Chuyện lạ
 

Kỳ lạ dùng Thần giao cách cảm để tìm mạch nước ngầm


Chuyện lạ về việc dùng "thần giao cách cảm" để tìm mạch nước ngầm
 
Trong thế giới xung quanh chúng ta thông tin được truyền phát liên tục, kể cả những lúc chúng ta không ý thức được khi liên lạc, hoặc thông tin với người khác, sinh vật hoặc bất cứ cái gì đó. Thông tin sẽ nhận được thực hiện vào mỗi giây phút mà nó trôi qua.
Dùng thần giao cách cảm để tìm nước ngầm
Khi con người nghĩ đến nó, thông tin sẽ được diễn tả qua nhiều cách khác nhau? Những cách đó như là: nhìn, biểu hiện cơ thể, đàm thoại, mùi vị, ngửi, cảm xúc... đồng thời, chúng ta thường cảm nhận được lực hút của trái đất; xác định phương hướng, cảm thấy đói, khát , thú vị hoặc đau đớn… Đây đều là sự nhận thức của con người về “cái gì đó”, là một thông tin toàn diện. Khi tất cả những thứ này hoạt động tại một điểm qua phạm vi tư tưởng, đôi lúc còn được gọi là "thần giao cách cảm", radio tri óc hay rada tâm linh hoặc những cái tên tương tự khác, và cuối cùng là tìm ra mạch nước ngầm.
Để tìm ra mạch nước ngầm bằng "thần giao cách cảm" cần phải thực hiện các phương pháp như sau:
 
1. Định hướng thầm rõ ràng trong tâm quyết định nguồn nước nào là nguồn nước mà mình cần tìm, tốt hơn là một ý nghĩ về nguồn nước trong một thời điểm. Đừng đặt quá nhiều câu hỏi vào lúc ban đầu dễ dẫn đến sự lầm lẫn, mà chỉ cần đặt một câu hỏi ngắn, gọn và xúc tích.
 
2. Tâm trí lúc này phải nhẹ nhàng, mở tâm và gửi tín hiệu yêu cầu cùng với cảm giác. Lúc ngày chúng ta phải cảm nhận, nghĩ đến kết quả tốt nhất. Tình yêu và lý tưởng cao thượng là phần tử năng lượng cao độ mà thần giao cách cảm truyền xuyên qua chúng.
 
3. Tập trung tư tưởng rõ ràng mạch nước ngầm mà cần phải chuyển tải. Bạn phải dựng lên sự liên lạc hai chiều. Nghĩ suy để từ khóa mạch nước ngầm đi vào người bạn và dụng cụ cảm xạ. Dùng trí óc để thu nhận nó vào người. Cảm nhận rằng là đã nhận lấy nó, kể cả thông tin dưới điểm tối thiểu của cảm giác ý thức vào lúc ấy. Cần thời gian để cảm nhận mạch nước ngầm một cách trực giác để củng cố hoặc hiện thực ở mức tiềm thức (thời gian hoàn tất thay đổi giữa người này với người khác và thời điểm này với thời điểm nọ), phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
 
4. Thư giãn và thả lỏng cơ thể cũng như tâm trí. Nếu hình ảnh về mạch nước ngầm chưa biểu lộ ra thì có thể là đang lẫn lộn hoặc bất ổn, cần phải kiên trì chờ đợi và thử lại, nhưng không nên gắng sức. Đôi khi có thể làm lại từ đầu một vài lần.
 
5. Vật chứng hoặc mẫu (một lọ nước ngầm) có thể giúp sợi dây liên lạc được hoàn thành qua quy luật thiên nhiên mà người tìm mạch nước ngầm. “Nhẫn nại” là khẩu hiệu, “Thương yêu” là khẩu lệnh, “Tập trung” là mở đề, tất cả bắt đầu được thúc đẩy từ đây.
 
6. Kiến thức thần giao cách cảm chưa bao giờ biến mất, chưa bao giờ mất đi sức mạnh của nó. Quán tưởng thông tin như đang ở trong hình đạng hoặc hình dáng hình học, trường lực được thiết kế, phát ra và thu vào… ký hiệu căn bản được in vào trí não có khuynh hướng mở ra truyền tin thần giao cách cảm giữa người với người, với vật thể khác trong khoảng thời gian siêu nghiệm, sẽ giúp chúng ta vượt qua khoảng cách không gian, thời gian và ngôn ngữ bất đồng.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC