Chuyện lạ
 

Sở thích quái dị khỏa thân với thiên nhiên


Trên đời có lắm người có sở thích quái dị. Và sở thích quái dị là một trong nhứng số đó, được hòa mình vào thế giới với cảm giác thật thoait mái. 

Cặp tình nhân du lịch khỏa thân trên môtô

Một đôi nam nữ đã có một tour du lịch khỏa thân trên xe môtô ở gần sân bay Koltsovo, Yekaterinburg, Nga. Những người đi đường đã được một phen ‘mãn nhãn' khi được chiêm ngưỡng tour du lịch của cặp đôi này trên đường.

Đạp xe khỏa thân hòa mình vào thiên nhiên

Một nhiếp ảnh gia đang tác nghiệp về cảnh vật thiên nhiên rất ngỡ ngàng khi chụp được hình ảnh người đàn ông khỏa thân đạp xe vào sáng sớm.

Đó là lúc 6h sáng ngày 2/8, anh đang mải mê tác nghiệp trong một bụi cây ven đường, bất ngờ người đàn ông kia xuất hiện một cách vô cùng thản nhiên.

Jim thực sự đỏ mặt khi bấm máy, vì lúc đó anh mong chờ có được những tấm hình về chim cú và chim ó hơn là một bức ảnh sống động về con người thế này.

Bơi khỏa thân trong làn nước lạnh buốt ở Ireland

Forty Food, vùng biển sâu kẹp giữa các tảng đá gồ ghề nằm rải rác giữa hai bến cảng Sandycove và Bullock của Dun Laoghaire (Ireland), là địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích bơi lội trong mùa đông giá lạnh.

Một câu lạc bộ của các quý ông được thành lập tại đây vào năm 1800, sau đó bị cô lập và trở thành một điểm tắm khỏa thân phổ biến. Trong những năm 1970, nó được mở cửa cho cả phụ nữ và trẻ em. Ngày nay nơi đây đã trở thành khu vực bơi lội khỏa thân yêu thích vào mùa đông của những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh.
Khi đến Forty Food, bạn nên lưu ý bởi nơi đây không có nhân viên cứu hộ và các vùng biển băng giá không dành cho người bơi yếu hoặc thần kinh yếu.

Khỏa thân vào ngắm cá trong thủy cung

Đây là một sự chào mừng mà Thủy cung Blue Reef ở Corwall (Vương quốc Anh) dành cho ngày hội khỏa thân của ở nước này.

Được biết, mỗi năm Thủy cung Blue Reef đồng ý cho du khách khỏa thân chỉ một lần duy nhất trong dịp Lễ hội Khỏa thân.

Khỏa thân trồng chuối khắp thế giới trong 5 năm

Nhân vật trong loạt ảnh gây sốc đưới dây là nghệ sỹ biểu diễn có nghệ danh Naked Handstander. Anh đã cởi đồ khỏa thân ở 17 quốc gia khác nhau khắp thế giới từ Trung Quốc, Thụy Điển, Anh Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Na-Uy, Mỹ và Úc,..

Ở bất kỳ đâu, anh cũng ‘trồng cây chuối', chống hai tay xuống đất giữ thăng bằng và quay lưng và chụp hình quay lưng vào ống kính. Những tấm ảnh của anh sau đó được đăng tải trên trang blog cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 
Ngoài sở thích trải nghiệm cuộc sống, mục đích khác nữa của hoạt động này là để kêu gọi mọi người sống hòa nhập với thiên nhiên, thay vì sống quá phụ thuộc vào văn hóa công nghiệp.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC