Chuyện lạ
 

Chuyện lạ cầu thang lên thiên đường xuất hiện trên bầu trời Anh


Trong một lần dừng chân tại thành phố Cambridge nước Anh ,một nhiếp ảnh gia đã tận mắt chứng kiến hình ảnh những đám mây  xếp vào nhau tạo thành nấc thang lên thiên đường . Ngay lập tức ông đã bị thu hút bởi hình ảnh kì lạ này .

Những đám mây được tạo nên rất tuyệt vời , chúng có thể liên kết với nhau tạo nên những hình thù quen thuộc của cuộc sống . Chắc hẳn nhiều lần các bạn cũng đã từng bắt gặp đám mấy tạo thành  hình con ngựa ,hình cầu vồng hay hình bà mẹ địu con rồi phải không nào . Tùy theo cách nhìn và trí tưởng tượng của chúng ta mà đám mây có hình dạng đặc biệt.

đám mây giống như nâc thang trên thiên đường

 Nhưng đám mây ở trên bầu trởi nước Anh lại  trông giống như nấc thang lên thiên đường. Từ trước đến nay, nấc thang lên thiên đường luôn là hình ảnh đẹp chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của mỗi người. Tuy nhiên, vào tuần trước, nhiếp ảnh gia người Anh Andrew Milton đã phát hiện và được chứng kiến khoảnh khắc nấc thang lên thiên đường ngay trên bầu trời thành phố Cambridge thuộc miền đông nước Anh.

Nhiếp ảnh gia 44 tuổi cho biết trước khi kịp chụp lại cảnh tượng kì diệu này, anh đã bị đứng hình vài giây và không thể tin vào mắt mình. Hình ảnh từng bậc thang dẫn tới phía cuối chân trời được tạo thành bởi những đám mây khiến anh chìm đắm không thể dứt. Thực tế, viễn cảnh này chỉ diễn ra trong vài phút, sau đó mây tan dần và lan rộng ra trên bầu trời.

đám mây tình cờ được một nhiếp ảnh gia phát hiên

Tôi không thể tin nổi khi nhìn lên trời và thấy đám mây", anh nói. "Tôi suýt nữa đã không chụp ảnh vì bị thu hút bởi đám mây. Tôi hoàn toàn bị nó mê hoặc.

"Đám mây trông giống như một cầu thang. Nó chỉ xảy ra trong vài phút trước khi mây di chuyển và tản ra”. Phải chăng  thật ự có lối đi lên trên thiên đường thật ?

Tháng trước, một đám mây kỳ lạ khác cũng được phát hiện ở Menchester nước Anh với hình “bàn tay của Chúa”.

 Vào ngày 23/4 vừa qua trên  bầu trời thành phố Maracaibo, Venezuela cũng   xuất hiện của đám mây kỳ lạ có hình dáng của Đức Mẹ Mary . Nhiều con chiên tin rằng, đây là một điềm dự báo tốt đẹp cho tương lai và chúa đang  phù hộ chúng ta .

 

 

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC