Chuyện lạ
 

Rùng rợn 2 anh em đào 100 ngôi mộ ăn thịt người chết


Chuyện lạ thế giới rùng rợn về 2 anh em trai chuyên đào mộ ăn thịt người chết. Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, hai người đàn ông này đã từng đào hơn 100 ngôi mộ ở trong nghĩa trang lên để đánh cắp xác chết rồi đem về xẻ thịt người quá cố ra ăn.

an thit nguoi

Rùng rợn 2 anh em ăn thịt người

Sáng thứ Hai ngày 2/8 hôm qua (theo giờ địa phương), cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông sau khi phát hiện ra đầu của một cậu thiếu niên ở trong ngôi nhà của người này tại ngôi làng có tên là Khawar Kalan, thuộc thị trấn nhỏ ở Darya Khan, Pakistan. Vụ việc trên bắt đầu bị phát giác khi người dân xung quanh liên tục phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà của hai anh em nhà Mohammad.

Được biết, theo xem ngày sinh thì người anh Mohammad Arif, 35 tuổi và em trai Mohammad Farman, 30 tuổi cùng chung sống trong một ngôi nhà. Năm 2013, qua vụ án về xác một cô gái trẻ 24 tuổi bị đánh cắp khỏi ngôi mộ, cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện ra hai anh em nhà Mohammad chính là thủ phạm đánh cắp xác chết. Cả hai anh em đã phải nhận bản án từ 2 năm cho tội danh ăn thịt người và mới được phóng thích vào năm ngoái.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, hai người đàn ông này đã từng đào tới hơn 100 ngôi mộ ở nghĩa trang lên để đánh cắp xác rồi đem về xẻ thịt người quá cố ra ăn. Hiện người anh trai là Afrif đã bị cảnh sát bắt giam trong khi người em Farman vẫn đang trốn lệnh truy nã của cảnh sát.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC