Chuyện lạ
 

Chuyện lạ bác sĩ phẫu thuật quên điện thoại trong bụng bệnh nhân


Một người phụ nữ ở Jordan cho biết các bác sĩ phẫu thuật ở bệnh viện đã bỏ quên chiếc điện thoại di động ở trong bụng cô khi cô sinh em bé ở bệnh viện bằng phương pháp sinh mổ.

Cô Hanan Mahmoud Abdul Karim, theo xem ngày sinh thì năm nay cô 35 tuổi, chuyển dạ và đã sinh con bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện tư nhân ở tỉnh Amman, Jordan hôm 7/7 vừa qua.

bac si de quen dien thoai

Bác sĩ để quên điện thoại trong bụng bệnh nhân

Cô Karim cho biết, trong quá trình cô làm phẫu thuật, các bác sĩ đã bất cẩn đã vô tình để quên môti chiếc điện thoại di động ở trong bụng cô.

Bà Majeda Abdul Hamid, mẹ của cô Karim kể lại trên các phương tiện truyền thông đại chúng rằng các bác sĩ đã giúp con gái bà hạ sinh một bé trai kháu khỉnh có cân nặng 4,8kg. Ca mổ thành công với sự giúp đỡ của các bác sĩ, cả mẹ cả con sinh ra đều khỏe mạnh nên nhanh chóng được xuất viện.

Tuy nhiên chuyen la đã xảy ra khi về đến nhà, mọi người bắt đầu nhận thấy bụng của cô bị rung lên.

"Con gái của tôi tỏ ra đau đớn khủng khiếp và không thể đi lại được. Tôi liền đưa con quay trở lại bệnh viện nơi nó sinh con nhưng các bác sĩ không làm gì cho nó cả", trang tin Gulf News dẫn lời bà Majeda.

Sau đó gia đình đưa cô Karim tới bệnh viện công Al Bashir. Tại đây, các bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành chụp X-quang và phát hiện ra một vật thể lạ ở trong bụng cô. Các bác sĩ lập tức tiến hành phẫu thuật và bất ngờ hơn khi đó lại là một chiếc điện thoại di động.

Trường hợp của cô Karim đã được đưa ra trước quốc hội Jordan. Thành viên của đảng đối lập tên Salim Al Bataynah đã tạo sức ép yêu cầu Chính phủ Jordan và những người đứng đầu ngành y bác sĩ nên từ chức sau vụ bê bối này.

"Tại những quốc gia nơi mà người dân được tôn trọng thì sau những vụ bê bối liên quan tới bác sĩ như vậy, chính phủ thường sẽ từ chức. Quốc hội cũng nên thể hiện trách nhiệm của mình trong vụ việc này", rang Gulf News dẫn lời thành viên Salim Al Bataynah,

Trong khi đó, người đứng đầu Bộ Y tế Jordan Hatem Al Azrae cho rằng trường hợp của cô Karim là không có căn cứ và cần phải điều tra kỹ thêm.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC