12 con giáp
 

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 của 12 con giáp, Mão áp lực


Xem tử vi tuần mới từ 28/1/2018 đến 3/2/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão xuất hiện nhiều thử thách trong vận trình cuộc sống. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới tuổi Tý cho thấy con giáp có điềm báo suy giảm so với tuần trước. Bạn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Tuổi Tý đã lập gia đình đang ở trong giai đoạn khá căng thẳng. Hai bạn chưa tìm được cách giải quyết vấn đề cũng như tiếng nói chung. Mâu thuẫn theo đó cũng chưa thể giải quyết.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 của 12 con giáp, Mão áp lực

Tuổi Tý độc thân không thể cải vận trong tuần do tình cảm chỉ đến một chiều từ phía ban. Cho đi nhiều nhưng chẳng nhận lại được gì. Bạn cảm thấy mệt mỏi, thất vọng nhưng hãy nghĩ lại xem, đây là việc bạn hoàn toàn tự nguyện nên giờ đừng trách móc đối phương làm gì, hãy suy nghĩ cởi mở lên nhé.

Chuyện riêng tư khiến bản mệnh phân tâm, không thể tập trung vào công việc. Tình trạng chểnh mảng khiến bạn vướng vào chút rắc rối, tuy nhiên, không có hậu quả nghiêm trọng gì xảy ra cả. Bạn vẫn cần phải lấy lại tinh thần sớm vì thời điểm then chốt này mà gây ra lỗi lầm thì rất dễ bị phê bình đấy.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Sửu 

Vận trình tuổi Sửu trong tuần này tốt xấu đan xen. Bản mệnh nhận được cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Một mặt bản mệnh vẫn được quý nhân giúp sức, làm việc gì cũng trôi chảy, có trở ngại cũng không phải tự mình đứng ra giải quyết mà vẫn vượt qua dễ dàng.

Vận trình công việc và tài lộc nhận được khá nhiều niềm vui. Không chỉ nhận được lời khen mà tuổi Sửu còn nhận được tiền lương, thưởng hậu hĩnh. Tuần nay mang lại nhiều điểm sáng khiến Sửu phải tự hào.

Bản mệnh nhàn nhã, nhưng tâm tưởng lại không yên. Bạn lo lắng nhiều về tương lai. Có vẻ như những gì  bạn đang có không hoàn toàn dựa vào năng lực của chính bạn. Nên tương lai mờ mịt khiến bạn cảm thấy mông lung. Nhưng dù sợ hãi cũng không giải quyết được gì, hãy cứ thả long tinh thần, trau dồi năng lực để vươn xa hơn nữa nhé.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Dần

Trong tuần mới, tuổi Dần khá bận rộn với công việc chồng đống lên nhau chờ giải quyết. Bạn phải hoàn thiện tất cả công việc còn dang dở. Không những vậy, tuổi dần còn phải đối phó với những tình huống bất ngờ phát sinh nên thời gian khá eo hẹp.

Vận trình tài lộc mang đến khoản lợi lớn cho bản mệnh trong dịp cuối năm này, đón một cái tết đầm ấm và thoải mái. Tuy nhiên đừng tham lam quá mà bị người khác lừa cho nhé, phải tính toán kỹ càng vì còn tiếp tục trong năm mới chứ đừng làm ăn chộp giật.

Vận trình sức khỏe có chiều hướng đi xuống. Có vẻ như bạn đang quá bận rộn với công việc, cả ngày tất bật ngược xuôi. Bản mệnh nên bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn phụ giàu dinh dưỡng và tốt cho thân thể như ngũ cốc, trái cây, rau xanh…

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của tuổi Mão cho thấy nhiều thử thách xuất hiện trong cuộc đời tuổi Mão, đặc biệt là với những người đang yêu. Cả hai xuất hiện nhiều quyết định trong đầu. Khoảng thời gian dài nghỉ lễ, ra mắt gia đình khiến  Mão không thể ngồi yên. Song mọi sự lo lắng đều xuất phát từ việc coi trọng đối phương cũng như mối quan hệ này nên đừng vội chán nản nhé.

Nhân duyên khá tốt đối với tuổi Mão độc thân. Tuy nhiên, tình trạng sai đối tượng khiến cuộc gặp gỡ trở nên vô duyên, vô phận. Không những thế bạn còn có nguy cơ vướng vào các mối quan hệ nhập nhằng, dù không có tình cảm nhưng không dứt ra nên mới khó xử như vậy.

Về phương diện công việc, bản mệnh đang không tập trung vào công việc hiện tại. Bạn quên trước quên sau, cấp trên có thể sẽ phê bình về tinh thần làm việc của bạn. Cũng may chưa đến mức bị trượt dốc hay phạm phải lỗi lầm gì quá lớn, có lẽ vì bạn đang mong ngóng được nghỉ tết quá rồi nên không còn lòng dạ nào đi làm nữa.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Thìn

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần khá quyết tâm trong tuần. Bạn dồn hết năng lượng, tâm trí để vượt qua những trở ngại trong tuần cuối cùng trước năm mới. Bản mệnh năng động, khéo léo, tập trung phát triển các mối quan hệ xã giao, làm việc nhiệt huyết, không ngại thử thách.

Đã bước vào những ngày cuối cùng của năm cũ rồi. Nhưng lượng công việc tồn đọng vẫn nhiều vô kể xiết. Tiểu nhân luôn rình mò, hãm hại xung quanh cũng là một yếu tố khiến bản mệnh luôn phải căng sức chiến đấu. Song bằng tài ăn nói tốt bạn đã loại bỏ được không ít đối thủ và gây dựng vị trí vững chắc cho mình.

Xem thêm bài viết: XEM TUỔI XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT NĂM 2019 KỶ HỢI để nắm được cách xem tuổi xông đất 2019 mới nhất, rinh lộc may trong năm 2019 này nhé.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi tỵ

Tuổi Tỵ nên học cách tiết chế hơn trong việc chi tiêu. Hàng  hóa tràn lan cám dỗ, mời gọi con giáp chi tiền. Việc mua bán thiếu suy nghĩ sẽ khiến bạn mua phải đồ đắt, đồ không tương xứng với giá tiền hoặc không cần thiết đó. 

Xét trên phương diện tình cảm,bản mệnh ngày càng tự tin hơn trong tình yêu. Nhờ vậy, tình yêu ngày càng thăng hoa, nở rộ. Rất có thể năm mới này sẽ có tin vui cưới gả, ra mắt gia đình hai bên hoặc đón thêm thành viên mới. Bạn hãy mở rộng ngoại giao nếu vẫn đang còn độc thân, làm quen với bạn bè mới để cuộc sống phong phú hơn.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy công việc tuần này đã giảm nhẹ đi nhiều.  Tuy nhiên để nói về việc nghỉ ngơi, thư giãn thì thời điểm này  vẫn chưa phải lúc. Nhìn chung mọi việc đều tiến triển thuận lợi, hoàn thành với hiệu suất cao, nhưng tài lộc hơi kém nên ảnh hưởng khá nhiều tới việc chi tiêu.

Nhiều chuyện không thuận lợi khiến con giáp cảm thấy muộn phiền, ngay cả đi đường cũng dễ gặp sự cố, tai nạn, nhẹ thì va quệt gây xước xát tay chân, nặng thì đâu nhức thân thể. Cũng do những ngày cuối năm đường xá đông đúc nên càng dễ phát sinh nhiều tình huống ngoài ý muốn.

Năm cũ rồi, năm mới chuẩn bị sang, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón tết nhé. Dù cho vẫn còn nhiều chuyện thiếu thuận lợi, nhưng hãy chuẩn bị tinh thần để về nhà và quây quần bên người thân, gia đình của mình đi nhé. Tiền bạc quan trọng nhưng có thiếu vẫn bù đắp được bằng tình cảm chân thành nên đừng tự làm mình mất vui nhé.

Loading...

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Mùi

Vận trình trong tuần mới này đến với tuổi Mùi khá ổn. May mắn, khó khăn diễn ra luân phiên theo đúng vận trình của nó. Kết quả cuối cùng vẫn hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Có thể nói làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, chăm chỉ sẽ có thành quả còn phạm sai lầm sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Trong thời điểm cuối năm này, bản mệnh khá bình tĩnh với mọi chuyện. Công việc tuy bận nhưng không bị loạn, vẫn luôn duy trì được nhịp độ cần thiết để giải quyết công việc. Bằng sự cố gắng này chắc chắn bạn sẽ đón nhận được những tin mừng về sự nghiệp, tài lộc khởi sắc.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Một vài cặp đôi tuổi Mùi đang yêu gặp mâu thuẫn do chưa tìm được điểm chung. Hai bạn vẫn giữ cái tôi quá lớn khiến xung đột, mâu thuẫn dễ nảy sinh và không được giải tỏa. Dù vấn đề không lớn nhưng cũng không nên giữ ấm ức trong lòng mà nên thẳng thắn bày tỏ để đôi bên cùng giải quyết.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Thân

Xem tử vi tuần này của 12 con giáp cho thấy con giáp tuổi Thân khá khả quan với hành trình trước mắt. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là hay mất tập trung vì có nhiều tình huống mới phát sinh. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho bất cứ chuyện gì có thể xảy ra, nếu là cơ hội thì biết đâu sẽ đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Vận trình tình duyên thuận lợi, vượng vận đào hoa. Tuổi Thân độc thân dễ gặp được đối tượng vừa mắt. Do vậy, bạn đừng tự nhốt mình trong nơi làm việc tù túng nữa nhé. Nên tới những nơi đồng người, gặp gỡ, tụ tập bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy quá trình tìm kiếm một nửa cho mình.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Dậu

Tất cả các mối quan hệ bạn quan tâm trong tuần này đều khá ổn. Bạn tìm được tiếng nói chung với những người thân trong thời điểm này. Nhờ đó hóa giải mâu thuẫn khi thỏa hiệp được công việc gia đình, đây cũng là lúc gánh nặng trong lòng bạn được trút bỏ.

Khối công việc bạn phải đảm nhận trong tuần khá nhiều.Do đó, dù bạn có dùng năng lực tối ưu đến đâu cũng không tránh khỏi sai sót. Tốt nhất tuổi Dậu nên kiểm tra kỹ càng trước khi gửi lên cấp trên để tránh bị ảnh hưởng tới đánh giá cuối năm cũng như mức lương, thưởng nhận được.

Vận trình tình cảm, tuổi Dậu nên cẩn thận hơn trước những mối quan hệ với người khác giới. Tử vi dự báo bạn có thể sẽ bị lừa cả tình lẫn tiền, trao chân thành nhầm chỗ bởi những phút yếu lòng. Khi có quá nhiều người nói điều không tốt về đối phương thì bạn nhất định phải tìm hiểu lại thông tin.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới của tuổi Tuất  cho thấy công việc bản mệnh đang phát triển khá nhanh chóng.Bạn nhiệt tình  giúp đỡ mọi người. Công việc theo đó cũng nhẹ nhàng, môi trường thoải mái hơn nhiều. Nhờ vậy mà được rất nhiều người yêu mến, giúp đỡ, cứ tiếp tục phát huy để tạo lợi thế cũng như có thêm cơ hội trong sự nghiệp.

Trong vận trình tình cảm, bản mệnh nên cân nhắc kỹ hơn, tránh hấp tấp kẻo dẫn đến những quyết định sai lầm. Nên từ từ tìm hiểu, để mọi việc thuận theo tự nhiên, đôi bên cùng trau dồi tình cảm thì mới phát triển lâu bền được. Không nên đốt cháy giai đoạn vì đến lúc phát hiện ra những điểm không hợp lại khiến hai bên cùng tổn thương.

Tử vi tuần từ 28/1 đến 3/2/2019 tuổi Hợi

Xem bói tử vi tuần mới cho thấy con giáp tuổi Hợi sẽ có một tuần đầy trở ngại. Do bản mệnh đã làm việc quá nóng vội dẫn đến những sai lầm không đáng có do làm việc nóng vội nên mắc phải sai lầm, càng cố sửa thì lại càng sai, gây hao tổn không ít tiền bạc. Thời điểm này lại rất nhạy cảm nên áp lực ngày càng lớn hơn, khó mà tỉnh táo cho được.

Trên vận trình tài lộc, tuổi Hợi gặp khá nhiều vận may. Bản mệnh khá giỏi trong việc kiếm tiền bên ngoài bù vào những khoản còn thiếu hụt. Điều này giúp bạn bỏ qua những điều không may, lấy lại sự tự tin và xốc lại tinh thần, có tiền rồi sẽ thoải mái mua sắm tết và mua quà tặng người thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC