Chuyện lạ
 

Xem ngón tay út - Đoán tính cách con người


Bạn duỗi thẳng các ngón tay (theo quy luật của nhân tướng học nam tay trái, nữ tay phải) để có thể quan sát các đốt ngón tay út có độ dài ngắn khác nhau như thế nào nhé. Thông qua việc xem tướng số ngón tay út tính cách của bạn sẽ được tiết lộ.

xem tuong ngon tay ut

Xem ngón tay út - Đoán tính cách con người

1. Ngón tay út có đốt đầu dài nhất

Bạn là người có sức hút mãnh liệt đối với những người bạn khác giới. Theo xem tướng ngón tay út thấy rằng bạn có khả năng biểu đạt bằng ngôn ngữ của bạn rất tốt, thêm vào đó là cả năng lực quan sát rất giỏi. Vì thế trong cuộc sống bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn trong công việc và bạn không dễ dàng bị người khác lừa gạt.

2. Ngón tay út có đốt đầu ngắn nhất

Theo nhân tướng học thấy những người này có năng lực biểu đạt của không tốt, cộng thêm với việc bạn có tính cách nhút nhát và hay xấu hổ nên đôi khi người khác tỏ ra không hiểu bạn đang nói gì. Theo xem tử vi trọn đời bạn đang rất cần người có tính cách mạnh mẽ cũng như quyết đoán ở bên cạnh để có thể giúp đỡ và bảo vệ mình.

3. Ngón tay út có đốt giữa ngắn nhất

Những người có đặc điểm này thường có tính cách khá cứng nhắc và bướng bỉnh, họ luôn giữ vững lập trường dù mình đúng hay sai. Đây là ưu điểm tốt nhưng cũng đồng thời nó là khuyết điểm lớn nhất của bạn. Khuyết điểm này của bạn có thể khiến cho mọi người phải dè chừng hoặc tìm cách xa lánh bạn.

4. Ngón tay út có đốt giữa dài nhất

Từ dấu hiệu xem tướng này cho thấy bạn sinh ra đã biết cách chăm sóc và quan tâm tới người khác. Ngoài ra, bạn có một đức tính khá kiên trì và nhẫn nại nên được đông đảo mọi người yêu mến. Còn trong chuyện tình cảm theo xem bói tình yêu bạn sẽ gặp phải tình yêu sét đánh.

5. Ngón tay út có đốt cuối dài nhất

Bạn là thích một cuộc sống tự do tự tại, không phải suy tư lo nghĩ. Xem tướng ngón tay út thấy rằng bạn là người nói được và cũng làm được nên sẽ có được nhiều người nể phục. Hơn thế nữa, bạn còn có biệt tài tranh luận và nói chuyện triết lý nên bạn thường được tin tưởng được bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng ở nơi bạn đang làm việc.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC