Chuyện lạ
 

Kỳ lạ dùng rắn để massage cơ thể


Tại Israel có một chuyện lạ có thật về liệu pháp chăm sóc cơ thể. Đó là việc sử dụng các loài rắn để massage toàn thân.

Mát xa vốn là là một phương pháp thư giãn nhằm giúp cho cơ thể của con người cảm thấy thoải mái hơn sau khi làm việc căng thẳng. Nhưng có rất nhiều các kiểu massage có hiểu quả và cũng có những kiểu mát xa khiến cho nhiều người vô cùng ghê rợn. Đó là 'kiểu' massage bằng ... mãng xà.

mat xa bang ran

Mát xa bằng rắn

Mát-xa bằng rắn là một phương pháp chữa bệnh kỳ lạ của nhà vật lý trị liệu đồng thời cũng là một nhà xem tướng số Ada Barak người Israel thực hiện. Khi dùng phương pháp mát-xa này, những con rắn không có độc sẽ bò trườn trên cơ thể người, trườn dọc xương sống giúp du khách có cảm giác vô cùng thoải mái.

Theo nghiên cứu kiểu mát-xa này rất tốt cho việc điều trị các bệnh đau cơ và mỏi khớp xương. Chi phí cho một lần mát-xa này vào khoảng 60 USD (tương đương 1.200.000 đồng).

Mát-xa bằng mãng xà hiện đang là dịch vụ tại công viên châu Á hoang dã. Khi du khách tới đây, họ sẽ có cơ hội được thư giãn khi các chú mãng xà trườn bò trên cơ thể của mình. Việc làm này theo các nhà trị liệu sức khỏe là sẽ giúp cho sự tuần hoàn máu được hanh thông nhanh chóng, đồng thời tốt cho gân cốt.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC