Chuyện lạ
 

Kỳ lạ những con Rắn có chân


Thế giới xung quanh chúng ta luôn tồn tại những chuyện lạ mà nếu không được nhìn tận mắt chắc hẳn nhiều người sẽ không tin. Dưới đây là những câu chuyện có thật về những con rắn mọc... chân.

1. Con rắn có 2 chân, 10 ngón tại Nghệ An

Ngày 15/5/2009, ông Nha Đức Lỗ sống tại Bản Đôm (thuộc huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) đã phát hiện ra một con rắn ở trong sân nhà mình.

ran co chan

Rắn có chân

Ngay sau đó ông đã dùng gậy đánh chết con rắn đó và chuẩn bị làm sạch để đem ngâm rượu thì lúc này ông bỗng phát hiện con vật lạ lùng này có chân.
Khi xem xét kỹ vị trí gần đuôi con rắn ông thấy ở đấy mọc ra hai cái chân nhỏ, mỗi chân có 5 ngón, móng nhọn, nhìn khá giống chân thằn lằn. Đặc biệt, lòng bàn chân nó có lớp nhám màu vàng.

2. Rắn có 4 chân ở tỉnh An Giang

Ngày 16/09/2011, anh Trần Ngọc Huỳnh sống ở huyện Châu Thành (An Giang) đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra một con rắn có tới 4 chân ở giữa nhà.
Anh Huỳnh cho biết, con vật kỳ lạ này dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen và không có vảy, 4 chân của nó có thể đi trên cạn hoặc bơi trong nước.
Con rắn khá hiền, không cắn người và di chuyển liên tục.
Gia chủ đã phải ra vườn bắt kiến cho nó ăn bởi cứ thả kiến vào là con rắn tự động ăn ngay lập tức.

3. Rắn 4 chân ở Khánh Hòa
Tối 12/3/2010, anh Đinh Xuân Trường sống tại thôn Hòn Nghê 2 (xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang) đã tình cờ trông thấy một con rắn có tới 4 chân trong phòng khách của nhà mình.
Theo anh mô tả, con rắn này dài chừng 16 - 17cm và có vảy toàn thân. Cả 4 cái chân của nó đều có 5 ngón và tiếp sát đất.
Nó di chuyển khá nhanh bằng cách kết hợp chân và động tác uốn toàn thân để trườn.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC