Chuyện lạ
 

Những chiếc xe rước dâu độc và lạ nhất Việt Nam


Chuyện lạ Việt Nam - Tổng hợp những chiếc xe rước dâu độc và lạ nhất, chỉ có ở Việt Nam.

Đám cưới là ngày lễ quan trọng của một đời người. Và có rất nhiều cô dâu, chú rể có những ý tưởng rước dâu bằng những chiếc xe vô cùng độc đáo và lạ mắt. Chuyên mục chuyện lạ ngày hôm nay tổng hợp những chiếc xe rước dâu độc nhất Việt Nam.

1. Rước dâu bằng... xe trâu

Nếu có một cuộc thi bình chọn về “Chiếc xe cưới độc nhất Việt Nam”, thì chiếc xe trâu của chú rể Đào Văn Đức (SN 1990) trú tại xóm 9, xã Nam Anh (huyện Nam Đàn của tỉnh Nghệ An) xứng đáng được nhận ngôi vị số 1.

dam cuoi doc

Được biết nhà chú rể và cô dâu Hồ Thị Hoa (SN 1989) ở cùng xóm và hai gia đình chỉ cách nhau chừng 500m. Chú rể đã nghĩ ra một chiếc xe rước dâu độc đáo này để thu hút mọi người, đồng thời kéo dài thêm thời gian đi từ nhà cô dâu về hôn trường.

Chiếc xe đón dâu được trang bị 2 chiếc ghế làm chỗ ngồi, một tấm vải trắng có dán chữ song hỉ khoác lên mình trâu và chú rể đã tự tay cầm lái chiếc "siêu xe". Rất nhiều người đã dùng điện thoại, máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới có một không hai này.

2. Rước dâu bằng xe công nông

Màn đón dâu bằng "siêu xe" công nông mới đây ở huyện Hoài Đức (thành phố Hà Nội) đầy thi vị, lãng mạn và khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Xe rước dâu đặc biệt này là một chiếc xe chạy điện được trang trí bằng bóng bay, một hình trái tim lớn được kết bằng hoa hồng ở đằng trước và bên thân xe. Bạn bè, anh em của cô dâu chú rể được chở trên những chiếc công nông gắn bóng bay, hoa hồng và hai hàng ghế nhựa. Đặc biệt, trên đầu xe còn có một bông hoa hồng và hai chiếc kẹo.

3. Xe đón dâu bằng máy cày

Chiếc xe hoa độc đáo của cô dâu và chú rể gây ấn tượng với quan khách hai họ và những người đi đường. Chú rể Đào Văn Để (Định Quán, tỉnh Đồng Nai) chia sẻ, việc rước dâu bằng máy cày là thể hiện sự gắn bó, trân trọng những dụng cụ hiện có của hai bên gia đình. Cặp đôi hạnh phúc này cho biết, họ yêu những gì gắn bó với cuộc sống của nhà nông như cây lúa, con trâu, cái cày.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC