Giải mã giấc mơ
 

5 giấc mộng vàng báo hiệu bạn sắp được thăng chức tăng lương!


Thăng chức tăng lương là điều bất kỳ người đi làm nào cũng mong muốn. Và điều đó sẽ trở thành sự thật nếu bạn mơ thấy 5 giấc mơ sau:

5 giấc mộng vàng báo hiệu bạn sắp được thăng chức tăng lương!

1. Mơ thấy mình khỏa thân xông hơi với sếp

Đây không phải là giấc mơ liên quan đến tình dục, việc khỏa thân đi xông hơi cùng với sếp (dù là cùng giới hay khác giới) là dấu hiệu cho thấy bạn và sếp của mình rất thân thiết và không có điều gì khuất tất cả.

Xem bói cho hay dù trong công việc hay cuộc sống, bạn và cấp trên của mình rất hợp gu với nhau, thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện. Nếu có khúc mắc hay mâu thuẫn khó khăn gì, cả hai sẽ cùng ngồi lại với nhau bàn bạc tìm hướng giải quyết.

Trên thực tế, hiện tại bạn đang là cánh tay phải đắc lực và nhận được nhiều sự tin tưởng, kỳ vọng từ cấp trên. Vì vậy chuyện sếp tăng lương cho bạn chỉ là chuyện một sớm một chiều mà thôi.

2. Mơ thấy mình câu được một con cá chép vĩ đại

Lưu ý, giấc mơ này không áp dụng cho những người thích và thường xuyên đi câu cá. Nếu mơ phải cá chết, mơ thấy câu cá trong ao tù, hay đang vui mừng vì câu được cá thì bị người khác nẫng tay trên cũng không được tính là giấc mơ dạng này.

Nếu mơ thấy giấc mơ này, thì khả năng được tăng lương, thăng chức của bạn đang ở rất gần, chỉ trong tầm với của bạn thôi.

Giải mã giấc mơ nói rằng, tiêu chí chính của giấc mộng vàng này phải là một con cá chép còn sống, càng to càng tốt, quẫy càng mạnh thì tiền lương tăng sẽ càng nhiều. Và trong mơ, bạn phải có được cảm giác sung sướng, hưởng thụ chứ không phải sự hụt hẫng, chán nản, tạm bợ.

3. Mơ thấy mình đi dạo trên bờ biển một mình lúc bình minh

Trong mơ, bạn thấy mình đang dạo bước trên biển ngắm cảnh bình minh với tâm trạng vui vẻ, bình yên thoải mái thì đó là điềm báo công việc của bạn trong thời gian tới sẽ rất thuận lợi. Bạn sẽ được cấp trên tin tưởng mà giao cho một nhiệm vụ mới, hay một dự án “sộp” và tất nhiên mức thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Một nhắc nhở nhỏ cho bạn là nếu trong mơ, ngay sau giây phút mặt trời lấp ló, bỗng đổ cơn mưa rào hoặc mây đen vần vũ kéo đến thì bạn cần tỉnh táo và đề phòng cao độ. Bởi tài vận bạn sẽ tăng lên rộn ràng nhưng cũng cùng lúc dó tiểu nhân và các “thế lực thù địch” quấy phá.

4. Mơ thấy được người khác giới giải cứu trong lúc du lịch

Trong mơ bạn thấy mình đang trong tình thế nguy hiểm, ngàn cân treo sợi tóc thì có đột nhiên có một người khác giới xuất hiện giúp đỡ bạn. Ý nghĩa của giấc mơ là bạn có quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Trước hết bạn cần phải loại bỏ mọi suy nghĩ, lo âu nhưng hãy cống hiến hết mình, tránh xa những cuộc tranh luận, cãi vã.

Tuy nhiên, giải mã giấc mơ nói rằng mơ thấy giấc mơ này không có nghĩa là bạn ở đó mà ôm cây đợi thỏ, há miệng chờ sung, bởi không ai tiến cử bạn lên với lãnh đạo hiệu quả bằng chính bản thân mình đâu. Hãy chịu khó thử sức bằng những công việc khó nhằn, chỉ thời gian ngắn sau, sếp sẽ tăng lương, chuyển vị trí cho bạn ngay!

5. Mơ thấy mình ngồi cáp treo khi đi tham quan

Việc bạn mơ thấy mình đang háo hức ngồi trong tháng máy, chuẩn bị đi đến địa điểm du lịch/tham quan là một điềm lành cho thấy công việc và tài vận sắp tới sẽ tăng trưởng vùn vụt.

Nếu bạn đang chỉ là một nhân viên quèn thì chỉ trong vài tuần tới, cứ hăng say làm việc, bạn sẽ được nâng lương, được tặng thưởng “rầm rầm” nhiều tiền mặt đến ngỡ ngàng.

Nếu bạn là một nhân viên nghiệp vụ, làm kinh doanh hoặc chạy dự án, xin chúc mừng nhé! Một khoản tiền lớn cố định sẽ được đổ vào tài khoản của bạn nhờ một bản hợp đồng được kí kết thành công. Nếu bạn là sếp vừa, thì “nguy cơ” là bạn sắp tìm được một đối tác tiềm năng, giàu tiền nhiều của, “chịu chơi” và sẵn sàng đầu tư.

Tuy nhiên, giấc mơ này không có giá trị gì với những người chuyên làm việc trong thang máy, bởi giấc mơ này chỉ la do ám ảnh nghề nghiệp của bạn mà thôi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC