Chuyện lạ
 

Sốc với những U80 Xì Tin như tuổi 18


Không có quy định nào cho tuổi của việc ăn mặc thật đẹp và xì teen. Chỉ có tâm hồn già nua chứ không có những còn người già nua. Cùng xem những Cụ ông cụ Bà xì teen quên tuổi tác

1. Bà cụ trăm tuổi nghiện chụp ảnh như gái 18

cu-ong-cu-ba-xiteen-quen-tuoi-tac

Cụ bà Hoàng Tú Trân 99 tuổi sống cùng cháu gái ở Trùng Khánh đã trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh cụ chụp với phong cách xì tin được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Dù ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng cụ Trân rất yêu đời, thậm chí còn xì tin hơn cả một số bạn trẻ hiện nay.

Cô Ngô Mạnh Anh, con gái cụ năm nay cũng đã 62 tuổi và có con cháu đề huề. Khi được phỏng vấn, cô Ngô cho biết: "Chúng tôi thường xuyên đưa cụ đi chơi chụp ảnh. Sau khi xem lại những bức ảnh đó cụ thấy đẹp nên càng thích chụp ảnh. Từ đó, cụ học đủ các tư thế chụp hình, mỗi lần con cháu bày cho cụ những tư thế mới thú vị cụ thích lắm."Trong một lần đến tiệm ảnh, cụ đã tự chụp cho mình 200 bức ảnh chỉ trong vòng 1 tiếng. Ngoài chụp ảnh, cụ Hoàng Tú Trân cũng thích trang điểm và mặc những bộ đồ sáng màu, nhiều họa tiết rực rỡ. Con cháu cụ còn tiết lộ thêm cụ cực kỳ đam mê khiêu vũ.

2. Ông lão 83 tuổi ăn mặc sành điệu như hot boy

cu-ong-cu-ba-xiteen-quen-tuoi-tac

Ông Ali sở hữu tới 80 bộ trang phục tông xuyệt tông khác nhau, mặc thời tiết lạnh giá thì ông cũng vẫn có những bộ đồ rất thời trang. Ông Ali (83 tuổi) là một thợ may người Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đã sống ở thành phố Berlin, Đức 44 năm nay. Mỗi lần xuất hiện trên phố, ông lại diện một bộ đồ thời trang khác nhau giống như một hot boy sành điệu. Đặc biệt, ông Ali có con mắt rất tinh tế trong lựa chọn trang phục. Từ quần tới áo, thậm chí mũ và giày đều luôn tông xuyệt tông. Dù mùa đông hay mùa hè, ông đều mặc những trang phục phù hợp mà vẫn giữ được sự thoái mái khi làm việc.

Ông Ali đã trở thành một hiện tượng thời trang sau khi lọt vào ống kính của nữ nhiếp ảnh gia Zoe Spawton, 29 tuổi, người Úc. Kể từ khi nhiếp ảnh gia Zoe Spawton đăng tải những bức ảnh thời trang của ông Ali trên blog cá nhân của cô, ông Ali đã trở nên nổi tiếng. Ông có hơn 80 bộ quần áo khác nhau. Không chỉ vậy, tín đồ thời trang này rất kỹ tính, ông không thích chụp ảnh mình mặc bộ trang phục nào đó quá một lần.

3. Ông ngoại 72 tuổi làm... người mẫu nữ cho cháu gái

cu-ong-cu-ba-xiteen-quen-tuoi-tac

Một cụ ông 72 tuổi đã trở nên nổi tiếng sau khi trở thành người mẫu cho cửa hàng thời trang nữ của cháu gái trên một trang web bán hàng ở thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong ảnh, cụ ông thể hiện phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp với nhiều trang phục khác nhau, từ những bộ váy áo đậm chất "teen girl" đến những trang phục sang trọng, quý phái mang hơi hướng Châu Âu. Thậm chí trong một bức ảnh, người mẫu độc nhất vô nhị này còn biểu diễn cả điệu nhảy "Gang Nam style" đang làm cả thế giới khuynh đảo.
Được biết, Cô Lữ - cháu ngoại cụ chính là chủ nhân của shop quần áo trên mạng này. Cô Lữ cho biết, mọi việc bắt đầu khi ông ngoại đến giúp cô đóng gói sản phẩm. Ông đã đưa lời khuyên để kết hợp các bộ đồ sao cho đẹp mắt nhất. Và sau đó, ông đã không ngần ngại làm người mẫu mặc những bộ đồ phong cách xì tin để giúp cháu gái mình chụp ảnh thời trang.

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC