Chuyện lạ
 

Nhà ngoại cảm giúp cảnh sát tìm ra hố chôn 40 thi thể trẻ em


Chuyện lạ thế giới - Nhà ngoại cảm giúp cảnh sát tìm thấy ngôi mộ chôn tập thể 40 thi thể trẻ em.
 
Trước đó, có một nhà ngoại cảm ở bang Texas đã liên tục gọi điện thoại tới sở cảnh sát và nói về việc có tới gần 40 thi thể của trẻ em bị chặt làm nhiều phần và bị chôn lấp tại một ngôi mộ tập thể bên trong khu vườn sau nhà hàng xóm của họ.
ho chon 30 tre em
Nay sau khi tiếp nhận thông tin từ nhà ngoại cảm, cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã huy động 1 chiếc trực thăng, khoảng 15 phương tiện cần thiết khác cùng với những chú chó đặc vụ để tìm kiếm manh mối của vụ án chấn động này.
 
Ông Sherrif, cảnh sát trưởng ở hạt Liberty cho biết, đã có khoảng 35 – 40 thi thể trẻ em được tìm thấy trong trạng thái đã bị chặt ra làm nhiều phần. Ngôi mộ tập thể, nơi phát hiện ra các xác chết này nằm trên điểm giao cắt giữa đường số 2048 và 2084 thuộc Hardin và Daisetta, trong một vùng nông thôn rộng lớn với nhiều khu rừng nhỏ và đồng ruộng, cách Houston 51 dặm về phía Đông.
  
Chủ nhân của khu vườn có ngôi mộ tập thể, ông Joe Bankston là một tài xế. Khi chủ vườn bị cảnh sát tra hỏi, ông ta khẳng định: “Tôi không giết người. Tôi có rất nhiều bạn bè, nhưng cũng chưa từng giúp bất kỳ ai chôn cất thi thể nào cả.”
Tuy nhiên, cảnh sát sau khi xem xét kỹ mảnh vường đã thấy có vết máu trên nền đất và sau một thời gian tìm kiếm sử dụng chó nghiệp vụ, họ đã phát hiện thấy những xác chết trẻ em đúng như lời nhà ngoại cảm đã gọi điện thông báo trước đó.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC