Giải mã giấc mơ
 

5 giấc mộng vàng báo hiệu điềm may về tình duyên, sự nghiệp, tài lộc


Giải mã giấc mơ tiết lộ 5 giấc mộng vàng là điềm báo thời gian tới bạn sẽ gặp may về tình duyên, sự nghiệp, tài lộc dồi dào.

5 giấc mộng vàng báo hiệu điềm may về tình duyên, sự nghiệp, tài lộc

1. Mơ thấy bế ẵm trẻ sơ sinh

Giấc mơ này cho thấy các mối quan hệ hiện tại của bạn rất tốt, bạn biết thiết lập mối quan hệ với nhiều vị có vai vế, những "tai to mặt lớn" trong lĩnh vực của mình.

Nếu nằm mơ thấy mình đang bế ẵm trẻ sơ sinh trong đúng lúc đang gặp khó khăn, rắc rối trong công việc, thì tốt nhất bạn nên bình tĩnh, cố gắng kiên trì tiếp tục xử lý các công việc một cách khéo léo dù có khó đến đâu.

Bởi giấc mơ này báo hiệu, chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, một vị quý nhân sẽ xuất hiện, giải vây, cứu nguy cho bạn, biến hung thành cát, hóa giữ thành lành. 

Nếu giấc mơ này xuất hiện trong thời điểm mọi chuyện vẫn diễn tiến bình thường, thì Lichvansu.wap.vn xin chúc mừng bạn, cơ hội thăng chức, tăng lương đang tới rất gần. Sắp tới, công việc của bạn sẽ đi lên theo chiều hướng vô cùng tốt và khả quan!

2. Mơ thấy mình tăng cân rõ rệt

Điềm báo giấc mơ giải thích, nằm mơ thấy mình tăng cân "không kiểm soát" chứng tỏ tài lộc của bạn cũng tăng theo tỷ lệ thuận với nó. Rất có thể, bạn sẽ được sếp thưởng cho một khoản không nhỏ đâu, hoặc bạn có thể may mắn đến mức trúng giải độc độc đắc xổ số, hay vietlot đấy

Hay tự nhiên có những con nợ khó đòi mò đến tận cửa trả khoản nợ khổng lồ bạn cho họ vay từ trước đó rất lâu. Bất kể là tiền đến từ nguồn nào và bằng cách nào thì cũng sẽ làm thỏa mãn cơn khát tài chính ngắn hạn của bạn.

3. Mơ thấy đi mua nhẫn vàng

Không cần biết là bạn đi tự đi mua nhẫn cho mình hay mua tặng người khác, xem bói tình yêu nói rằng giấc mộng này báo hiệu chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa tốt đẹp trong thời gian tới.

Những người còn đang độc thân hãy sắp xếp thời gian đi di lịch, hay tụ tập, gặp gỡ bạn bè, rất có thể bạn sẽ gặp được nửa kia lý tưởng trong những buổi hội ngộ tình cờ đó. 

Còn những người đang yêu đơn phương, thầm thương trộm nhớ ai đó, nếu mơ thấy điều này, thì hãy mạnh dạn hành động thể hiện tình cảm của mình. Bạn cần quyết đoán, dứt khoát, đánh nhanh thì thắng mới gọn, và nhanh chóng "hạ gục" trái tim của đối phương.

4. Mơ thấy mình đánh nhau, cãi vã với người thân trong gia đình

Xem bói nói rằng càng đánh nhau to, tranh cãi càng dữ dội thì vận khí và tài lộc gia đình bạn sẽ càng vượng hơn, các mối quan hệ sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp và gắn bó, hài hòa hơn.

Những người thân trong gia đình nhờ hòa khí ấm êm, hạnh phúc mà trở thành điểm tựa vững vàng, luôn động viên trợ giúp khi bạn gặp điều bất thuận hoặc trục trặc trong công việc.

5. Mơ đi mua giày mới

Giày vốn là vật dụng giúp chúng ta đi lại thoải mái, vì thế nếu nó xuất hiện trong giấc mơ của bạn, thì có nghĩa là bạn sẽ kết giao được với một người bạn mới rất tốt.

Thêm bạn là thêm niềm vui, thêm một người chung vai và chia sẻ với ta mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống. Chưa kể, trong tương lai, người bạn này biết đâu sẽ vô tình là quý nhân, giang tay cứu bạn khi gặp hoạn nạn khó lường.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC