Chuyện lạ
 

Những câu chuyện kỳ lạ về các cặp song sinh


Thế giới xung quanh chúng ta luôn tồn tại những câu chuyện kỳ lạ về các cặp song sinh. Dưới đây là những câu chuyện nổi tiếng về các cặp song sinh trên thế giới.

1. Ở tù thay người anh song sinh

Vào năm 1994, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ Nonal khi anh ta phạm tội. Thế nhưng có một điều làm họ rất ngạc nhiên khi thấy có một Nonal khác vẫn còn đang ở trong tù với tội danh là bạo hành vợ. Hóa ra là người em song sinh của Nonal là Donald vốn là một người nghiên cứu tử vi trọn đời Phương Đông, đã sẵn sàng vào ở tù thay cho người anh trai. Tính tổng cộng Nonal đã ở tù thay cho anh trai mình 4 lần và cho biết mình làm vậy là vì thấy thương anh.

chuyen la ve cac cap song sinh

Chuyện lạ về các cặp song sinh

2. Cặp song sinh có 2 ông bố

Cô Mia đã có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông khác khiến cho cặp song sinh trong bụng cô có cùng mẹ nhưng lại khác cha. Tuy nhiên, ngời chồng của cô vẫn tha thứ và quyết định sẽ nuôi cả 2 bé.

3. Tưởng sinh hai, hóa sinh bốn

Cô eden harzad được các bác sĩ của bệnh viện chẩn đoán mang thai song sinh khi cô đang mang thai ở tuần thứ 10. Tuy nhiên, 2 tháng sau đó các bác sĩ đã phát hiện hiện thêm thai nhi thứ 3 và chuyen la đã xảy ra khi cuối cùng cô lại sinh được 4 bé trai gồm 2 cặp song sinh khác nhau trong bụng. Đây được coi là trường hợp cực kỳ hiếm trên thế giới với xác suất rất nhỏ vào khoảng 1/70 triệu. Cô và gia đình đã quyết định đặt tên các bé song sinh là Ace, Blaine, Cash và Dylan theo thứ tự của bảng chữ alphabet.

4. Cặp song sinh “Robot”

Biệt hiệu đặc biệt này được người dân của vùng Yiwu, Trung Quốc đặt cho một cặp vợ chồng có sức khỏe “vô địch” khi họ có thể điều hành cửa hàng của họ một cách không ngừng nghỉ trong vòng 21h/ngày, bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày hôm trước cho tới 3 giờ đêm ngày hôm sau. Mãi về sau, sự thật mới được tiết lộ rằng hóa ra đã có 2 cặp song sinh kết hôn với nhau và họ thay nhau trực ở cửa hàng để đánh lừa các khách hàng tin rằng họ có thể làm việc như máy mà không không nghỉ ngơi. Họ đã giữ được bí mật vô cùng thú vị này trong thời gian suốt 3 năm trời cho đến khi một trong 2 cặp song sinh thực hiện phỏng vấn trên một tờ báo địa phương.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC