Chuyện lạ
 

5 thành phố bị ma ám nhiều nhất thế giới


Những thành phố nổi tiếng trên thế giới gắn liền với chuyện lạ có thật về ma quỷ hoang đường này là những điểm đến hấp dẫn hút khách dịp lễ Halloween.

1. Thành phố Tokyo, Nhật Bản
Theo truyền thuyết kể lại, ở thành phố Tokyo, có một ngôi nhà bí ẩn thuộc sở hữu của gia đình Himuro, nơi đây từng xảy ra những vụ giết người hiến tế vô cùng rùng rợn. Người ta truyền miệng nhau rằng cứ 50 năm một lần, những vụ giết người mới sẽ xảy ra để hiến tế linh hồn cho những bóng ma xấu xa.

thanh pho ma

Tokyo một trong những thành phố nhiều ma

2. Bang New Orleans, Mỹ
Theo lời đồn đại của cư dân sống ở đây, New Orleans là thành phố của quỷ dữ và ma cà rồng. Nơi đây, vẫn còn tồn tại khá nhiều hầm mộ từ thời xa xưa, đi kèm với đó là những câu chuyện vô cùng rùng rợn về lời nguyền và ma thuật hắc ám.

3. Thành phố London, Anh
Thủ đô của xứ sở sương mù vốn rất nổi tiếng trên thê giới với khá nhiều truyền thuyết về các loài ma quỷ rùng rợn và những kẻ giết người đầy man rợ. Một trong số đó được ghi lại là những người bị chặt đầu ở tháp London hay nhà sách ở số 50 quảng trường Berkeley, được cho là bị một cô gái tự tử ám.

4. Thủ đô Paris, Pháp
Paris - một nơi được biết đến với những chuyện tình lãng mạn. Vì thế nhiều người đã không thể tin rằng Paris chính là một trong những thành phố bị ma ám nhiều nhất trên thế giới. Nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến khu hầm mộ, giao với những đường hầm bên dưới Paris, với hàng nghìn những bộ xương vô chủ được tìm thấy. Ngoài ra, tại đây còn có một địa danh khác cũng được cho là bị quỷ ám là nhà hát Garnier, nơi từng truyền cảm hứng cho vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera (Bóng ma nhà hát nhạc kịch).

5. Singapore
Ở đảo quốc Singapore, có khá nhiều điểm du lịch gắn liền với những câu chuyện về ma quỷ, nổi tiếng nhất trong số đó là bệnh viện Changi cũ, đóng cửa từ năm 1997, nơi rất nhiều người khẳng định rằng họ vẫn nghe thấy tiếng bệnh nhân gào thét. Bãi biển nơi đây cũng được khẳng định là có rất nhiều linh hồn lính Nhật tử vong xưa kia vật vờ ở nơi đây.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC