Chuyện lạ
 

Chuyện lạ về mực khổng lồ khoai lang hình thiếu nữ


Một chú Mực như quái vật trong phim kinh dị được tìm thấy ở Tây Ban Nha, nó dài tới 10m và nặng tới 150kg

Mực khổng lồ
Trong khi đánh cá ngoài khơi bờ biển Asturias ở phía bắc Tây Ban Nha, các ngư dân đã phát hiện một con mực khổng lồ mắc vào lưới của họ. Nó trông như một quái vật trong phim kinh dị với chiều dài 10m và nặng 150 kg. Các ngư dân bắt được mực khổng lồ ở ngoài khơi bờ biển Asturias,Tây Ban Nha.

muc-khong-lo

Con mực không lồ đã được giữ trong buồng lạnh trên tàu trước khi gửi tới Trung tâm nghiên cứu và bảo vệ động vật biển Tây Ban Nha để các chuyên gia kiểm tra.
“Đây là mẫu vật vô cùng đặc biệt. Chúng tôi chưa từng nhìn thấy con cá mực nào lớn như vậy trong vài năm qua”, giám đốc trung tâm nghiên cứu cho biết.
Theo các nhà khoa học, loài mực có thể phát triển tới kích thước tối đa 13m. Một số ngư dân cho biết họ đã bắt được những con mực dài tới 20m nhưng thông tin này không được giới khoa học kiểm chứng.

Khoai lang hình thiếu nữ

Trong khi thu hoạch khoai lang trong trai trạng của gia đình ở Kent (Anh), ông Ben Fletch không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy một củ khoai lang có hình thủ kỳ dị giống cặp chân gợi cảm của phụ nữ.

khoai-lang-hinh-thieu-nu

 

“Củ khoai có hình thù rất hài hước, giống như cặp chân của một phụ nữ đang cúi gập người xuống” ông Ben cho biết.

Mọi người trong gia đình ông Ben Fletch đều rất ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy hình dạng kỳ lạ của củ khoang lang. Họ đã quyết định không biến nó thành món ăn mà giữ lại để làm kỷ niệm.
Bằng hình thức tìm ra những cách trồng khoai lang trên trang trại của mình gia đình ông đã có thêm nhiều điều thú vị.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC