12 con giáp
 

Tử vi tháng 3 âm lịch của 12 con giáp chi tiết đầy đủ nhất


Tử vi tháng 3 âm lịch 2021 của 12 con giáp tính từ ngày 12/4/2021 – 11/5/2021 dương lịch. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 3 âm lịch năm Tân Sửu sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

Xem thêm : 

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3 âm lịch 2021 của 12 con giáp

THÁNG 3/2021 âm lịch - tháng  Nhâm Thìn 

Can chi: Ngày Canh Dần, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu – Ngày Kỷ Mùi, tháng Nhâm Thìn, năm Tân Sửu

Thiên Can: Nhâm Thủy

Địa Chi: Thìn Thổ

Đặc trưng: Ngũ hành xung khắc

Thái Tuế: Thiên Địa bình hòa

1. TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI TÝ 

Theo tử vi tháng 3 âm lịch năm 2021 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý có một khoảng thời gian cực kỳ may mắn, đặc biệt ở phương diện học hành, sự nghiệp. Cho dù có làm trong lĩnh vực gì đi nữa thì bạn cũng cảm nhận được rõ ràng sự phát triển của bản thân.Những mối quan hệ hài hòa giúp bạn có thể khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Đối với những người còn đang theo đuổi con đường nghiên cứu học hành cũng sẽ đạt được kết quả rất tốt. Nhân lúc đầu óc còn minh mẫn, tỉnh táo hãy cố gắng bổ sung kiến thức và trau dồi kỹ năng cho bản thân. 

Nhờ có Tam Hợp nâng để nên xét trên phương diện tài lộc tuổi Tý cũng đạt được những bước tiến đáng kể. Đây chính là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã giao, làm thân với những khách hàng, đối tác triển vọng. Những hợp đồng được ký trong thời gian này ắt sẽ mang lại nguồn thu dư dả. 

Tình cảm tuổi Tý trong tháng này cũng có những bước chuyển biến đáng kể, đặc biệt đối với những người độc thân. Bạn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới và nhận được nhiều tin nhắn làm quen. Nếu đã sẵn sàng bước chân ra khỏi thế giới riêng của mình, hãy cho người khác cơ hội nhé. 

2. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI SỬU

Một điều hơi đáng tiếc đối với người tuổi Sửu trong tháng 3 âm lịch này bởi đây không phải là thời điểm bạn có thể gặp được  may mắn, có những thời điểm mà bạn có thể gặp phai tác đông xấu khiến bản thân phải nhiều phen sứt đầu mẻ trán mới giải quyết xong.

Trong công việc có sự bất hòa với đồng nghiệp đôi bên cần bình tĩnh thảo luận và nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều hơn, đừng nên khăng khăng với ý kiến của mình. Chuyện làm ăn không có dấu hiệu phát triển nào đáng kể, bản mệnh đừng vì ham giàu mà đưa ra những quyết định đầu tư vội vàng. Đó có khi lại là cái bẫy được giăng sẵn chỉ chờ bạn nhảy vào mà thôi. 

Tuổi Sửu lưu tâm hơn tới cách hành xử của bản thân, đừng quá nóng nảy chuyện bé xé ra to cuối cùng rơi vào ngõ cụt. Đây cũng là thời điểm mà tiểu nhân kẻ xấu luôn rình rập phá hoạt, bạn hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ để lộ ra sở hở khiến tiểu nhân lợi dụng. Chú ý cẩn trọng từng bước đi, nước bước, tránh tình trạng hao tiền tốn của, có khi dẫn tới phá sản.

Tháng này, gia đình bạn cũng có thể sẽ phải tốn tiền để xây sửa nhà cửa, vì thế hãy giảm bớt chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu sa sút, ảm đạm. Đôi lứa ngày càng cách xa nhau. Hai người thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi về những vấn đề tồn tại trong nội bộ gia đình mình. Cần phải cố gắng nhường nhịn lẫn nhau lùi một bước thì mới đi tới được sự thống nhất chung. Vợ chồng tốt nhất nên tránh chuyện hơn thua nhau ngay từ những việc nhỏ nhặt nhất.

3. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI DẦN

Tháng 3/2021 âm lịch hứa hẹn nhiều điều cát lành cho người tuổi Dần. Bản mệnh cần cố gắng hết sức cho dù có vất vả nhưng kết quả thu lại sẽ tích cực. Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên bạn sẽ đạt được mọi điều mà mình đã đặt ra. 

Công việc có những bước tiến triển rất rõ ràng, bạn luôn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Cho dù có khó khăn đến mấy cũng nhanh chóng vượt qua. Tuy nhiên lời nhắc gửi tới bạn là đừng quá kiêu căng với những gì mình làm được bởi vì sự kiêu căng, chủ quan đó sẽ tở thành vật cản lớn trên còn đường phát triển và hoàn thiện bản thân. Thậm chí thu hút kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại bạn.

Tử vi tháng 3/2021 âm lịch của tuổi Dần nhận thấy xét trên phương diện kinh tế,bản thân càng cố gắng bao nhiều, bạn càng nhận được những kết quả khả quan bấy nhiêu. Thời điểm mà mọi người đang nghỉ ngơi có khi lại là thời điểm hốt vàng dành cho bạn. Bởi thế đừng ngại vất vả bởi thành quả đạt được sẽ không khiến bạn phiền lòng. 

Việc có đến với người ấy hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Bạn nên mở lòng để đối phương có cơ hội làm thân với mình, chớ vội vàng từ chối kẻo lỡ mất nhân duyên tốt.

4. TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI MÃO 

Tháng 3/2021 âm lịch không thật sự thuận lợi và tốt lành đối với người tuổi Mão. Thậm chí, bạn phải đối mặt và tìm cách vượt qua rất nhiều khó khăn, trở ngại. Điều quan trọng nhất bây giờ là bạn đừng để những suy nghĩ, buồn phiền, lo âu cản bước chân mình.

Tương Hại mang tới nhiều mối nguy hại cho các mối quan hệ của bản mệnh. Bởi thế người càng thân thiết thì lại rất có teher là người gây ra những tổn thương sâu sắc hơn đối với bạn. Bởi thế điều quan trọng bạn cần phải để phòng với tất cả mọi người xung quanh, đừng tin tưởng ai đó một cách quá dễ dàng và cũng đừng tỏ ra thương hại người khác, thế nhưng đề phòng lại không bao giờ thừa

Những vấn đề gặp phải trong sự nghiệp tốt hơn hết là bạn phải tự mình gánh vác để vượt qua, đừng quá phụ thuộc vào người khác. Hãy coi những khó khăn lúc này là cơ hội tốt để mình rèn luyện bản thân, tương lai trở thành một người bản lĩnh hơn.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tháng này hông có mấy cơ hội khởi sắc, bạn vốn thông minh, tài giỏi nhưng lại thường xuyên do dự, thiếu quyết đoán, trong làm ăn như vậy tức là bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để tiền rơi vào tay người khác. Thời điểm này tuy phải một mình gánh vác nhưng bạn cũng nên tự tin và đừng lo lắng gì.

Tin mừng cho sự nghiệp tháng này lại có dấu hiệu đào hoa rực rỡ. Cát tinh Thiên Diêu chiếu mệnh mang lại cho bạn nhiều mối quan hệ vượt ngoài dự đoán. Đây là tín hiệu tích cực với người độc thân, nhưng đối với người đã có gì đình thì hãy chủ động giữ khoảng cách đừng để lời ra tiếng vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

5. TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI THÌN

Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Thìn âm lịch, bản mệnh hãy sẵn sàng tinh thần đón nhận một tháng với nhiều khó khăn và trắc trở. Trước khi bất mãn, oán trách hoàn cảnh hay mọi người xung quanh, bạn cũng cần dành thời gian để xem xét, đánh giá lại bản thân mình. Có thể bạn đang quá kiêu ngạo và cố chấp thế nên không thể thấy được vấn đề mà mình còn tồn tại. 

Trước hết, trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tự Hình cho thấy bạn đang chất chứa nhiều cảm xúc buồn bực, bất mãn mà không muốn chia sẻ cùng ai.

Chính những cảm xúc tiêu cực ấy rất dễ gây tác động đến công việc của bạn, khiến bạn thường xuyên mắc lỗi nhưng lại khó có thể tự nhận ra. Sự cố chấp, bướng bỉnh cũng là nguyên nhân khiến bạn không muốn nghe theo lời chỉ dạy của người khác, khăng khăng làm theo ý mình.

Theo tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp âm lịch, phương diện làm ăn kinh doanh của tuổi Thìn cũng không có nhiều bước tiến triển đáng mong đợi, thậm chí một số người còn rơi vào cảnh trì trệ, khó khăn.

Dường như các kế hoạch bản mệnh đặt ra từ trước đều gặp phải những sự cố bất ngờ, khiến bạn sứt đầu mẻ trán giải quyết. Vì thế, số tiền kiếm được chẳng đáng là bao mà số tiền tiêu tốn cho các hoạt động bất khả kháng khác lại chẳng hề ít. Đừng để những điều ấy cản trở bước đường thăng tiến của mình. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần của mình ngay, nếu không, bạn sẽ mãi rơi vào tình trạng giậm chân tại chỗ, cũng khiến các mối quan hệ của mình bị ảnh hưởng.

Còn đối với vấn đề tình cảm trong tháng này cũng lắm nỗi ưu phiền. Có lẽ cả bạn và người ấy đều đang chất chứa quá nhiều nỗi niềm mà không chịu chia sẻ cho nhau. Đừng để những suy nghĩ, cảm xúc không đáng có khiến mối quan hệ trở nên lạnh nhạt, chia rẽ. Hãy tìm cách vượt qua rào cản ngăn cách đôi bên chia sẻ thắng thắn có như vậy thì đối phương mới thấu hiểu và cùng bạn vượt qua được.

 

6. TỬ VI THÁNG 3 NĂM 2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH

Tháng 3 âm lịch của người tuổi Tị có tốt có xấu. Bản mệnh cố gắng xác định được ưu khuyết điểm của mình là gì để từ đó có hướng phát huy hoặc sửa chữa phù hợp, như vậy mới có cơ hội được cải thiện vận mệnh.

Sự nghiệp tháng này dễ bị ngăn trở bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn có thể vướng phải sự bon chen, giành giật của đối thủ, đồng nghiệp khiến công việc có phần khó khăn. 

Nhưng điều đáng mừng là vận trình tài lộc của người làm ăn, kinh doanh có triển vọng hơn nhiều. Bạn có thể mở rộng quan hệ với những đối tác, hay với những khách hàng triển vọng, khiến mọi việc tiến triển thuận lợi hơn hẳn.

Vận trình tình duyên trong tháng 3 âm lịch nhận thấy đường tình duyên khởi sắc, đào hoa rực rỡ, Bách Việt soi chiếu khiến bạn nhanh chóng tìm được những đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình. Người tuổi Tị hãy mở rộng lòng và thoải mái khi tiếp xúc với những người quen mới, biết đâu 1 trong số họ chính là người sinh ra để dành cho bạn đấy.

Còn với những người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bạn vẫn luôn tiến triển tốt đẹp. Dù bận rộn, hai người vẫn không quên dành thời gian cho nhau.

7. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM TUỔI NGỌ

Thác 3 âm lịch năm 2021 đối với tuổi Ngọ có thể nói là một tháng tràn đầy hi vọng. Quan trọng là bạn cần nắm bắt được và quyết tâm thực hiện được kế hoạch mà mình đã đặt ra 

Sự nghiệp trong tháng nhờ bản mệnh có đầu óc thông minh, tư duy cởi mở, thích mơ mộng nên dễ tìm được những hướng giải quyết công việc theo những cách mới mẻ khác nhau. Môi trường làm việc càng phù hợp với bạn thì bạn lại càng phát huy được các thế mạnh của mình. Chú ý hơn tới giao tiếp tránh ích kỷ làm theo ý mình, gây ra các họa thị phi, tranh chấp.

Phương diện tài lộc trong tháng nhìn chung ổn định, không có quá nhiều biến động tích cực cũng như tiêu cực. Bạn có thể tìm ra được nhiều hướng đi mới thích hợp để thử nghiệm, tuy nhiên đừng dốc hết tiền bạc vào đó.

Vấn đề tình cảm có nhiểu biến chuyển tích cực. Người độc thân có thể tìm được người thấu hiểu và sẵn sàng ở bên mình. Bởi thế hãy mạnh dạn bước ra khỏi quỹ đạo cuộc sống vốn đã quá quen thuộc và cho đối phương một cơ hội được tới gần mình hơn. Còn đối với những người đã có đôi có cặp, tình cảm của hai người liên tiếp thăng hoa nhờ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Bạn và người ấy luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau, dù công việc có bận rộn đi chăng nữa.

8. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI MÙI

Có thể thấy rằng tháng 3/2021 là một khoảng thời gian đầy triển vọng đối với người tuổi Mùi. Nhiều phương diện cuộc sống của bạn có bước cải thiện lớn lao, và đó chắc chắn là thành quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra từ trước đến nay. Công việc cũng có những thành tích đáng mừng. 

Bạn vốn là người ngoan cường, chịu được khó khăn vất vả, không hay than vãn và không bỏ cuộc bởi thế tháng này bạn sẽ có nhiều cơ hội để lọt vào mắt xanh của lãnh đạo được cất nhắc, tăng lương, thăng chức.  Với khả năng giao tiếp giỏi bạn sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong quá trình xây dựng mối quan hệ. Thậm chí, có người còn may mắn gặp gỡ với quý nhân, chạm tay vào cơ hội hiếm có.

Trong tháng 3 âm lịch năm 2021 người tuổi Mùi nhận được một nguồn lợi nhuận không nhỏ trên phương diện tài lộc. Những người làm công ăn lương cần tập trung hơn vào công việ của mình để hoàn thành trọng trách mà cấp trên giao phó có như vậy mới nhận được khoản tiền thưởng nóng, thậm chí có người được tăng lương.

Người làm ăn kinh doanh tự tin hơn với các quyết định của mình. Bạn không còn chần chừ, do dự hay quá phụ thuộc vào người nào đó nữa nên không bị bỏ lỡ các thời cơ làm giàu. Thiên Đức phù trợ hứa hẹn sẽ khiến cho túi tiền của bạn càng rủng rỉnh hơn.

Tuy nhiên vận trình tình duyên không mấy khởi sắc đang có dấu hiệu chững lại. Thời điểm này, các cặp đôi thường tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với nhau, có lẽ vì đôi bên đều đang quá bận rộn với sự nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên cho dù là có bận rộn đến thế nào đi nữa, bạn và người ấy cũng nên dành một khoảng thời gian trong ngày để trao đổi, trò chuyện, tâm sự mọi chuyện xảy ra trong ngày với nhau. Việc đó sẽ giúp hai bạn ngày một thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn.

9. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI THÂN

Trong tháng 3/2021 âm lịch, người tuổi Thân có thể đặt nhiều kỳ vọng. Nhờ sự phò tá của nhiều cát tinh, bạn sẽ đạt được những bước tiến tốt đẹp trong sự nghiệp, trong tiền bạc và trong cả tình cảm. Tất nhiên, một phần không nhỏ thành quả có được còn là do bạn đã cố gắng không ngừng nữa.

Sự nghiệp và học hành đều có những tác động tích cực, thi cử lẫn công tác đều phát triển theo chiều hướng đi lên. Với đầu óc nhanh nhạy, tỉnh táo, bạn sẽ có thể tìm được hướng giải quyết tốt cho những vấn đề tưởng chừng đi vào bế tắc.

Phương diện tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Tháng này là thời điểm rất thích hợp để người làm ăn kinh doanh kí kết hợp đồng. Ngoài ra bạn cũng có thể sẽ tìm lại được những định hướng mới để có thể phát huy thế mạnh của bản thân. khiến tiền lãi lời đổ vào túi một cách nhanh chóng. Bạn cũng là người dễ gây được thiện cảm với mọi người xung quanh, có thể tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, khiến việc làm ăn phát triển thuận lợi.

Tình cảm trong tháng này có nhiều tác động tích cực bạn có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Chỉ cần mở lòng mình và cho đôi bên cơ hội, hai người có thể nhanh chóng đi tới quyết định đến với nhau. Còn đối với những người đã lập gia đình biết tôn trọng và yêu thương nửa kia cũng như các thành viên khác, nhờ thế mà bầu không khí trong nhà lúc nào cũng vui vẻ, đầm ấm. Gia đình là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

10. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI DẬU

Về cơ bản tháng 3/2021 âm lịch là thời điểm thuận lợi may mắn đối với người tuổi Dậu. Bạn gặp được nhiều yếu tố thuận lợi nhằm thúc đẩy sự nghiệp cũng như tình duyên phát triển.quan trọng là bạn có đủ quyết tâm để nắm bắt và lòng kiên nhẫn đến thực hiện mọi kế hoạch đặt ra đến cùng hay không mà thôi.  Bạn đặt ra được nhiều kế hoạch tốt và quan trọng là hãy bắt tay vào thực hiện. Bởi nếu cứ chần chừ, do dự thì lòng nhiệt huyết của bạn sẽ nhanh chóng sẽ bị giảm bớt, và bạn sẽ cảm thấy chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng. 

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể chọn hợp tác, kí kết hợp đồng vào thời điểm này. Đối tác có thể là người đồng chí hướng với bạn và đôi bên có thể cùng hợp sức để thực hiện nhiều kế hoạch làm ăn lớn hơn. 

Trong vấn đề tình cảm, bạn đã biết chăm lo hơn cho vẻ bề ngoài của mình, chính vì vậy mà dù là nam mệnh hay nữ mệnh, bạn cũng sẽ trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người xung quanh.  Đối với những người độc thân họ sẽ tìm được rất nhiều cơ hội để đến với người mà mình thầm mến.  Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình, bạn cần ghi nhớ là giữ khoảng cách thích hợp với người khác, đừng để những lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

11. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI TUẤT

Xem tử vi tháng 3/2021 tuổi Tuất âm lịch, tháng này, vận trình của người tuổi Tuất có tốt có xấu, điều quan trọng là bản mệnh cần có thái độ ứng xử của bạn khi đứng trước các vấn đề như thế nào. Nếu biết bình tĩnh, kiên nhẫn giải quyết thì mọi khó khăn sẽ qua đi. Nóng nảy quá chỉ làm hỏng việc.

Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Tương Xung cho thấy bản mệnh vốn là người có khả năng, biết cách làm việc. Tuy nhiên, bạn lại thường xuyên để xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ.  Quan hệ đồng nghiệp, bạn bè không hài hòa chính là nguyên nhân khiến công việc đã khó lại càng có nhiều bế tắc hơn.

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu xuống dốc không phanh. Bản mệnh là người mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng làm việc theo ý mình cho dù có bị phản đối. Tuy nhiên hãy học cách bình tĩnh lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Bởi thời điểm này bạn sẽ dễ rơi vào cảnh đầu tư thất bát vì không suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Vận trình tình duyên cũng không có nhiều dấu hiệu lạc quan, tuy bạn khá cởi mở với mọi người và sẵn sàng tạo dựng mối quan hệ song những người đến với bạn có vẻ lại không thực sự chân thành.

Để tránh những tổn thương và khúc mắc về sau, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó. Còn đối với các cặp đôi, hai người nên tâm sự san sẻ với nhau nhiều hơn, không nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến quan hệ đôi bên càng lúc càng xa cách.

12. TỬ VI THÁNG 3/2021 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

Tháng 3 này là một tháng không ngừng phấn đấu để vươn lên đối với người tuổi Hợi. Tuy nhiên trên con đường thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng. Bạn sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn không thể tránh khỏi, nhưng đừng để điều đó làm chùn bước chân nhé.

Theo tử vi tháng 3/2021 tuổi Hợi âm lịch, sự độc lập và thái độ cống hiến của bạn ắt sẽ được người làm lãnh đạo đánh giá cao và trao cho cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Mặc dù có thể bạn sẽ gặp phải những khúc mắc khi thực hiện công việc thế nhưng chính những khó khăn đó sẽ giúp bạn rèn luyện bản lĩnh để trở thành người tài giỏi hơn

Phương diện tài lộc có dấu hiệu suy giảm nhẹ dưới tác động của Tiểu Hao. Có thể đôi khi bạn quá vội vàng trong việc đưa ra quyết định nên những quyết định đầu tư ấy lại chưa được chính xác cho lắm. May  mắn là bạn cũng có đủ tinh ý để nhận ra vấn đề và nhắc nhở bản thân dừng lại đúng lúc, không tạo nên những thiệt hại tài chính nào quá lớn. 

Vận trình tình cảm trong tháng không có nhiều dấu hiệu tiến triển tích cực. Đối với những người độc thân dường như vẫn dành quá nhiều thời gian cho công việc nên không muốn phân tâm cho việc tìm kiếm nửa kia. Còn đối với những người đã lập gia đình, bạn cũng dần tỏ ra lạnh nhạt với nửa kia bởi bạn cho rằng việc tập trung cho sự nghiệp, kiếm tiền cải thiện đời sống gia đình mới là quan trọng nhất trong thời điểm này.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC