Chuyện lạ
 

Top con giáp luôn sẵn sàng nối lại tình xưa nghĩa cũ trong tháng 8


Mặc dù chia tay nhưng vẫn còn vương vấn và hoài niệm về quá khứ. Chỉ cần được người cũ "bật đèn xanh" thì kiểu gì những con giáp này cũng sẵn sàng "gương vỡ lại lành" ngay.

1. Người tuổi Ngọ

Trong danh sách những con giáp luôn vương vấn tình cũ, không thể không nhắc đến những người tuổi Ngọ. Người tuổi Ngọ luôn nổi tiếng là người mạnh mẽ, dũng cảm, dám xông pha đương đầu mọi thử thách khó khăn trong cuộc sống. Nhưng một khi đã rơi vào lưới tình, thì mọi ưu điểm ấy bỗng  dưng đều “không cánh mà bay”, thậm chí còn bị rơi vào trạng thái quá thụ động, bị đối phương xỏ mũi.
 
Khi một mối tình kết thúc thì cũng là lúc con giáp này nhận ra rằng, bản thân mình cần nhiều thời gian hơn và xứng đáng để có được một tình cảm chân thành, tốt đẹp hơn. Vì vậy, họ sẽ chẳng ngồi mà gào thét đau khổ quá lâu, sẽ tự mình vực dậy sau cơn mộng mị đó.
 
Với người tình cũ, tuổi Ngọ cũng chẳng thể hiện thái độ gì quá thù ghét, khó chịu hay còn vương vấn điều gì. Vậy nhưng chỉ cần người tình cũ nhắn tin hay một cú gọi điện thoại hỏi thăm thôi, thì chẳng cần phải khóc lóc cầu xin gì thêm nữa, tuổi Ngọ đã mềm lòng ngay rồi và muốn nối lại tình xưa nghĩa cũ luôn.

2. Người tuổi Hợi

Đa phần người tuổi Hợi đều rất tốt tính, có một tâm hồn thánh thiện và hết mực bao dung với mọi người. Vì vậy, mà chẳng bao giờ con giáp này có được khái niệm làm tổn thương đến tinh thần hay tình cảm của một ai đó. 

 

Nếu như người cũ bày tỏ ý định mong muốn được nối lại quan hệ xưa, thể hiện một sự nuối tiếc, người tuổi Hợi sẽ chẳng thể đành lòng mà gạt họ sang một bên, trái lại cứ lằng nhằng như vậy không dứt. Kết quả cuối cùng ư, gương vỡ lại lành, tình cũ dù không rủ cũng đến, tuổi Hợi thật khó mà chiến thắng nổi trái tim đang khao khát được yêu thương của mình.

3. Người tuổi Mão

Khi đã đường ai nấy đi rồi, tuổi Mão luôn nghĩ quá nhiều, trăn trở và dằn vặt là thế. Thậm chí, con giáp này còn buông ra những lời lẽ oán thán thậm chí là cay độc để nhằm làm tổn thương tới đối phương. Những câu kiểu như “không bao giờ muốn gặp lại”, hay “đã quá hối hận vì yêu nhầm người”… sẽ được con giáp này thốt ra một cách rất thản nhiên như không.
 
Nhưn thực ra sự nông nổi chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Và theo thời gian, tuổi Mão sẽ chiêm nghiệm thấy được chân lý của cuộc đời. Hận thù, ghét bỏ gì âu cũng chỉ là vì quá yêu mà thôi. Thế nên, chỉ cần người cũ phát đi tín hiệu muốn làm lành, chắc chắn họ không do dự mà quyết định hàn gắn vết thương lòng ngày và bù đắp lỗi lầm.

4. Người tuổi Thìn

Với tuổi Thìn, tình yêu cũng gần như đạt tới mức vĩnh cửu, người yêu chiếm giữ một vị trí tưởng chừng như không ai có thể thay thế được. Thậm chí, khi bắt đầu một mối tình mới, con giáp vương vấn tình cũ này còn mang người yêu cũ ra mà so sánh. 
 
Đối với họ, thứ tình đẹp nhất chính l;à tình yêu khi còn dang dở, lúc nào cũng hoài niệm về quá khứ, về những trải nghiệm thú vị đang chìm dần vào lãng quên. Thậm chí con giáp này còn mơ xa xăm về một ngày sẽ tái hợp. Vì thế, tỷ lệ “tình cũ không rủ cũng đến” khá là cao.
 
5. Người tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất trọng tình cảm, dễ yêu đấy nhưng cũng dễ hận lắm lắm. Yêu một người không hề đơn giản chút nào, chia tay người ấy lại càng là một điều vô cùng phức tạp và khổ đau. Khi con giáp này đã bắt đầu, họ thật khó có thể buông tay ra. 
 
Có thể chỉ là hạnh phúc nhất thời, một cảm xúc thăng hoa ngắn ngủi sẽ khiến cho người tuổi Mùi quên đi mọi chuyện cũ đã qua, ghi nhớ mãi hình ảnh của người cũ trong tim, mà không sao xóa nhòa đi được, chỉ chờ cơ hội le lói là y như rằng “gương vỡ sẽ lành”, nối lại tình cũ cũng là điều dễ hiểu.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC