Chuyện lạ
 

Kỳ lạ cô gái chỉ uống nước để sống suốt 25 năm


Chuyện lạ thế giới - Cô gái không ăn gì chỉ uống nước suốt 25 năm.

Cô gái kỳ lạ đến từ Ấn Độ này từ nhỏ đã không ăn được bất cứ thứ gì và hàng ngày cô chỉ uống nước hoặc uống sữa để sống.

Đây là một câu chuyện lạ có thật từ một cô gái 25 tuổi đến từ Ấn Độ. Câu chuyện đặc biệt này đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi thấy có một cô gái vẫn sống mạnh khỏe trong thời gian suốt 25 năm trời mà chỉ uống nước. 

Co gai khong an suot 25 nam

Bố mẹ của cô gái cho biết ngay từ khi sinh ra, Manju Dharra – người đến từ tỉnh Manju Dharra đã không thể ăn được cơm và bất cứ món ăn nào. Thay vào đó, hàng ngày cô chỉ dùng đồ uống là sữa, nước trà hoặc nước lọc, theo tờ Dailymail.

Và để phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của cô con gái, gia đình Manju Dharra đã nuôi một con bò sữa để lấy sữa hàng ngày cho cô. Do việc phải mua các loại đồ uống tốn nhiều tiền cho Manju Dharra nên cô đã phải bỏ dở việc học của mình.

Mẹ của Manju Dharra tâm sự cho biết, con gái bà sẽ ngay lập tức bị nôn ói nếu đưa vào miệng cô một miếng đồ ăn. Mặc dù Manju Dharra đã cố gắng thử ăn các loại đồ ăn mềm nhưng tất cả đều thất bại.

Cũng theo nguồn tin nghiên cứu cho biết, trong gia đình có bảy anh chị em của Manju Dharra, không có ai gặp  phải triệu chứng “chỉ uống” như cô.

Theo một số nhà nghiên cứu khoa học, trường hợp của cô Manju Dharra là thuộc hội chứng ACHALASIA, tức là làm mất khả năng trao đổi thức ăn và thực quản quá hẹp để thức ăn có thể đi vào dạ dày.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC