12 con giáp
 

Tử vi tháng 11 Âm Lịch của 12 con giáp


Tử vi tháng 11 âm lịch 2020 của 12 con giáp tính từ ngày 14/12/2020 - 12/01/2021 dương lịch. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2020 âm lịch sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

xem thêm:

Tử vi tháng 12/2020 của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11 âm lịch của 12 con giáp

Tháng 11 – Mậu Tý

Dương lịch: 14/12/2020 – 12/1/2021

Can chi: Ngày Tân Mão, tháng Mậu Tý, năm Canh Tý - Ngày Canh Thân, tháng Mậu Tý, năm Canh Tý

Thiên Can: Mậu Thổ

Địa Chi: Tý Thủy

Đặc trưng: Thủy cường thắng Thổ

Thái Tuế: Thiên tự hình, Địa xung khắc

 

1. Tử vi tháng 11 âm lịch 2020 tuổi Tý

Tử vi tháng 11 âm lịch Trong tháng 11 âm lịch, đường tài lộc hay công danh của con giáp này đều khá tốt, tuy nhiên điều mà tuổi Tý cần phải lưu ý nhất đó lại chính là vấn đề sức khỏe. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn đừng để tới khi bệnh tình trở nặng mọi việc lại trở tay không kịp. 

Vận trình công việc trong tháng này không quá vất vả, tuy nhiên bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn để có thể nắm bắt được cơ hội hiếm có, thể hiện tài năng của bản thân. Cùng với những thành quả thực tế có được chắc chắn sẽ giúp cho cấp trên hài lòng, tạo điều kiện cho bạn sẽ được tăng lương, thăng chức. Công việc thuận lợi.

Thể hiện năng lực xuất chúng tuy nhiên tuổi Tý cũng cần phải học cách khiêm nhường, sống đừng quá khoe mẽ quá mức, Nên nhớ rằng cây càng cao thì gió càng lớn, hãy biết lùi 1 bước để tiến 3 bước. Đừng quá tự cao tự đại khiến đồng nghiệp sinh lòng ghen tức, mưu tính hãm hại.

Sức khỏe tháng gần cuối năm của những người tuổi Tý không được quá lý tưởng. Bạn có thể bị cảm lạnh hay mắc bệnh về đường hô hấp. Nên chú ý giữ ấm cho cơ thể thường xuyên, đừng vì cái đẹp mà ăn mặc phong phanh giữa trời giá rét.

2. Tử vi tháng 11 âm 2020 tuổi Sửu

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch của những người tuổi Sửu đã thể hiện rõ sự bình ổn, tĩnh lặng. Vận trình sự nghiệp của những con giáp này tuy không có quá nhiều nổi bật thê nhưng điều đáng mừng là cũng không phải chịu sự ảnh hưởng hay phá phách của tiểu nhân hay những khó khăn trong quá trình làm việc.

Tuổi Sửu có thể sẽ được phân công cho những công việc ở vị trí mới, hãy cố gắng học hỏi thêm nhiều điều. Cùng với khả năng ứng biến linh hoạt của bản thân, bạn sẽ làm chủ được tình huống, tuy nhiên hãy nhớ giữ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng thời áp dụng linh hoạt trong từng vấn đề, đừng quá cứng nhắc mà sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tiến độ công việc.

Nếu có gì không hiểu hay còn thắc mắc, đừng ngại ngùng mà hãy chủ động xin sự trợ giúp hay lời khuyên từ đồng nghiệp, những người đi trước để tránh mắc phải những sai sót không đáng có.

Tài vận rực sáng chính là điều khiến cho tuổi Sửu tự hào nhất. Những người làm kinh doanh có khả năng nhìn nhận vấn đề khá nhạy bén, dễ dàng nắm bắt được thời cơ khi mà những con con giáp khác vẫn còn khá mông lung, kiếm được khoản tiền to cũng nhờ thế. Cuối tháng lợi nhuận tăng vọt, có khả năng mua nhà mua xe chứ chẳng chơi. 

3. Tử vi tháng 11 âm lịch 2020 tuổi Dần

Sự nghiệp tuổi Dần trong tháng 11 âm lịch này khá tốt, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi, có khả năng thăng tiến, đường tinh duyên của những người tuổi Dần cũng khá ổn định, có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn khăn và rắc rối trong công việc, tuy nhiên dù có khó khăn tới đâu cũng có quý nhân dẫn đường chỉ lối, ở bên giúp đỡ. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần có nhiều biến chuyển, những người đang yêu sẽ có mong muốn tiến thêm 1 bước về lâu đài hôn nhân với người mình yêu. Trong khi đó, tình cảm vợ chồng tuổi này càng ngày càng sâu đậm hơn, gia đình đầm ấm hạnh phúc.

4. Tử vi tháng 11/2020 âm lịch tuổi Mão

Xem tử vi tháng 11 âm lịch năm Canh Tý của tuổi Mão nhận thấy con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần để có thể đón nhận những tin không được mấy may mắn về công việc cũng như tài lộc, ngay cả vấn đề sức khỏe cũng nảy sinh khá nhiều vấn đề không như ý.

Đường công danh sự nghiệp có nhiều dấu hiệu sa sút trông thấy. Người làm trong những ngành dịch vụ tháng này dễ mắc sai lầm, phải chịu sự trút giận của khách hàng, cấp trên. Dù chưa xác định được lỗi thuộc về ai nhưng con giáp này cần phải có thái độ phù hợp để xoa dịu cơn giận dữ của mọi người. 

Bước tiếp theo là hãy dùng những hành động của mình để có thể sửa sai lập tức, đừng câu nệ chuyện sĩ diện, bởi bạn có thể làm cho công ty mất đi lượng khách hàng lớn chỉ bởi những sai lầm của mình. Đồng thời, bản thân con giáp này cũng sẽ chịu tổn thất khi thu nhập trong tháng giảm sút rõ rệt.

Tình hình sức khỏe tuổi Mão trong tháng 11 âm lịch không mấy tốt, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm theo mùa, bị cảm cúm đau đầu thường xuyên. Nên dành thời gian để tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tăng sức đề kháng cho mình.

5. Tư vi tháng 11 âm lịch tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn trong tháng 11 âm lịch cần phải nhớ, đặc biệt cẩn thận đối với cả những vấn đề liên quan tới công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Vận trình công danh sự nghiệp đang bị lao dốc. Trong khi con đường tình duyên và tài lộc cũng như sức khỏe lại có những chuyển biến tích cực.

Trong công việc người tuổi Thìn cũng gặp phải những cản trở hay những sự cố khó lòng chống đỡ, ví dụ bị đồng nghiệp đùn đẩy, đổ trách nhiệm, bị khách hàng cố tình gây khó dễ, bị cấp trên chèn ép, chẳng phân biệt phải trái đúng sai…

Trong những trường hợp như vậy những chú Rồng hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, người ta đã sai mình còn sai hơn. Hãy sống khiêm nhường, làm gì cũng lẳng lặng mà làm, đừng khoe khoang phô trương thanh thế mà khiến tiểu nhân ngứa mắt.

Bạn cũng đừng quá khắt khe tính toán quá mức, người khác làm điều xấu thì cố gắng bỏ qua, nếu không sẽ chỉ gây hại cho chính bản thân mình, tự mình thấy mệt mỏi và khó chịu.

6. Tử vi tháng 11/2020 âm lịch Tị

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch chính là thời điểm mà những người tuổi Tỵ vẫn chưa tìm được cách để thoát ra khỏi những rắc rối trong công việc. Chẳng những thế đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng khó lòng khởi sắc, bạn dễ mắc phải những sai lầm dẫn tới những rạn nứt nghiêm trọng trong chuyện tình cảm.

Về phương diện công việc, con giáp này vẫn phải đối mặt với đủ những khó khăn trở ngại. Đối với những người làm kinh doanh dễ gặp phải tình trạng bị đối thủ tìm cách trả thù, hạ gục. Cả tiền đồ và tài lộc đều không có gì rõ ràng, dễ lâm vào ngõ cụt.

Đường tình trắc trở, người độc thân khó bề tìm được người mình thương, vẫn giữ mãi trái tim cô đơn. Người đang yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với đối phương, thậm chí có thể phát hiện ra chuyện ngoại tình mà tình chia đôi ngả.

7. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Ngọ âm lịch

Vận trình công việc của những chú Ngựa tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không có tinh thần làm việc, đã vậy lại còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Mục tiêu đề ra chẳng dễ để hoàn thành.

Tháng 11 âm tài lộc của tuổi Ngọ sụt giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn. Con giáp này có nguy cơ mất cả vốn lẫn lời nếu đầu tư mạo hiểm. Thấy lợi cần phải thu hồi ngay, đừng tham lam mà mất trắng.

Tiến sang tháng 11/2020, con giáp này vẫn chưa thể giải quyết được hết những vấn đề trong cuộc sống. Bạn chưa tìm được lối thoát cho mình, có những thứ rõ ràng đã quyết định nhưng vẫn chưa thể thực hiện, lần lữa hết lần này tới lần khác.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ thường cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc… Nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tránh những hậu quả đáng tiếc. Nên cân bằng cuộc sống và công việc, đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình.

8. Xem tử vi tháng 11/2020 tuổi Mùi âm lịch

Những người có ý định khởi nghiệp có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch ở thời điểm tháng 11/2020 âm lịch. Bạn xác định được mục tiêu phù hợp với khả năng và nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành tích khả quan.

Tiền bạc của bản mệnh tiếp tục duy trì ở mức ổn định so với tháng trước. Những người trẻ tuổi có ý định đầu tư, khởi nghiệp nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch của mình.

Xem tử vi tình duyên tuổi Mùi năm 2020, vận trình tình duyên của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm tháng 11 âm lịch, đa số lứa đôi đều ở bên nhau một cách hòa bình, không có nhiều mâu thuẫn xảy ra, dù có tranh cãi cũng có thể giải quyết một cách êm đẹp.

Bản mệnh không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên vì thời tiết đã trở lạnh nên bản mệnh cần phải chú ý giữ ấm, hoạt động thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất sẽ có tác động rất tốt tới cơ thể, khiến đầu óc tỉnh táo và sáng suốt hơn.

9. Tử vi tháng 11 âm lịch tuổi Thân năm 2020

Công việc của bản mệnh không được ổn định trong thời điểm này, về tổng thể có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này thường lơ là gây sai sót trong công việc, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại. Bạn cũng thường phải nhận lời phê bình của lãnh đạo nên tâm lý trở nên căng thẳng, áp lực nặng nề.

Tình hình tài chính của người tuổi này ở vào mức trung bình. Có thể bạn sẽ nhận phải sự nghi ngờ hoặc chê trách của người khác, công việc làm ăn không tiến triển thuận lợi như tháng vừa qua.

Thời điểm này, sự nghiệp của người tuổi Thân không thuận lợi khiến tâm lý phải chịu áp lực nặng nề. Vì vậy, bản mệnh không nên giữ tâm sự trong lòng mà cần cởi mở, trao đổi với nửa kia nhiều hơn, từ đó tìm được giải pháp khắc phục đúng đắn.

Với người còn độc thân, bạn không nên sa đà vào chuyện tình cảm, cần giữ vững lý trí của mình.

Điều đáng mừng là sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này rất ổn định, cả nam và nữ đều không chịu nhiều tác động của các yếu tố bên ngoài, tuy nhiên khi trời lạnh vẫn cần phải chú ý giữ ấm, tránh các bệnh cảm cúm thông thường.

10. Xem tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu âm lịch

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Dậu có những dấu hiệu tích cực trong tháng 11 âm lịch năm Canh Tý, tuy nhiên tình cảm vẫn tiếp tục xuống dốc. 

Trong công việc, bản mệnh giữ được suy nghĩ bình tĩnh, tỉnh táo, sẵn sàng đối diện với những rắc rối xảy ra bất cứ lúc nào. Nhờ việc thường xuyên phải xử lý những chuyện phức tạp mà bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Bạn dễ dàng nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên cũng như sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nếu tiếp tục giữ vững, thậm chí bạn có thể chạm tới cơ hội thăng tiến. 

Nhân duyên tốt đẹp cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản mệnh, đặc biệt với những người hay phải đi xã giao, công tác. Bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân vào thời điểm này. 

Tuy nhiên vấn đề tình cảm có nhiều rắc rối vì bạn thường thiếu quan tâm đến nửa kia của mình mà chỉ tập trung cho sự nghiệp, đôi bên không thấu hiểu và bao dung cho nhau, thường hay xảy ra cãi cọ.

11. Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tuất âm lịch

Tử vi tháng 11 âm lịch của 12 con giáp nhận thấy, sự nghiệp người tuổi Tuất trong tháng này tuy không hoàn toàn thuận lợi thế nhưng vẫn có dấu hiệu phát triển tích cực so với thời điểm trước, tuy nhiên bản mệnh hãy lưu tâm hơn tới sức khỏe của mình.

Trong công việc, đôi khi bản mệnh phải đối diện với thử thách nhưng vấn đề không quá to tát, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tự tin thì mọi việc đều có thể được giải quyết một cách thuận lợi. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho đồng nghiệp, cấp trên. 

Tuy nhiên, những người làm trong lĩnh vực marketing, bất động sản, bảo hiểm… cần chú ý mỗi khi đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, tránh mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. 

Về tình trạng sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh không tốt, vì vậy trước khi ra khỏi nhà cần phải chú ý ăn mặc, giữ ấm cho cơ thể để tránh mắc các bệnh cảm cúm, ngạt mũi…

12. Tử vi tháng 11/2020 âm lịch tuổi Hợi

Tử vi tháng 11 âm lịch của 12 con giáp nhận thấy, sự nghiệp bản mệnh không được thuận lợi, đặc biệt vào thời điểm nửa tháng cuối, dễ bị tuột dốc nghiêm trọng, vận trình tài lộc cũng chịu những sự ảnh hưởng thế nên không có tín hiệu lạc quan.

Vận trình tuổi Hợi thường dễ mắc phải những sai sót trong cuộc việc, dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, đắc tội với những người xung quanh.

Bản mệnh hãy chú ý biết cách kiềm chế bản tính nóng nảy của bản thân, trước khi nói hoặc làm gì cần phải suy xét cho thật kỹ lưỡng, không nên đem những bức xúc trong tình cảm gắn vào với cuộc sống và công việc.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi cũng không thuận lợi, có thể phải trả giá cho những sai lầm của mình trong công việc, cuộc sống không mấy du dả bởi thế cần phải có những kế hoạch chi tiêu hợp lý. Tốt nhất hãy tiết kiệm, tránh tiêu xài cho những món đồ không cần thiết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC