12 con giáp
 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2021 của 12 con giáp chính xác nhất


Tử vi tháng 4 âm lịch 2021 của 12 con giáp tính từ ngày 12/5/2021 – 9/6/2021 dương lịch. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 4 âm lịch năm Tân Sửu sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu chi tiết. 

Xem thêm : 

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4 âm lịch của 12 con giáp

Tử vi tháng 4 âm lịch của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp tháng 4 âm lịch rơi vào khoảng thời gian từ 12/5 - 9/6 dương lịch.

Là tháng Quý Tỵ, với Tỵ Hỏa tương sinh với Địa Chi năm là Sửu Thổ.

Kim Thủy tương sinh, Hỏa Thổ tương thuận đại diện cho một tháng hữu tình, nhiều cảm xúc. Âm dương cân bằng, có thể coi là 1 tháng lý tưởng cho tất cả mọi người.

Nên tháng 4 âm lịch rất tốt để 12 con giáp phát triển sự nghiệp, sinh con cái.

 

1. TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI TÝ 

Theo tử vi tháng 4/2021 âm lịch của tuổi Tý nhận thấy, trong tháng mới này Tuổi Tý chưa có nhiều đột phá rõ ràng so với tháng trước. Dù bản mệnh cũng có những thời cơ thuận lợi để phát triển thế nhưng chưa thật sự quyết đoán nắm bắt nên thường bị bỏ lỡ. 

Đây là tháng thuận lợi cho sự nghiệp, với khối lượng công việc tăng lên, bận rộn hơn mở ra cho tuổi Tý nhiều cơ hội phát triển. Chỉ cần bản mệnh có tinh thần cầu tiễn, cần mẫn và đặc biệt có sự bứt phá dứt khoát hơn thì mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn. 

Xét về phương diện tài lộc, tháng này có tiểu hoa rình rập dù ảnh hưởng không quá lớn thế nhưng bản mệnh cũng nên giữ túi tiền cẩn thận, đề phòng kẻ xấu lừa gạt, mất tiền vì tình. Đặc biệt chú ý tới những người ngỏ lời vay tiền nhằm mục đích không chính đáng, kẻo tiền đi không có đường trở lại.

Vận trình tình cảm duy trì ở múc bình ổn, không có  biến cố lớn, tuy nhiên tình cảm vợ chồng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian hâm nóng, tạo kết nối cả về thể chất lẫn tâm hồn. Những người độc thân nên tăng cường giao lưu, kết bạn mong nhanh chóng tìm được nửa phù hợp. 

Sức khỏe của người tuổi Tý trong tháng này có nhiều dấu hiệu giảm sút đáng kể, ngoài áp lực về công việc thì thói quen sinh hoạt chưa khoa học cũng làm ảnh hưởng nhiều tới thể chất. Chú ý đề phòng tai nạn thương tật bất ngờ. 

2. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI SỬU

Tử vi tháng 4/2021 tuổi Sửu âm lịch nhận thấy, vận trình có thăng, có trầm, xuất hiện nhiều điểm sáng bất ngờ nhưng cũng tồn tại nhiều nguy cơ rình rập nhắc nhở tuổi Sửu không được chủ quan. 

Công việc tuổi Sửu cũng dần đi vào ổn định, thuận lợi hơn, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ dần đi vào ổn định. Cá nhân được tập thể ủng hộ và phát huy tài năng, làm việc hăng say, đạt thành tích đáng nể. Khó khăn trước mắt đều được đẩy lui, mọi việc hoàn thành đúng tiến độ, được cấp trên ghi nhận, tặng thưởng xứng đáng. Mọi chuyện đang đi đúng quỹ đạo. Bản mệnh hài lòng vưới những gì mà mình gây dựng được. 

Vận tài lộc có dấu hiệu khởi sắc hơn, những người kinh doanh buôn bán tập nập, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh, bạn có thể tranh thủ tiến hành ý định kinh doanh hoặc mở rộng đầu tư, chớ nên nóng vội kẻo đối mặt với rủi ro. Chú ý đi lại cẩn thận kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang

Phương diện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc, gia đạo hòa hợp, vợ chồng đồng lòng, cha mẹ con cái có tiếng nói chung không khí gia đình luôn tươi vui. Đây thời điểm tuyệt vời để những người độc thân có thể nghe theo tiếng gọi của trái tim và theo đuổi hạnh phúc đời mình. 

3. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI DẦN

Xem tử vi tháng, nhận thấy, vận trình tuổi Dần có nhiều biến động theo hướng bất lợi, điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào, chú ý giữ mình tránh xa chuyện bao đồng. 

Công việc trong tháng nhìn chung khá ảm đảm, tuy có lúc thăng lúc trầm nhiwng tuổi Dần thường phải đối mặt và xử lý nhiều rắc rối. Khối lượng công việc nhiều, lại thêm điềm báo tiểu nhân gây nhũng nhiễu đủ thứ chuyện đổ dồn tạo ra không ít áp lực cho những người tuổi Dần.

Vận trình tài vận trong tháng không có nhiều khởi sắc do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc. Trong kinh doanh đầu tư không thể nóng vội, cần phải tính toán hướng đi dài hạn chậm nhưng chắc.

Vận trình tỉnh cảm tuổi Dần trong tháng 4 âm lịch này chính là điểm sáng đường tình duyên hứa hẹn có sự đột phá bất ngờ, đào hoa phơi phới. 

Tình trạng sức khỏe tuổi Dần có dấu hiệu suy giảm, có hung tinh gây ảnh hưởng bất lợi khiến cơ thể mệt mỏi, dễ nóng trong khiến con giáp này căng thẳng tinh thần, cần chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ

4. TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI MÃO 

Theo tử vi tuổi Mão tháng 4/2021 âm lịch, mọi việc đang dần trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhìn chung bản mệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong tháng mới, khi hầu hết mọi kế hoạch đều được tiến triển nhịp nhàng, đúng như tính toán và mong muốn. 

Vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện những việc đại sự. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân, kinh nghiệm trí tuệ sẽ giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ. Tuy khó khăn và áp lực là điều khó tránh nhưng cứ làm việc nỗ lực ắt sẽ gặt hái được thành quả tốt. Làm nhiều việc thiện thì tích phúc đức càng dày.

Vận tài lộc trong tháng 4 âm lịch được cải thiện đáng kể mang tới nhiều cơ hội kinh doanh buôn bán, người kinh doanh nhận thấy doanh thu tăng nhanh rõ rệt, hãy tranh thủ thời cơ để đầu tư sinh lời, hoặc mở rộng quy mô để tăng thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm thuận lợi không có gì đáng lo ngại, vợ chồng đôi lứa yêu thương trân trọng nhau, dù vẫn có khúc mắc xảy ra nhưng sẽ nhanh chóng được hóa giải Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác.

Sức khỏe tháng 4 âm lịch này duy trì ở múc ổn định, bệnh tật nhanh khỏi, cơ thể sớm phục hồi. Bản mệnh cần chú ý ngỉ ngơi ăn uống tiết chế và khoa học, phòng tránh trứng đau dạ dày. 

5. TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI THÌN

Bước sáng tháng 4 âm lịch năm 2021 này vận trình tuổi Thìn chưa thật sự đột phá tuy nhiên cũng không có gì đáng ngại, vẫn có những chuyển biến tích cực. Chỉ cần bản mệnh nỗ lực nghiêm túc thì ắt sẽ có thu hoạch xứng đáng.

Bản thân có nhiều ý tướng, nhiều tham vọng, cũng được cấp trên chú ý để tâm tới.  Đây là tháng cát tinh trợ vận, quý nhân chỉ đường dẫn lối, nhất là nam mệnh có nhiều cơ hội được nâng đỡ, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên dù thế nào, làm gì cũng phải dựa vào sự nỗ lực của bản thân, đừng chỉ mong chờ người khác đỡ đần. 

Vận trình tài lộc trong tháng ổn định, chưa có nhiều khởi sắc, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nên tập trung làm việc đừng đứng núi này trông núi nọ, chân trong chân ngoài rồi cuối cùng lại xôi hỏng bỏng không.

Đối với phương diện tình cảm đốn nhận nhiều tin vui, bản mệnh có thể yên tâm khi những mâu thuẫn tình cảm hầu như được hóa giải, giải quyết ổn thỏa, nhân duyên hài hòa, những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương. 

6. TỬ VI THÁNG 4 NĂM 2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH

Tử vi tuổi Tỵ trong tháng 4 âm lịch đạt được đại cát, đại lợi, vạn sự hanh thông. Sự nghiệp tốt, tình cảm rực rỡ, nhiều mối duyên lành. 
Sự nghiệp luôn được giải quyết trôi chảy nhờ vào năng lực làm việc linh hoạt, giỏi giang, bạn luôn tìm được lối thoát cho những vấn đề khó. Nhờ có sự trợ giúp của cát tinh mang tới nhiều điềm cát lành, gặp hung hóa cát. Sự nghiệp có nhiều có hội bất ngờ, dễ tay trắng tạo nên cơ đồ, có điềm trở thành nhân vật xuất chúng trong công việc. 

Tài lộc thuận lợi nhờ vào trí thông minh xuất thần nên bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bạn biết thứ gì có thể đem lại nhiều lợi nhuận nhất, bạn cũng biết đâu là thời cơ vàng để gia tăng túi tiền của mình. Đồng thời gian cũng có lá gan mạnh mẽ để nắm lấy cơ hội phát tài cho mình. 

Chuyện tình cảm cũng có nhiều tốt đẹp, người độc thân thu hút mọi người nhờ vào tài khéo léo trong giao tiếp Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm. Tình duyên hòa thuận, không khí gia đình sôi động hơn. 

Sức khỏe tuổi Tỵ gặp tình trạng dương khí tăng cao, cảm xúc bí bách dần xuất hiện. Hãy giải phóng phần dương khí đang lớn dần trong cơ thể, tập thể dục thể thao cần bằng ngũ hành vận khí trong con người. Dịch bệnh đang diễn ra hết sức quan ngại, người tuổi Tị nên biết cách tự bảo vệ mình, hạn chế đi đến nơi đông người, ra ngoài nhớ đeo khẩu trang nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến chính bạn.

7. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM TUỔI NGỌ

Tử vi tháng 4/2021 âm lịch của 12 con giáp nhận thấy người tuổi Ngọ vận trình thông thuận, nhiều niềm vui. Tuy nhiên mọi việc vốn tưởng chừng trơn tru lại bỗng gặp phải trục trặc nửa chừng bởi ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt. Công việc đang trên đà thuận lợi lại có thể ngắt mạch do tiểu nhân chơi xấu hay bởi sự bất cẩn của bản thân, một vài dự định công việc không được như ý. Nhìn chung vận thế trong tháng trước hanh thông, sau trắc trở bởi thế làm gì cũng nên thận trọng suy tính trước sau, tính toán phương án để đề phòng bất trắc. 

May mắn phần tài lộc sáng lạn, thu nhập chủ yếu đến từ ngoài luồng. Trong tháng còn có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, đầu tư thu lời nên việc chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên vẫn xui vẫn luôn rình rập cần hết sức thận trọng trong đầu tư, kinh doanh, hợp tác làm ăn.

Xét về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và nửa kia hài hòa, đôi bên thường xuyên trò chuyện chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, nhờ vậy mối quan hệ các thêm gắn bó. Người độ thân tuy vượng đào hoa nhưng lại dễ phạm đào hoa sát. Việc bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến cần được cân nhắc cẩn thận để tránh khiến đôi bên cùng khó xử, khó nhìn mặt nhau.

8. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI MÙI

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2021 của người tuổi Mùi nhận thấy, con giáp này có một tháng mới mọi thứ ổn định, bình hòa, vận khí trung bình chưa có bước đột phá nào đáng kể, thành công có được chưa thực sự khiến bạn hài lòng gây cảm giác bức bối nhưng lực bất tòng tâm. 

Phần công việc tuy có tiến hành thuận lợi thế nhưng cũng chỉ ở mức tạm ổn, bản thân cần phải nỗ lực nhiều hơn, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, không ngừng tích lũy học hỏi mới mong mở mang được kiến thức, đầu óc, chớ có ý coi thường thành tựu nhơ bởi tích tiểu thành đại, sớm muộn gì cũng sẽ gặt hái được trái ngọt rực rỡ hơn. Tháng này cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc trọng đại, càng nóng vội sẽ càng dễ hỏng việc.
 
Tình hình tài chính trong tháng 4 của người tuổi Mùi hầu như không có biến động gì lớn, việc kinh doanh buôn bán luôn giữ được năng suất như trước là tốt rồi, hãy nhớ dù có làm gì cũng phải kiên trì theo đuổi mới mong gặt hái được thành quá tướng xứng.

Xét về phương diện tình cảm trong tháng này phong phú, vận đào hoa phơi phới, tuy nhiên cần phải xử lý tốt những mối quan hệ tay ba thì mọi chuyện mới yên, làm gì cũng cần công tư phân minh nhất là với những người làm trong môi trường công sở cần giữ mình, tránh xa cám dỗ có thể sẽ phá hủy hạnh phúc bản thân. Tình cảm vợ chồng có xu hướng ngày càng phai nhạt, cần phải dành thời gian để hâm nóng tình yêu, tạo sự kết nối cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Tình trạng sức khỏe vẫn đang duy trì ở mức ổn định, cần phải chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng quá tham công tiếc việc thì mọi sự sẽ không có gì đáng lo ngại.

9. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI THÂN

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2021 nhận thấy thời điểm đầu tháng có chút may mắn, công việc tiền bạc đều thuận, nhưng thời điểm cuối tháng gặp suy gây nhiều áp lực. 

Sự nghiệp trong tháng gặp nhiều mâu thuẫn, có điềm bị kẻ tiểu nhân phá hoại, trong công việc chung tuổi Thân dễ nảy sinh sự phản cảm với mọi người, vì ganh ghét mà chuyện bé xé ra to gây bức xúc thù hận, kịch liệt khó hòa giải.

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2021 âm lịch nhận thấy vận tiền tài được che chở, vận quan hệ xã giao khá thuận lợi, ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Ngọ có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Tuy nhiên vì bản tính thích tự do và ghét trói buộc khiến bạn không chủ động được túi tiền của mình. Tinh thần lạc quan dám đón nhận thách thức và cạnh tranh sẽ là điểm sáng trong vận tài chính của bạn lúc này.

Tử vi tháng 4 âm lịch của tuổi Thân nhận thấy vận tình cảm tháng này không thuận lợi, với bản tính đa nghi nên người tuổi Thân hay có thái độ xa cách với mọi người. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng cảm thấy thanh thản hơn. 

Đối với vấn đề sức khỏe, trong tháng 4 âm lịch này những người tuổi Thân cần đặc biệt chú ý các bệnh giao mùa, việc thời tiết thay đổi đột ngột là môi trường thuận lợi để các loại bệnh tấn công bạn. Suy giảm sức khỏe có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công việc. Bởi thế điều quan trọng là bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, vào những ngày mưa gió thất thường hoặc khi thời tiết trở lạnh, bạn nên cẩn thận trong việc lái xe và giữ ấm cho cơ thể.
 

10. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI DẬU

Bước sang tháng 4/2021 âm lịch, báo hiệu một tháng hanh thông suôn sẻ cho người tuổi Dậu. Vận trình có nhiều tín hiệu khởi sắc rõ rệt, đường công danh sự nghiệp được cát tinh nâng đỡ, đạt được bước tiến đáng kể.

Đây là tháng thuận lợi để người tuổi Dậu mạnh dạn tiến hành những kế hoạch và dự định lớn lao đã ấp ủ từ lâu. Đừng quá lo lắng, hay luôn tự tin vào năng lực của mình. Hãy cố gắng hết khả năng rồi bạn sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào bằng chính đôi bàn tay của mình.

Tài lộc cũng có nhiều cơ hội tăng tiến theo công việc, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, chỉ cần biết đầu tư đúng thời điểm, tránh tham thì thâm là được. Đồng thời bạn cần hết sức cảnh giác với những mối howpjt ác làm ăn hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vướng họa lao ngục. 

Vận tình duyên của tuổi Dậu thuận lợi, tháng này có nhiều dấu hiệu cầu hôn, đính hôn, cưới hỏi rõ nét. Đối với những cặp đôi đã qua thời gian tìm hiểu, tình cảm càng mặn nồng và có thể tính tới hạnh phúc trăm năm.

Tuy nhiên đối với vấn đề sức khỏe tuổi Dậu cần lưu ý, bởi sự xuất hiện của hung tinh khiến bạn có nguy cơ đối diện với nhiều nguy hiểm và bệnh tật bất ngờ. Bạn nên tìm cách để tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, đi lại cẩn thận. 

11. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI TUẤT

Tử vi tháng 4/2021 vận trình tuổi Tuất trong tháng mới có hung có cát, lên xuống thất thường. Cho dù không ít cát tinh trợ mệnh nhưng vẫn có hung tinh rình rập bạn chớ chủ quan. 

Thời điểm cuối tháng vận trình có dấu hiệu giảm sút, công việc dễ rơi vào trì trệ khi tình thần làm việc xuống dốc. Những việc quan trọng nên xem xét tiến hành ngay từ đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn.

Tuy nhiên, khó khăn đến đâu cũng sẽ được tháo gỡ ổn thỏa nhờ 2 đại cát tinh Tử Vi và Giải Thần hỗ trợ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó sớm tìm ra phương pháp giải quyết phù hợp, đem lại kết quả không tồi. Sự nỗ lực của bản mệnh cũng được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận.

Tài vận trong tháng không quá lý tưởng, thu nhập bấp bênh, thậm chí một vài nguồn thu từ kinh doanh buôn bán còn sụt giảm hơn so với tháng trước. Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng để tránh thất thoát không đáng.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong tháng 4 này không có nhiều biến động. Gia đạo bình an, đời sống hôn nhân khá hài hòa nhưng có vẻ “thiếu muối”, vì cả 2 quá bận rộn với công việc, dự định cá nhân. Cần dành thời gian để hâm nóng tình cảm trước khi những vết rạn nứt khó hàn gắn.

Đối với vấn đề sức khỏe, trong tháng bản mệnh cần chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, những sự cố bất ngờ có thể xảy ra trong qua trình làm việc, lao động.

12. TỬ VI THÁNG 4/2021 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

Theo tử vi tuổi Hợi tháng 4/2021 âm lịch nhận thấy sự nghiệp tiến triển khá hanh thông cho dù là việc lớn hay việc nhỏ chỉ cần giáp này quyết tâm và theo đuổi  tới cùng ắt sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Khi bản mệnh có chí tiến thủ và tầm nhìn xa trông rộng thì sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ hội để hiện thực hóa ước mơ khiến mọi người phải trầm trồ. 

Sự nghiệp trong hanh thông, nhiều thuận lợi cho phép người tuổi Hợi được tùy ý thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Tuy nhiên thời điểm cuối tháng sự nghiệp rơi vào suy vận, không được thuận lợi như trước. 

Tài vận không như ý, chi nhiều không tích lũy được là bao, vận kiếm tiền phải hao tâm khổ tứ, gặp nhiều chuyện cần phải dùng đến tiền thì không tự mình định đoạt được mà phải phụ thuộc vào người khác. 

Vận tình cảm thiên về gia đình, bản mệnh là người hiếu thuận với cha mẹ họ hàng, người độc thân sẽ được mọi người giới thiệu cho đối tượng xem mắt, sự mực thước vầ đàng hoàng của tuổi Hợi rất được lòng đối phương. Thời điểm cuối tháng tháng chuyện tình cảm không được thuận lợi, tuổi Hợi đa nghi tỏ ra xa cách với mọi người. Trong cuộc sống đôi khi phải học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản. 

Sức khỏe trong tháng 4 năm 2021 âm lịch nhận thấy không được lý tưởng cho lắm, bản mệnh cần tự mình suy nghĩ và tạo áp lực cho bản thân bởi thế cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người. Hãy tìm cách giải trí để cho đầu óc được thư thái, thoải mái, đừng ép mình thái quá sẽ hại cho sau này.  Cần duy trì chế độ ăn uống tốt, giữ thói quen tập thể dục, thể thao để kiểm soát cuộc sống tốt hơn.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC