Chuyện lạ
 

Chuyện lạ rủ nhau không mặc quần đi tàu điện ngầm


Thế giới thật lắm những chuyện kỳ lạ, hết khỏa thân giờ lại đến lễ hội"không mặc quần"...

"Sự kiện No Pants Subway Ride (Không mặc quần đi tàu điện ngầm) bắt đầu diễn ra từ năm 2002 ở New York, Mỹ, với 7 thành viên của nhóm ngẫu hứng Improv Everywhere, nổi tiếng với các màn nhảy flash mobs, đã lên 1 chuyến tàu trong tình trạng không mặc quần dài.

Đến năm 2006, đã có 150 người tham gia và sau 10 năm, trào lưu này còn lan sang cả những nước châu Âu như Đức, Cộng hòa Séc và Anh.

Năm ngoái đã có tới 4.000 người tham gia lễ hội No Pants Subway Ride ở New York.

'Ý tưởng đằng sau ngày hội Không mặc quần đi tàu điện ngầm rất đơn giản: Các hành khách không quen biết nhau cùng lên tàu điện ngầm từ những điểm dừng riêng biệt giữa mùa Đông mà không mặc quần dài.

Tuy nhiên, những người tham gia hành động vẫn mặc áo khoác mùa Đông, mũ, khăn quàng cổ, găng tay như bình thường', trang web Improv Everywhere có ghi.

Mọi người tham gia trào lưu này chỉ vì muốn làm điều gì đó mới lạ, có thể đem lại tiếng cười cho những người khác trong xã hội: 'Nó có ý nghĩa như một điều thú vị, sẽ mang lại tiếng cười cho mọi người', Charlie Todd, người sáng lập ra nhóm Improv Everywhere, cho biết."

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC