Chuyện lạ
 

Linh hồn bác sĩ Đặng Thùy Trâm chữa bệnh cho nhà ngoại cảm


Chuyện lạ Việt Nam - Linh hồn bác sĩ Đặng Thùy Trâm chữa bệnh cho nhà ngoại cảm.
Một ngày đầu tháng 02/2011, nhà ngoại cảm nổi tiếng Vũ Thị Minh Nghĩa (còn gọi là cô Năm Nghĩa) đang nằm trên võng thì bị ngã, cô chống tay xuống đất và bị gãy tay. Kết quả từ chụp phim X quang cho thấy tay cô bị nứt xương, phải bó bột, và được bệnh viện chỉ định sau một tháng sẽ tháo bột.
nha ngoai cam
Nhà ngoại cảm được linh hồn bác sĩ Đặng Thùy Trâm chữa bệnh
Chuyện kỳ lạ đã xảy ra vào ngày thứ ba sau khi bị gãy tay, tay bắt đầu sưng đau. Lúc đó cô Năm Nghĩa nhìn thấy linh hồn Bác sĩ Đặng Thùy Trâm đến nhà mình chơi và chữa tay đau cho cô Năm Nghĩa. Linh hồn của bác sĩ Đặng Thùy Trâm biểu hiện bằng một con bướm to màu đen.
 
Sau khi con bướm đen này đậu lên cánh tay bị đau, toàn bàn tay cô Năm Nghĩa bỗng đỏ rực như lửa, cảm giác như có điện chạy bên trong, đã được ghi hình. Và sang ngày hôm sau, cánh tay bị gãy cảm thấy hoàn toàn bình thường, cô Năm Nghĩa đến bệnh viện kiểm tra X quang và thật kỳ lạ không còn vết gãy, và được bệnh viện tháo bỏ bột chỉ sau 4 ngày.
 
Chúng ta đã biết một điều rằng các nhà thực hành tâm linh thường chữa bệnh không cần dùng thuốc, bằng phù, khoán, đồ hình, hoặc chữa bệnh chỉ cần bằng cách vuốt bên ngoài, để tác động năng lượng vô hình lên người bệnh.
 
Khi chữa bệnh như vậy, các nhà thực hành tâm linh thường nhờ đến nguồn năng lượng vô hình. Riêng trong trường hợp nhà ngoại cảm mời linh hồn Bác sĩ chữa bệnh cho mình là một thực nghiệm rất mới lạ. Bởi vì nhà ngoại cảm thường có khả năng giao tiếp với linh hồn, nên việc tiếp năng lượng chữa bệnh được thực hiện hiệu quả, thậm chí sau khi chữa bệnh còn xin chụp được hình ảnh của Bác sĩ Đặng Thùy Trâm.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC