sẽ giúp vượt qua tai ách. Nữ mạng đang có vận hội tốt trong công việc nhưng vậb xấu, chưa nên đầu tư sẽ không đạt kết quả về tài chánh, có tin vui về tình cảm nhưng cũng tránh tin người, đề phòng mất trộm, giữ gìn tài sản có giá.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tháng này tuy có biến chuyển nhưng tiền bạc công việc vẫn còn trong bế tắc, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng cuộc sống không như ý, cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị, dự báo gặp tản tài. Nữ mạng gặp tháng khắc kỵ không nên thay đổi công việc, tiền bạc còn nhiều lo lắng ưu phiền, tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng cẩn thận bị lợi dụng về tiền bạc.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này có chuyển biến về mưu sự nhưng còn trong chiều hướng kém may mắn, và tài lộc không thuận lợi, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng khắc, mọi sự không may mắn. tình cảm gặp ưu phiền trong gia đạo. Về công việc không nên thực hiện dự tính mới, chưa có thời cơ tốt, nên làm việc nhỏ hay việc cũ. Tránh đi xa.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng có nhiều biến động về cát hung, nhưng trong may mắn thuận lợi, tình cảm vui vẻ, tiền bạc đến tay và có của hoạnh tài đưa đến. Nữ mạng trong công việc tốt đẹp, gia đạo an khang, tiền bạc như ý, dự báo có may mắn về mưu sự, tuy vậy năm có Thái Bạch chiếu nên đề phòng vật có giá hay trong giao dịch, có dự báo gặp tật bệnh về xương cốt.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI MÙI

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc,18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này không có chuyển biến về kiết hung, và mọi mưu sự sẽ gặt hái thành công như ý, nam mạng nên cẩn thận trong giao tiếp tránh tranh cãi dù gặp tai tiếng thị phi mà gặp ưu phiền, tài lộc đến tay, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ nên không còn khó khăn về tài lộc, công việc thành công như ý, tránh di chuyển nhiều trên tàu bè.

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tháng này không có chuyển biến về kiết hung, nhưng trong chiều hướng tốt đẹp, nam mạng vận hạn xấu nên cẩn thận trong mọi giao dịch về tiền bạc, có tiểu nhân dòm ngó muốn tranh phản nên giữ gìn các vật có giá trị, tiền bạc tốt đẹp vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ. Nữ mạng nếu có dự tính nên thực hiện vì đã có cơ hội tốt và có âm phù dương trợ sẽ thành công, tiền bạc đến tay và tình cảm như ý.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này khắc kỵ nên tránh manh động thực hiện những việc vượt tầm tay nên làm việc cũ việc nhỏ, vì có biến động nên ẩn nhẫn chờ thời cơ tốt, về tình cảm không nên tin người, tiền bạc còn bế tắc. Nữ mạng trong mưu sự tháng xấu vận xấu nên chưa có vận hội tốt, chớ nên thực hiện mà gặp tản tài, tiền bạc không như ý nhưng không quá lo lắng vì có quý nhân phù trợ, tình cảm gia đạo an khang.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng gặp tháng xấu vận xấu, tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự, nhưng mọi sự không gặp thuận lợi và tiền bạc vẫn còn trắc trở bế tắc. Tình cảm, gia đạo an vui. Nam mạng chớ nên manh động đầu tư công việc quá tầm tay. Nữ mạng gặp may mắn trong công việc nhưng tiền bạc gặp tai riếng thị phi, chớ nên tranh chấp, tình cảm cẩn thận trong giao tiếp chớ quá tin người.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nam mạng tháng này tốt nhưng vận còn xấu, về công việc hay tài lộc tuy có tiến triển nhưng chưa thành công như ý, cẩn thận chớ nên tin người, bởi còn tiểu nhân tranh phản hoặc lợi dụng, trong giao tiếp chớ tin người và giữ gìn vật có giá. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều hoàn toàn tốt đẹp, có âm phù dương trợ hóa giải hết mọi tai ách, tiền bạc như ý. Đề phòng tật bệnh, Chớ nên đi xa, đề phòng chân tay có tì vết hay rối loạn tiền đình.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI THÂN

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này có biến chuyển và trong chiều hướng tốt đẹp trong mưu sự, tuy nhiên chớ nên manh động thực hiện việc mới kẽo thất bại, trong tình cảm cũng chớ tin người sẽ gặp ưu phiền. Nữ mạng tuy có tiểu nhân dòm ngó nhưng nhờ âm phù dương trợ mà tai ách sẽ qua khỏi, tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ. Tài lộc hạnh thông. Công việc tốt đẹp thành công như ý.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này công việc, tài lộc đều đã thuận lợi tốt đẹp, có chuyển biến về tiền bạc đã như ý, tình cảm có tin vui. Nữ mạng trong mưu sự vận hãy còn xấu, chớ nên khoa trương tự mãn trong công việc, về tiền bạc đến tay như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui. Thận trọng trong giao tiếp để tránh tiếng thị phi.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tháng này có biến động về cát hung, nên mọi mưu sự gặp may mắn đạt kết quả như mong đợi, nếu có thay đổi nên thực hiện chớ manh động đầu tư việc lớn, tài lộc đến tay. Nữ mạng đã hết lo lắng trong công việc và tiền bạc. Tình cảm vui vẻ và có hoạnh tài. Nên lảm việc cũ lsẽ mang đến nhiều may mắn.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tháng xấu nên trong mưu sự gặp trắc trở bế tắc, tài lộc không như ý, đề phòng giấy tờ và vật có giá và tránh manh động tin dùng người. Nữ mạng trong mưu sự chưa có cơ hội thực hiện theo dự tính, còn có tiểu nhân tranh phản chớ đa đoan, tự mãn. Tiền bạc không như ý. Cẩn thận với bệnh tật, không nên để kéo dài.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Tháng này tuy có chuyển biến về kiết hung nhưng trong các dự tính không gặp thuận lợi nhất là về công việc và tài lộc, gia đạo vui buồn lẫn lộn. Nữ mạng mệnh vận chưa thông nên các dự tính mưu cầu về tiền bạc không như ý, gia đạo tuy an khang nhưng luôn gặp ưu phiền, thận trọng về bệnh tật.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI DẬU

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tháng này không có biến chuyển nhưng mọi mưu sự đều thành công như ý. Muốn đầu tư việc mới nên thực hiện, vì đang trong chiều hướng thuận lợi, về tiền bạc đến tay vui vẻ. Nữ mạng cẩn thận về tình cảm chớ để bị lợi dụng, trong giao tiếp đề phòng tiểu nhân, công việc đem đến tài lộc. Tránh đi xa, có tật bệnh nên sớm chữa trị kẽo hao tài.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này tuy không có chuyển biến về công việc và tiền bạc, nhưng có âm phù dương trợ nên được thuận lợi trong các mưu sự, gặt hái kết quả tốt đẹp về tiền bạc, trong giao tiếp tình cảm vui vẻ. Nữ mạng trong gia đạo có tin, nhưng mưu sự chớ có manh động mà ân hận vì gặp hạn Thái Bạch chiếu mệnh, nên làm việc cũ sẽ thuận lợi, tiền bạc đến tay, cẩn thận bệnh tật về máu huyết.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này về mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp, công việc sẽ đem đến kết quả tốt đẹp về tiền bạc, nam mạng cứ mạnh dạn khởi sự dự tính mới, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng có tin về tài lộc, nhưng tháng này không nên đầu tư trong tiền bạc, chớ nên manh động tin người, cẩn thận vật có giá, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Mưu sự còn gặp khó khăn về tiền bạc, chưa nên thay đổi công việc dù thấy có cơ hội tốt, tình cảm gia đạo còn ưu phiền, cẩn thận với mọi giao dịch. Nữ mạng tháng này còn khắc kỵ đừng nên manh động thực hiện việc mới, cẩn thận chuyện tranh phản sẽ không có kết quả như ý. Tiến bạc bế tắc, tình cảm ưu phiền.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tháng này không có chuyển biến về công việc và còn trong chiều hướng kém may mắn, về tiền bạc còn bế tắc. Nam mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mọi việc không như ý, không nên đi xa gặp tai ách. Tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi việc còn trắc trở bế tắc, trong mưu sự nên tính toán cẩn thận đừng vượt quá sức mà tản tài hao của. Tình cảm mang nhiều lo lắng ưu phiền.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI TUẤT

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng gặp tháng xấu vận xấu, tuy tháng này có chuyển biến nhưng mọi mưu sự không như ý, tiền bạc còn trắc trở bế tắc, tình cảm chớ tin cậy người mới quen khi chưa tìm hiểu cẩn thận. Nữ mạng còn gặp tai tiếng và tổn tài vì vạ miệng, công việc không nên thay đổi vì chưa có vận hội tốt, cẩn thận bị lợi dụng tình hoặc tiền, tránh đi về vùng sông nước.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nam mạng tháng xấu vận xấu sẽ còn hao tổn tiền bạc, trong mưu sự không thành công, tài lộc không đến, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng về công việc cũng chỉ bình thường không như ý, chưa nên thay đổi công việc, tiền bạc trắc trở, tình cảm gia đạo an vui.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này có biến động về kiết hung, và trong mưu sự gặp may mắn, cẩn thận về tai tiếng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, công việc và tiền bạc vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt và có âm phù dương trợ nên công việc và tiền bạc đã khả quan không còn bế tắc, nên mưu sự thành công như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, mọi mưu sự và tiền bạc tuy có nhiều tiến triển như ý, cứ theo việc cũ làm sẽ mang đến kết quả về tài chánh tránh làm việc mới, tình cảm, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng tháng tốt có thể thay đổi mưu sự sẽ có kết quả, tiền bạc thuận lợi nhưng tránh vung tay quá trán. Cẩn thận trong tật bệnh về máu huyết hoặc rối loạn tiền đình.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, công việc tuy thuận lợi may mắn, nhưng cần cẩn thận về tiền bạc các vật có giá trị, chớ tin người không nên manh động, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đề phòng tật bệnh, có tài lộc đến như ý. Đã có cơ hội thực hiện thay đổi về công việc, gia đạo an vui và có tin vui đưa đến.

XEM TỬ VI THÁNG 11/2020 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này trong mưu sự còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng không nên mưu cầu về tài lộc sẽ không như ý, công việc còn bế tắc, vận hạn không tốt tránh vọng động. Nữ mạng đề phòng trong giao thiệp dự báo gặp tai tiếng thị phi vì có tiểu nhân lợi dụng mà ưu phiền sinh bệnh. tiền bạc làm lo lắng, tình cảm ưu phiền.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này tuy không có chuyển biến nhưng còn trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, công việc và tiền bạc còn trắc trở, tình cảm đến bất ngờ nhưng cẩn thận bị lợi dụng. Nữ mạng trong công việc đang có chiều hướng không đạt kết quả như mong muốn, tiền bạc có tin khơng vui, tình cảm nếu gặp gỡ người khác phái chớ tin người cần đề phòng bị lợi dụng.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng tốt nên mưu sự sẽ thành công như ý, công việc đã hết trở ngại nên tiếp tục giao dịch thực hiện việc mới, về tiền bạc gặp may mắn, tuy còn tiểu nhân tranh phản nhưng có âm phù dương trợ mà vượt qua tai ách. Nữ mạng mọi mưu sự không còn trở ngại nên thay đổi hay thực hiện việc mới, về tiền bạc vui vẻ, tình cảm đề phòng có tai tiếng trong gia đạo.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này còn trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, mọi mưu sự về công việc và tiền bạc đã thuận lợi trong chiều hướng thăng tiến, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có thể đầu tư vào việc mới vì cơ hội tốt đã có, sẽ gặt hái thành công về tiền bạc. Gia đạo an khang, tình cảm vui vẻ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Công việc và tiền bạc đến trong chiều hướng tốt đẹp, tình cảm đang có nhiều lo nghĩ, mọi mưu sự sẽ thành công như ý. Tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng do vận hạn đang tốt dần mà dự báo mọi sự như ý. Nữ mạng trong công việc có chiều hướng gặp may về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui, dự báo gặp tật bệnh nên sớm chữa trị.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC