Giải mã giấc mơ
 

10 giấc mơ cảnh báo điềm xấu bạn nên cẩn trọng!


Giải mã giấc mơ cho hay những giấc mơ có liên quan mật thiết với cuộc sống của chúng ta. Khi chìm vào giấc ngủ, bộ não của chúng ta vẫn hoạt động ở dạng tiềm thức, xâu chuỗi các sự kiện trong ngày tạo nên giấc mơ. Có những giấc mơ là điềm lành, nhưng cũng có những giấc mơ là điềm xấu, bạn nên hết sức cẩn trọng.

10 giấc mơ cảnh báo điềm xấu bạn nên cẩn trọng!

Dưới đây là 10 giấc mơ cảnh báo điềm xấu bạn không nên bỏ qua.

1. Hộp:

Những chiếc hộp giống như những bí mật của bạn. Nếu nằm mơ thấy hộp được mở ra có nghĩa là đã đến lúc bạn nên tiết lộ sự thật, không nên giấu kín trong lòng nữa.

Nếu nhìn vào trong hộp mà bạn chẳng thấy gì bên trong, điều này chứng tỏ bạn đang cảm thấy thất vọng với điều gì đó trong cuộc sống.

2. Đang rơi:

Đây là một giấc mơ khá phổ biến. Các chuyên gia luận giải giấc mơ cho hay bạn đang cảm thấy lo lắng, nguy hiểm, thiếu kiểm soát. Tiềm thức muốn nói rằng mọi thứ đang vượt xa ngoài tầm kiểm soát của bạn và bạn cảm thấy cuộc sống rất mơ hồ. Bạn sợ thất bại, ngại thử thách. Lời khuyên là bạn hãy mạnh mẽ lên, hãy hành động đi, đừng sợ điều gì cả.

3. Mèo:

Đó là giấc mơ liên quan đến tâm linh, quyền lực và sự dịu dàng, nữ tính. Mơ thấy mèo, dù bạn có là một người yêu chúng hay không thì đây là một giấc mơ thể hiện quyền lực. Đối với những người phụ nữ, nếu nằm mơ thấy mèo, tiềm thức đang muốn bạn trở nên nữ tính hơn để cân bằng mọi thứ.

4. Răng:

Đó là giấc mơ cảnh báo sự suy tàn về sức khỏe, ngoại hình và lão hoá. Xem bói nhận thấy hầu hết các giấc mơ về răng đều là ác mộng. Răng tượng trưng cho nỗi sợ hãi về tuổi già, hơn thế nữa là về cái chết. Muốn chống lại sự sợ hãi này là hãy sống lạc quan, vui vẻ và quên đi những điều tiêu cực.

5. Kiến:

Sự hỗ trợ, công việc. Khi bạn nằm mơ giấc mơ thấy kiến, tiềm thức đang mách bảo bạn nên hợp tác với 1 người nào đó để cùng nhau đạt được mục đích chung, đừng cố gắng đi riêng lẻ nữa.

6. Tóc:

Sự tự do. Tóc tượng trưng cho ước vọng, mong muốn để kết nối với những người khác. Giấc mơ này cho tháy bạn đang muốn biết chính xác nơi bạn đang đứng trong mối quan hệ với những người khác – cả trong công việc và trong các mối quan hệ.

7. Nước:

Tham vọng và rủi ro. Bạn có thể có những mục tiêu lớn trong cuộc sống và tiềm thức đang muốn bạn dũng cảm theo đuổi nó. Rủi ro kèm theo đó có thể là lớn nhưng nếu bạn không dám thử, rủi ro đó còn lớn nhiều nhiều. Nếu bạn mơ thấy dòng nước yên tĩnh, điều đó có nghĩa bạn đang cần 1 cuộc sống bình lặng, bình thường.

8. Đang bay:

Táo bạo và tích cực. Hành động này cho thấy bạn đã sẵn sàng để làm cho sự lựa chọn táo bạo trong cuộc sống của bạn. Hãy luôn cố gắng lạc quan và giữ thái độ tích cực.

9. Con đường:

Số phận, hành trình. Nếu bạn nằm mơ về một con đường, hãy biết rằng đó là thời gian để đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Nếu bạn là một người tin vào số phận, con đường này đang dẫn bạn đến một nơi tuyệt vời, không được cảm giác lo sợ phải đi qua hành trình đó!

10. Khoả thân trước người khác:

Phán quyết, dễ bị tổn thương, và sự chấp nhận. Đó là sự thật, ít nhất 1 lần chúng ta đã từng mơ thấy mình khoả thân, giấc mơ này tượng trưng cho một nỗi sợ hãi phổ quát: sợ bị phán xét. Tiềm thức muốn bạn yêu thương bản thân mình và tự tin vì mình là chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC