Chuyện lạ
 

Xem tướng chân của người đàn ông


Khi xem tướng bàn chân người ta có thể đưa ra những dự đoán chính xác về tương lai của một người đàn ông. Dưới góc nhìn của các nhà xem tướng học, tứ chi trên cơ thể con người có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá, dự đoán về vận mệnh cũng như về tính cách của mỗi người đàn ông. Trải qua hàng trăm năm đúc kết, người ta nghiệm thấy rằng những người trì độn hoặc suốt đời phải khốn khổ mặc dù có bộ vị trên mặt không lấy gì là quá tệ đều có tứ chi bất quân xứng hay không ngay thẳng.

xem tuong chan nguoi dan ong

Xem tướng chân của người đàn ông

Dưới con mắt của các nhà xem tử vi Á Đông, diện mạo của con được coi như thân cây, chân tay được coi như cành nhánh. Có những loại cây tốt thân mà xấu cành, nhưng cũng có những cây lại tốt cành mà xấu thân. Cho nên, nếu khi xem tướng người đàn ông nếu thấy Ngũ quan, Tam Đình, Ngũ nhạc có bị khuyết điểm đôi chút về mặt hình thức mà có tứ chi hợp cách (Hợp cách ở đây có nghĩa là các tứ chi tương xứng với thân hình; thẳng xuôi, các đường vân tay, vân chân rõ nét đẹp, hội tụ đủ các điều kiện tất yếu của chân và tay mà trong xem tướng học đòi hỏi) thì vẫn được coi là loại tướng khả dĩ, là người có tướng phú quý.

1. Xem tướng bàn chân hợp cách của người đàn ông

- Bàn chân có dạng vuông, rộng rãi, rắn rỏi và dầy: là những người có số phú quý. Tuy nhiên có một chuyện lạ, đó là lúc còn trẻ số phận của họ thường khá lận đận.
- Bàn chân không quá rộng về bề ngang: Là những người có sức khỏe dồi dào,cuộc sống an nhàn
- Xem tướng bàn chân thấy gót chân rộng và bằng: Là những người có tầm hiểu biết sâu rộng.
- Gan bán chân chỉ chân rõ và sâu: Tướng của người
* Xem tướng bàn chân vuông, dày và rộng: đây là tướng của người đàn ông khoẻ mạnh phú quý, nhưng nếu quá rộng thì lại là số cực nhọc về đường sinh kế.
- Lòng bàn chân mà có xuất hiện nốt ruồi hoặc có các chỉ chân rõ ràng: Đây là những người đàn ông có số phú quý vinh hiển.
- Xem tướng bàn chân phía dưới bằng phẳng như tấm ván: Theo đó thì đây là tướng chân của người đàn ông vừa nghèo hèn vừa ngu đần. Để giảm bớt những điều không hay xảy ra, khi làm việc gì nên chú ý xem ngày tốt xấu.

2. Xem tướng ngón chân hợp cách của người đàn ông

- Xem tướng bàn chân thấy các ngón phải khít không được dài quá: Đây là những người đàn ông có số an nhàn, công việc trong cuộc sống luôn thuận lợi.
- Các ngón chân trên bàn chân nên có lằn sâu và rõ chạy dọc theo chiều dài mỗi ngón. Đây tướng của bàn chân tốt.
- Ngón chân ngắn: Theo xem tướng bàn chân thấy đây là người đàn ông có số an nhàn.
- Ngón chân dài số hay gặp trắc trở trong công việc hoặc vất vả gây dụng sự nghiệp mà không thu lại được nhiều kết quả.
- Năm ngón chân khít nhau: Những người đàn ông này chủ về giàu, ngược lại nếu các ngón chân xòe ra là dấu hiệu cho thấy sự nghèo túng.
- Xem tướng bàn chân thấy chiều dài năm ngón chân tương đương: Đây là những người đàn ông có tài năng cao khí phách rộng, họ làm việc luôn có các kế hoạch rất rõ ràng.

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC