Chuyện lạ
 

Chuyện lạ khó tin cảnh sát Ấn Độ do Thánh Mẫu đầu thai


Mới đây tại Ấn Độ xảy ra một chuyện lạ có thật liên quan đến tâm linh về một cảnh sát cao cấp. Viên cảnh sát cao cấp này tự nhận mình là một thánh mẫu, ông mặc váy và tô son môi để đi tới nơi làm việc.

Các quan chức của thành phố New Delhi đất nước Ấn Độ hiện đang rất đau đầu để tìm ra lý do vì sao một quan chức cảnh sát cao cấp của mình bỗng nhiên lại bị “dở chứng” tự nhận mình thành một thánh mẫu, mặc váy màu vàng và tô son đỏ.

Vụ việc kỳ lạ này bắt đầu vỡ lở từ tuần trước khi Trưởng ban điều tra Devendra Kumar Panda đến tòa án trong trang phục là một bộ váy áo thụng dài màu vàng và có tô son màu nâu đỏ.

 thanh mau dau thai vao canh sat

Ngay lập tức các kênh truyền hình và các tạp chí đổ xô về nhà vị cảnh sát đặc biệt này để quay cảnh ông Panda là lễ xem tử vi và tế thánh Krishna, một vị thánh của đạo Hindu, được nhập vào dưới dạng một… cây sung. Còn vị cảnh sát cấp cao Panda lại khăng khăng khẳng định rằng Thánh mẫu Radha, người yêu của Thánh Krishma, đã đầu thai vào ông.
 
Tuy nhiên, bà vợ của cảnh sát Panda thì lại đưa ra ý kiến khác. Bà đã nộp đơn ly thân với lý do vị cảnh sát cao cấp trên không cư xử giống với một người chồng bình thường.
 
Mặc dù đã kết hôn được 35 năm và có với nhau 2 người con trai, thế nhưng vị cảnh sát cấp cao trên hiện giờ chẳng còn thiết tha gì tới gia đình, mà ông chỉ quan tâm đến cây sung thánh trong vườn nhà, và suốt ngày xì xụp khấn vái và dành tình yêu cho người yêu, Thánh Krishna hóa thân trong cây sung. Ngoài ra, trong ngôi nhà của ông ông còn có một căn phòng bí mật, nơi này chỉ có Thánh Krishma mới được phép đi vào.
 
Hiện tượng “đồng cô đồng cậu” như trên là một hiện tượng không phải hiếm ở Ấn Độ. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là vị trí của ông Panda, đường đường là một cảnh sát cao cấp. Đặc biệt hơn trong suốt nhiều năm qua, đồng nghiệp của ông Panda đã giữ bí mật chuyện này cho ông, nhưng giờ đã đến lúc họ phải quyết định làm một điều gì đó để ông không trở thành trò cười trong thiên hạ nữa.
 
“Những hành động của ông Panda là rất khác thường. Có thể ông ấy là người có vấn đề về thần kinh nên bất kỳ hình thức kỷ luật nào cũng đều có thể làm cho mọi chuyện trở lên nghiêm trọng hơn” – Yashpal Singh, cảnh sát trưởng của bang cho biết.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC