Chuyện lạ
 

Cặp đôi cực hạnh phúc nhờ bí quyết ngoại tình


Một cặp vợ chồng họa sĩ khác người Charles Billich và Christa cùng chung sống hạnh phúc đã 30 năm nay.

Nhìn vào cặp đôi này, ai ai cũng phải thấy ghen tỵ khi họ vẫn luôn cười đùa thân mật rất là vui vẻ. Song cso một điều mà cả hai đều tin rằng bí quyết để duy trì một cuộc hôn nhân dài lâu là có thể thoải mái quan hệ ngoài luồng.

Tác phẩm của Charles Billich được treo khắp nơi từ Vatican tới Nhà Trắng và Liên Hợp Quốc. Ông bày tỏ rất cởi mở khi nói về cuộc hôn nhân:

'Trên thực tế hôn nhân là khởi nguồn từ khi tuổi thọ trung bình mới chỉ khoảng 30-35. Giờ người ta sống tới cả trăm tuổi, thời gian dài đó hẳn là rất nhàm chán nếu như cứ luôn tuân thủ đơn giao chỉ một vợ một chồng'.

Trước khi quen biết Charles, Christa cũng chưa từng bước chân vào mối quan hệ mở. Hồi những năm 80, Christa đã tới cửa hàng mua 4 bức vẽ và được Charles mời Christa làm người mẫu coi như một cách để 'khuyến mãi' cho cái đơn hàng giá trị lớn.

Biết là Charles vốn là người nổi tiếng với các bức họa khỏa thân, cô thấy lo lắng nhưng vẫn cứ đồng ý. Cho tới ngày hẹn, cô bước vào và trút hết toàn bộ xiêm y làm cho Charles bị sốc nặng.

'Anh ấy nhìn tôi rồi nhìn giá tranh và nói rằng 'Tôi chỉ định vẽ chân dung thôi', Christa kể lại. Sau đó thì họ bắt đầu hẹn hò, và vấn đề cũng nhanh chóng xuất hiện.

Christa kể rằng cô biết Charles khá đào hoa và có suy nghĩ hơi khác người. Ban đầu, việc cân nhắc thực sự là rất khó khăn: nên đã tìm cách ép Charles điều chỉnh các mối quan hệ khác hay chấm dứt.

Cô đã chọn ở lại, và từ lúc đó họ tự do tìm kiếm, hẹn hò những người khác cho đến tận bây giờ. Cặp đôi cũng coi việc này 'lành mạnh' hơn là hôn nhân vì nó khiến cả hai ở gần nhau hơn.

'Khi sống cởi mở hơn thì sẽ không có gì phải giấu giếm, tuy nhiên rào cản ghen tuông thực sự rất khó để vượt qua được. Bạn phải thật tự tin.  Sau đó thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, và thậm chí nó còn đem lại cảm giác độc lập thay vì là ựa vào tình cảm', Christa nói. Cô cũng lưu ý là không phải ai cũng có thể theo đuổi được lối sống này.

'Có thể nói rằng tôi rất trung thành, nhưng không hẳn là chung thủy. Tôi vẫn tận hưởng thời gian của mình với một đối tác khác.' Christa nói. Và họ vẫn luôn ở bên nhau qua bằng ấy năm, chứng tỏ rằng họ đã có một mối quan hệ thành công.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC