Chuyện lạ
 

Chuyện lạ đó đây Hàng trăm phụ nữ thả rông vòng một trong thời tiết giá lạnh


Việc thả rông vòng một quả là không phải ai cũng dám tự tin để "làm". Nhưng thế giới vẫn có những điều bất ngờ và kỳ lạ.

Một nhóm bạn khởi xướng buổi dã ngoại ‘thả rông vòng một' trên Facebook. Chỉ vài ngày sau khi đăng tải thông tin trên mạng xã hội, sự kiện này đã thu hút hàng nghìn độc giả quan tâm(hơn 900 người thông báo họ sẽ tham gia sự kiện, 1.700 người quan tâm tới sự kiện và hơn 3.600 người nhận được lời mời tới sự kiện này.

Sự kiện kì quái này vừa được tổ chức tại công viên Orleigh, West End, Brisbane, Úc vào chiều ngày hôm 17/1. Hai cô gái Zoe Buckley Lennox, 22 tuổi và Amanda Haworth, 21 tuổi đã khởi xướng buổi dã ngoại này.

Chia sẻ với tờ Daily Mail Úc, Haworth cho biết, kế hoạch nảy sinh sau một buổi thảo luận vào tối thứ 3 tuần trước (12/1).

Thực chất, sự kiện chỉ dành cho phụ nữ, những người không thuộc nhị phân giới và cộng đồng LGBT; song, thông tin được đăng trên Facebook đã thu hút tất cả mọi người.

Bạn có thể thay đổi số phận cuộc đời mình ?
Soạn tin:  TV <giới tính> < năm sinh> gửi 8785

Rất nhiều lời chỉ trích và tiêu cực được đăng trên phần bình luận. Một phụ nữ viết: ‘Thật kinh khủng nếu trẻ con đọc được điều này và cũng thật đáng buồn khi phụ nữ cảm thấy cần làm việc này để thu hút sự chú ý. Nếu các bạn muốn được đối xử công bằng thì hãy ngừng hành xử như con nít đi!'.
Bên cạnh đó, rất nhiều lời bình luận mang tính hăm dọa sự kiện này.

Dù đọc được khá nhiều bình luận tiêu cực trên mạng, một thành viên tên Elka Tolhoek (19 tuổi) vẫn quyết định tham gia sự kiện này vì cho rằng cô sẽ cảm thấy ‘tự do và thoải mái với thiên nhiên'.

Thực tế, sự kiện đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và các thành viên thảo luận về việc sẽ tổ chức sự kiện hàng tháng. Theo đó, đàn ông có thể tham gia vào sự kiện này trong thời gian tới.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC