Giải mã giấc mơ
 

8 giấc mộng vàng báo hiệu bạn sắp bị ‘tiền đè chết người’


Giải mã giấc mơ giải mã những giấc mơ của bạn, đi tìm ý nghĩa, và điềm báo của những giấc mơ đó. Bên cạnh những giấc mơ điềm báo xui xẻo, dưới đây là 8 giấc mộng vàng báo hiệu bạn có nguy cơ bị “tiền đè chết người” giàu sang, phú quý.

8 giấc mộng vàng báo hiệu bạn sắp bị ‘tiền đè chết người’

1. Mơ đi mua quan tài

“Sinh dữ, tử lành”, đúng thế, nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đi mua quan tài, thì chắc chắn trong thời gian tới bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, được sếp tín nhiệm  giao cho những công việc quan trọng.

Về mặt tài chính, chủ nhân của giấc mộng này hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bị “tiền đè chết người”. Bạn sẽ kiếm được bộn tiền từ các dự án và hợp đồng kinh tế.

Như vậy, chiếc quan tài tưởng là điềm xấu hóa ra lại là điềm báo may mắn “tặng” thêm cho bạn những món quà đáng quý.

2. Mơ thấy rất nhiều hoặc một vài người mình quen biết đang mặc áo tang

Đây cũng là một giấc mơ báo hiệm điềm may với bạn. Thời gian tới sẽ có rất nhiều biến chuyển với cuộc sống của bạn. Mọi chuyện đều thay đổi theo hướng tích cực, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, có nhiều bước tiến ngoạn mục.

Nếu có đang ấp ủ dự án, kế hoạch gì “to tát”, thì hãy nhanh chóng thực hiện ngay khi có thể. Đây là quãng thời gian “kim cương” để biến mọi dự định thành sự thực vì chúng sẽ thành công vang dội.

3. Mơ thấy “cá vàng bơi tung tăng trong bể nước”

Theo xem bói, giấc mơ này càng có ý nghĩa khi số lượng cá càng nhiều. Đàn cá đang thoải mái tung tăng bơi lội như đang tận hưởng cuộc sống của chúng, với nguồn nước sạch và đầy đủ thức ăn.

Nếu là sinh viên mới ra trường hay đã đi làm và có ý định nhảy việc, thì đây là cơ hội vàng cho bạn, hãy nắm thật chắc. Còn nếu bạn là thương nhân thì công việc làm ăn kinh doanh sắp tới sẽ có tiến triển đáng mơ ước, lãi lời dồn dập, tiền vốn sẽ ập đến “ào ào như cơn mưa rào”.

4. Mơ được đốt pháo

Giấc mơ nói rằng bạn chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công, thánh nới nếu bản thân cố gắng, nỗ lực hết mình. Khi có cơ hội đến, nhất định phải nắm bắt và phát huy tối đa khả năng của mình. Nếu làm được như thế tài lộc sẽ dồn dập ập đến. Không những hoạn lộ rộng mở mà kinh tế sẽ càng ngày càng vững chắc.

Xem bói tình duyên cũng tiết lộ, nếu còn đang FA, thì hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần chia tay đời độc thân đi thôi. Còn nếu, người đang mài mòn đũng quần, rải hồ sơ khắp các công ty để tìm việc mà mơ thấy được đốt pháo thì chắc chắn sẽ tìm được một địa chỉ trú chân ngàn người mong đợi với một chức vụ đáng ngưỡng mộ.

5. Mơ nhặt được bao lì xì

Ý nghĩa của giấc mơ này là bạn đang được cấp trên, lãnh đạo công nhận và đánh giá cao những cống hiến của bạn. Điều đó chứng tỏ những nỗ lực, cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp. 

Đây sẽ là mộ cơ hội bứt phá, thăng hoa trong sự nghiệp của bạn và gặt hái những thành công bất ngờ. Thành công ấy sẽ đem lại cho họ chỗ đứng vững chắc, một khoản thu nhập dồi dào và sự nghiệp đáng mong đợi.

6.  Mơ thấy nhiều ngôi nhà mới

Nếu mơ thấy nhiều ngôi mà mới khang trang, đẹp đẽ đã phần nào phản án khát khao được chuyển nhà của bạn. Và cũng xin chúc mừng bạn, ước mơ này của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực. Bạn sẽ tạm biệt với những tháng ngày tối tăm cũ kĩ để chào đón cuộc sống mới, sự nghiệp mới cùng nhiều niềm vui mới, tiền bạc rủng rỉnh xông xênh.

Hãy nhanh chóng nhân cơ hội này mở rộng mạng lưới quan hệ, từ xã giao công việc đến đối tác, đồng nghiệp, có như vậy, bạn mới duy trì thành công lâu dài được.

7. Mơ thấy người khác cười nhạo mình

Nhiều chuyên gia giải mộng cho rằng, giấc mơ này báo hiệu thân chủ đã nỗ lực hết mình trong thời gian vừa qua. Và sắp tới, họ sẽ nhận được sự báo đáp ròn rã, thành công ngoài sự mong đợi.

Bất kể được giao công việc, dự án, nhiệm vụ nào, bạn cũng đều sẽ hoàn thành một cách xuất sắc. Những tiếng cười nhạo chê bai trong mơ, khi chuyển hóa thành đời thực sẽ là những lời ca tụng, khen ngợi, sự ngưỡng vọng ít ai có được. Họ xứng đáng đón nhận điều đó và sở hữu một nguồn tài chính trong mơ.

8. Mơ thấy rùa bò vào nhà

Rùa bò vào nhà là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”. Con rùa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng. Nếu bạn là người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn.

Còn nếu bạn mơ thấy có một cụ già cầm rùa bước vào nhà, thì lại càng may mắn, vì đó là giấc mơ cho thấy bố mẹ, ông bà trong nhà sẽ sống trường thọ, gia đình kinh tế ngày một khá giả, ấm no.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC