12 con giáp
 

Tử vi tháng 2 âm lịch của 12 con giáp, người tiền đầy túi, kẻ tình đầy tim


Tử vi tháng 2 âm lịch 2021 của 12 con giáp tính từ ngày 13/3/2021 – 11/4/2021 dương lịch. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 2 năm Tân Sửu sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

Xem thêm

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi tháng 2/2021 Âm Lịch của 12 con giáp

Tử vi tháng 2/2021 Âm Lịch của 12 con giáp

Tháng 2/2021 – Tân Sửu

Tương đương từ ngày : 13/3/2021 – 11/4/2021 Dương lịch

Can chi: Ngày Canh Thân, tháng Tân Mão, năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Sửu, tháng Tân Mão, năm Tân Sửu

Thiên Can: Tân Kim

Địa Chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Ngũ hành tạp loạn

Thái Tuế: Thiên bình, Địa khắc

1. Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2021 tuổi Tý 

Theo Tử vi tháng 2/2021 của 12 con giáp, công việc tháng này thuận lợi và dễ dàng hơn, trong công việc bạn được đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ và cấp trên đánh giá cao.

Nếu muốn khởi nghiệp thì thời điểm này có thể bắt đầu từ những hoạt đổng nhỏ. Đừng ngại sai lầm vì đó là điều cần thiết để bản mệnh có thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên đừng quá cả tin, tránh xa những lời dụ dỗ, hay nhưng lời mời gọi đầu tư nghe có vể béo bở. Nếu chưa thực sự có kiến thức về cài gì thì chớ nên đặt tiền vào đó. 

Vận tình cảm có chút tranh cãi bởi bạn đang đặt công việc lên trên tình cảm. Tuy nhiên vì có ngũ hành tương sinh nên mọi căng thẳng sẽ sớm được hòa giải. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho việc cải thiện tình cảm trong gia đình cho đến ngoài xã hội. Đối với những người độc thân có thêm thử thách chinh phục những bước đi mạo hiểm hơn trong mối quan hệ của mình. 

Những lời ăn uống thật khó để từ chối thế nhưng đừng vì ăn uống quá nhiều mà gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của mình. 

2. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Sửu

Tử vi tháng 2/2021 âm lịch của 12 con giáp nhận thấy, vận trình của bản mệnh tháng này lên xuống thất thường điều này đòi hỏi tuổi Sửu phải có bản lĩnh để có thể kiểm soát được tình hình, nếu không sẽ bị nó cuốn theo.

Tuổi Sửu cần chủ động hơn, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy bước ra khỏi những khuôn mẫu thường tình bạn sẽ có thể đạt được những giới hạn mới. Dịch Mã chủ di chuyển, thay đổi thế nên sẽ có những người được thay đổi công việc chỗ ở hoặc phải công tác dài ngày. Hãy có cái nhìn tích cực với mọi vấn đề để có thể chuẩn bị thật chu đáo cho mọi thay đổi. Đừng lơ là nhé.

Nhờ có sự nâng đỡ của Thiên Ấn mà công việc có phần thuận lợi, bạn có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh. Chính vì thế không ai có thể nghi ngờ khả năng của bạn, bạn sẽ có những giải pháp khiến người khác phải ngạc nhiên. 

Tử vi tháng 2/2021 âm lịch của Tuổi Sửu nhận thấy, công việc tuy có nhiều biến động thế nhưng đừng sợ hãi, hãy tin rằng đó lại là khi bạn có thể chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh

3. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Dần

Tử vi tháng 2 âm lịch nhận định tuổi Dần tỏ ra quá tin người, nên có khi gây hại cho bản thân. Hãy biết rằng "Không có bữa ăn nào miễn phí", đừng thấy ai đó cho gì thì vội vàng nhận lấy mà không suy tính, sẽ có những hậu quả xảy ra mà bản thân bạn có khi không nhìn thấy được. 

Trong lĩnh vực tình cảm, bạn hãy dành nhiều thời gian để chỉnh sửa bản thân, thay đổi mối quan hệ còn đang gặp trục trặc. Những cảm xúc, vấn đề tiêu cực tích tụ lâu ngày không hề tốt cho tâm trạng hay sức khỏe của bạn. Đã tới lúc bạn cần phải nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì cứ lảng tránh như trước đây rồi đấy.

Sự xuất hiện của Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy bạn rất thu hút người khác giới bởi sự đa tài và quyết liệt, bản lĩnh của mình trong cuộc sống. Bạn được nhiều người yêu mến đặc biệt những người còn độc thân. Hãy đừng ngại ngần, thử chấp thuận một số lời mời hẹn hò xem sao, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị lắm đấy.

Trong vấn đề giao tiếp tử vi tháng này cảnh báo tuổi Dần cần chú ý tới lời ăn tiếng nói, tránh vạ miệng gây nên những hậu quả khó lường. 

Như vậy trong tháng 2 âm lịch này vận tài lộc của tuổi Dần được cải thiện rõ rệt thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy cân nhắc thật cẩn

4. Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2021 tuổi Mão 

Tháng 2 âm lịch năm 2021 của tuổi Mão dự báo nhiều khó khăn khiến con giáp này cảm thấy cuộc sống có nhiều bấp bênh, bạn chỉ muốn co mình lại, ngại tiếp xúc với mọi người hơn. Đôi khi bạn có những suy nghĩ tiêu cực nên cảm thấy chản nản với những điều đang diễn ra. 

Vận công việc không được như ý, đô khi bạn lại muốn nghỉ việc và tìm cơ hội khác cho mình. Bạn muốn tìm một chỗ yên bình để tránh xa cuộc sống bon chen, giành giật, ghen ghét nhau ở hiện tại. Hãy tìm cách cân bằng xảm xúc, giữ cho tâm hồn được ổn định, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. 

Thái Tuế Hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, chính vì thế bản mệnh cần luôn đề cao cẩn thận trong công việc, đặc biệt khi xuất hành đi xa. Nếu thời gian này vì lý do công việc mà bạn phải thường xuyên phải đi xa thì nên chọn người lái xe có kinh nghiệm. 

Xem Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mão Âm lịch có thể thấy có nhiều trở ngại diễn ra trước mắt mình nhưng bản mệnh đừng bỏ cuộc hay lùi bước, bạn càng có cơ hội thể

 

5. Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2021 tuổi Thìn

Xem Tử vi tháng mới, cuộc sống của bản mệnh trở nên dễ dàng và thuận lợi khi luôn có người hỗ trợ bạn khi cần. Thế nhưng tác dụng phụ của việc này đó là bạn thiếu đi ý chí "chiến đấu" của một chiến binh. 

Dường như bản mệnh đang ngày càng co mình lại trong sự che chở, bảo vệ của Chính Ấn nên dần quên đi sức mạnh vốn có của bản thân mình. Việc này ban đầu có thể tốt vì nó giúp bạn hồi sức nhưng đừng để tình trạng này quá lâu. Hãy nghĩ tới chiếc dao sắc lâu ngày không dùng nó cũng sẽ bị rỉ sét và không còn tác dụng gì nữa.

Đối với lĩnh vực tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tuy nhiên cần ghi nhớ chớ nên "thả thính" cả những đối tượng không phù hợp vì họ còn gây phiền nhiễu tới cả cuộc sống yên ổn mà bạn đang có nữa đấy. Trong tình cảm mọi việc cũng nên rõ ràng một chút, nếu không có tình ý gì đừng nên đùa giỡn với tình cảm thật lòng của người ta bạn nhé. 

Ngũ hành xung khắc dự báo tình hình sức khỏe không như ý, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. Những ai đang bị ốm nên nghiêm túc thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ nếu không muốn bệnh nặng thêm. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên ăn những món ăn có lợi cho sức khỏe. 

Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Thìn Âm lịch đời sống tình cảm của bạn đáng ghen tị nhưng có vẻ cuộc sống thuận lợi hơn nên càng ngày bạn càng không muốn bước ra

6. Tử vi tháng 2 năm 2021 tuổi Tị âm lịch

Tháng 2/2021 có nhiều sự kiện, biến cố diễn ra khiến con giáp tuổi Tị  khiến bản mệnh trở nên ưu tư và suy nghĩ nhiều hơn. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, sẽ dễ để chuyện bé xé ra to, gây ra hiềm khích không đáng có, khiến cuộc sống có phần nhiễu loạn nữa đấy.

Đây là thời điềm không phù hợp để thực hiện những mục tiêu to lớn bởi bạn chỉ có thể tự dựa vào thực lực của bản thân mà không nhờ vào sự giúp đỡ của bất kỳ ai, và cũng không ai đủ sức và thời gian để hỗ trợ bạn đâu. 

Tháng này, nếu có thể hãy tìm cơ hội dịch chuyển, đi đâu đó vì công việc hoặc với mục đích giải trí nhằm giải tỏa bớt căng thằng cho bản thân, đây vừa là cơ hội để bạn có thể mở mang tầm hiểu biết về một vùng đất mới.. 

May mắn là có Tả Phụ giúp đỡ nên có những niềm tin mới được xây dựng, xóa bỏ được những quan niệm sai lầm. Từ đó bạn có thể rút kinh nghiệm cho mình rằng trong quá trình trưởng thành, bạn cần thường xuyên kiểm tra lại để xác định những niềm tin lạc hậu và những thói quen tiêu cực cần loại bỏ. 

Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tị Âm lịch, bản mệnh có suy nghĩ không hay về mọi người và về cuộc sống khi có những điều xảy ra không như ý muốn. Nếu giải thoát

7. Tử vi tháng 2/2021 âm tuổi Ngọ

Tháng mới đòi hỏi con giáp tuổi Ngọ phải thoát khỏi sự ủ ê, buồn chán hiện tại để có thể tìm lại được sự nhiệt huyết của mình như những tháng trước đó. Tháng này tuổi Ngọ có xu hướng lười hoạt động và thường cảm thấy mệt mỏi, kém tập trung. Thêm nữa những xích mích, căng thẳng nơi công sở có thể lại càng khiến cho người tuổi Ngọ không được tốt. Bởi vậy bạn lại càng có xu hướng muốn trì hoãn mọi việc để thời gian khác tiến hành.

Việc cải thiện tinh thần là điều cần thiết đối với những người tuổi Ngọ trong tháng này. Bạn có thể sử dụng biện pháp mùi hương, ví dụ như để quần áo thơm tho, sạch sẽ để làm mình vui thôi cũng là việc bạn nên làm. Hoặc đi gặp gỡ những người lớn tuổi, giàu kinh nghiệm với mục đích đơn giản là giúp bạn có cảm xúc vui sướng khi ta được trò chuyện với người ta ngưỡng mộ hoặc yêu thích để bạn tìm lại động lực cho mình mà thôi.

May mắn là có sao Thiên Đức xuất hiện mang tới cơ hội phát tài phát lộc cho những người tuổi Ngọ năng động. Việc gia tăng thu nhập trong thời gian này có thể dễ dàng là thế nhưng bản mệnh chớ nên quá tham lam, hãy biết lường sức mình nhé.

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Ngọ Âm lịch của bản mệnh có sự đình trệ, việc cải thiện yếu tố tinh thần là vấn đề rất quan trọng đối với con giáp tuổi Ngọ trong tháng

8. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Mùi

Tử vi tháng này nhận thấy tuổi Mùi khá nhiều năng lượng nhưng dường như bạn không tập trung đúng việc để làm. Vốn là người sáng tạo, bản mệnh nảy ra rất nhiều ý tưởng hay ho, nhưng bạn chưa biết cách sắp xếp chúng nên các dự định vẫn còn khá lộn xộn.

Hãy chú ý hơn trong việc quản lý thời để xử lý công việc tốt hơn. Công việc có chút bấp bênh chưa vững chắc cho dù bạn đã có nhiều cố gắng. Thực ra điều gì cũng cần có thời gian mới đủ ổn định được, do đó bạn nên kiên nhẫn thì hơn.

Để hâm hóng tình yêu trong giai đoạn này hai bạn có thể cùng nhau ôn lại chuyện cũ. Các cặp đôi dành chút thời gian cùng nhấm nháp tách cà phê và ôn lại những kỷ niệm đẹp. Khi ấy, bạn sẽ nhận ra rằng, hóa ra hai người đã cùng nhau đi qua nhiều nơi như thế, trải qua nhiều điều hạnh phúc đến vậy.

Sức khỏe trong tháng 2 âm lịch có chút bất lợi bởi Bạch Hổ Hung tinh, vì thế, làm gì cũng không nên quá sức, nếu thấy mệt mỏi, căng thẳng quá thì dừng lại nghỉ ngơi. Hãy quan tâm hơn tới việc chăm sóc bản thân bạn nhé. 
 
Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Mùi Âm lịch, bản mệnh lúc này rất nhiệt tình và muốn làm gì cũng làm đến cùng mới thôi nhưng xem ra vẫn chưa đạt được kết quả mong

9. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Thân

Tháng 2/201 này là tháng quan trọng để con giáp tuổi Thân đưa ra những quyết định lớn lao trong cuộc sống. Vì thế đòi hỏi bạn phải tập trung cao, có đánh giá sáng suốt với tình hình đang có để đưa ra quyết định đúng đắn nhất có thể. May mắn vẫn có quý nhân hỗ trợ, nâng đỡ nên công việc cuộc sống nâng cao, danh tiếng vang xa, nếu không thì tiền tài của bản mệnh cũng sẽ rất dồi dào.

Tử vi tuổi Thân 2021, nhờ có Tử Vi Cát tinh trợ lực nên cuộc sống của bản mệnh tháng này tràn ngập niềm vui. Nhất là khía cạnh tài lộc tăng tiến, thậm chí có nhiều người còn có thể mua nhà, tậu xe trong thời gian này. .

Sức khỏe của tuổi Thân trong tháng 2/2021 âm lịch khá tốt, nhìn chung không lo vận hạn gì, đủ sức khỏe để tập trung năng lượng hoàn toàn cho việc theo đuổi những mục tiêu sự nghiệp.

Tử vi tuổi Thân tháng 2/2021 Âm lịch, bản mệnh giỏi giang, thể hiện được năng lực của mình và còn được nhiều người giúp đỡ nên công việc thuận buồm xuôi gió.

10. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Dậu

Dường như bạn vẫn giữ cho mình những tư duy và suy nghĩa cũ, có thể chính bạn cũng không nhận ra rằng chính thói quen này khiến họ không có cơ hội tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Một vài những xung đột tranh luận xảy ra giữa bạn với đông nghiệp hay người thân những cuối cùng bạn nhận ra rằng dù thắng hay thua thì bạn đều cảm thấy buồn phiền, trong lòng khó yên.

Nguyệt Lệnh Lâm Quan mang lại sự tự tin, tự chủ cho con giáp tuổi Dậu khi bạn có thể tự tạo cho mình một số vận may. Tuy nhiên, đừng vì thế mà sinh ra tính tự phụ, thích khoe khoang thành tích của mình đấy nhé. Cần chú ý tiểu nhân rình rập hãm hại, đặc biệt khi bạn thể hiện tính xấu đó là thích khỏe khoang, hợm hĩnh thì càng dễ bề cho họ có thể làm hại bạn. 

Bản mệnh cũng đừng để những hiềm khích, nhỏ nhen khiến cuộc sống của mình trở nên chật vật hơn. Hãy cứ bao dung với người khác, nhiệt tình giúp đỡ ai có hoàn cảnh khó khăn bạn sẽ cảm thấy mọi thứ tươi vui hơn.

Theo Tử vi tháng 2/2021 tuổi Dậu Âm lịch, bản mệnh có nhận được nhiều sự nâng đỡ nên cuộc sống thuận lợi và từ đó lại sinh ra tính xấu là cứng đầu và thiếu sự

11. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tháng 2/2021 này làm việc gì cũng nghĩ cho người khác vì thế, có thể thấy, bản mệnh tự nhận nhiều phần thiệt thòi về mình. Có lúc bạn cũng cảm thấy buồn vì điều đó nhưng sau đó lại gạt đi cho rằng thiệt một chút cũng không sao.

Nguyệt Lệnh lâm cung mang lại sức sống dồi dào cùng sự lạc quan hiếm có cho con giáp tuổi Tuất, nhờ đó mà bạn có thể vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong thời gian này.

Nhưng có những lần bạn sống quá cảm xúc và việc này ảnh hưởng không nhỏ tới tiến trình sự nghiệp. Tuy sự nghiệp của bạn chưa thực sự rực rỡ như người khác nhưng điều bạn có được chính là sự yêu thương, quý trọng từ mọi người.

Về khía cạnh tình cảm khi bạn bi lụy, phụ thuộc quá thì đối phương sẽ bắt đầu cảm thấy phiền phức đấy bạn nhé. Khi bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nó sẽ không tốt lên như bạn muốn, sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng đấy. 

Thiên Hình được xem là sao xấu xuất hiện trong tháng này nhắc nhở bản mệnh nên làm việc gì cũng cẩn thận, một sai sót nhỏ của bạn cũng có thể là tác nhân khiến gây ra thiệt hại về tiền bạc sau này đấy. Hãy tỉnh táo hơn trong quyết định và những việc liên quan tới giấy tờ.

Tử vi tháng 2/2021 tuổi Tuất Âm lịch cho thấy bản mệnh sống quá tình cảm và đôi khi khiến người xung quanh cảm thấy áp lực về chính những gì bạn đang thể hiện.

12. Tử vi tháng 2/2021 âm lịch tuổi Hợi

Tử vi tháng 2/2021 âm lịch người tuổi Hợi không được vô tư, vui vẻ như xưa, bạn luôn muốn che giấu cảm xúc thật của mình vì sợ bị tổn thương. Thậm chí ngay cả trong công việc bạn cũng muốn được yên ổn chứ chẳng hề dám bày tỏ chứng kiến của mình. Bạn không dám sống thật với cảm xúc của mình khiến lòng dạ khó yên. Điều đó khiến bạn không thoát ra được

Sao Mộc Dục xuất hiện cho thấy bạn sống vì vẻ ngoài của mình mà quên đi việc chăm sóc nội tâm bên trong. Thời gian này bạn thích khoe khoang cuộc sống vui vẻ để cố chứng tỏ rằng mình đang an vui nhưng thật tâm thì không phải vậy.

Mệnh chủ là nữ giới đang có thói quen tiêu pha mua sắm thiếu kiểm soát cho những việc như quần áo, trang điểm, trang sức, nước hoa,... Vì thế việc chi tiền quá tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của bạn khi bạn phải "cày cuốc" để trả nợ.

Ngũ Quỷ Hung tinh chủ gây hại sức khỏe của bạn vì thế có nhiều dấu hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. Thời gian này những ai đang bị đau dạ dày rất dễ tái phát, bạn đang làm việc quá sức và thường bỏ qua những vấn đề liên quan đến sức khỏe của mình đấy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC