Chuyện lạ
 

Xem tướng ngón trỏ đoán tính cách con người


Theo các nhà nhân tướng học khi xem tướng ngón trỏ thấy rằng những ai mà có ngón tay đeo nhẫn và ngón tay trỏ có chiều dài xấp xỉ nhau nhiều thì đây là những người có tình yêu rất chung thủy.

Ngược lại, theo xem tu vi 2015 những người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn nhiều so với ngón trỏ có thể có nhiều khả năng ít chung tình, hay lăng nhăng hơn. Theo các chuyên gia về tướng số con người, những người này thường có xu hướng sống hướng ngoại, đa tình nên thường khó giữ được mình trước các cám dỗ.

doan tinh cach qua xem ngon tro

Đoán tính cách qua xem ngón trỏ

- Đầu ngón trỏ tròn, đều đặn là tướng tay cho biết những người có tính cách ôn hòa, cởi mở thích giúp đỡ người khác.

- Ngón trỏ mà dài hơn bình thường là người ưa thích quyền lực, tính cách thì kiêu căng. Tuy nhiên có một chuyen la đó là những người này lại ưa thích mạo hiểm khám phá chinh phục kẻ khác.

- Ngón trỏ mà ngắn là người kém thông minh, thiếu nhân cách, thường là những kẻ sát nhân.

- Ngón tay trỏ mà mỏng và gầy (dù ngón trỏ có dài chăng nữa) là những người mơ ước có quyền lực cao nhưng bao không giờ đạt được.

- Ngón tay trỏ mà cong như cái móc là người sống rất ích kỷ, làm việc gì cũng thiếu thận trọng, vì thế công việc dễ bị đổ bể.

- Ngón trỏ cứng là những người chuyên quyền, tính cách tàn bạo,nóng nảy. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm theo xem boi tinh yeu thấy rằng những người này lại sống khá chung thủy.

- Đầu ngón tay trỏ vuông: Tượng trưng cho quyền lực. Những người này dễ thành công trên con đường quan lộ.

- Đầu ngón trỏ mà mỏng mảnh: Theo xem tướng tay thấy rằng đây là người sống khá kín đáo, nghiêm nghị.

- Ngón tay trỏ có đường hướng thuợng lên các lóng tay: Đây là tướng tay tốt, rất thuận lợi cho những người làm các công việc buôn bán.

- Ngón trỏ dài hơn ngón áp: Những người này thường có may mắn nhiều về vật chất, họ ưa khoái lạc, cao vọng, hay tự ái, tính cách gia trưởng, bảo thủ. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC