Giải mã giấc mơ
 

Điềm báo công việc thuận lợi từ giấc mơ thấy máy bay


Những giấc mơ mà chúng ta gặp trong khi ngủ không hẳn là những điều vô nghĩa. Theo các chuyên gia cho biết, mỗi giấc mơ  mà chúng ta gặp phải khi ngủ đều mang tới những điềm báo. Và để biết được đó là những điềm báo tốt hay xấu thì cần phải giải mã giấc mơ.

Nếu bạn chiêm bao thấy hình ảnh máy bay hoặc thấy mình đang được lái máy bay thì đây là một giấc mơ tốt lành, bạn nên vui mừng bởi trong công việc bạn đang có sự thành công vượt trội từ một dự án, một kế hoạch mà bạn đang tham gia.

Còn theo xem bói nếu nằm mơ thấy cảnh máy bay đang hạ cánh, giấc mơ này có nghĩa là kế hoạch hoặc mục tiêu quan trọng của bạn sẽ có kết quả vô cùng tốt đẹp trong tương lai sắp tới nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của bạn. Và chính sự thành công này mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong cuộc sống.

mo thay may bay

Trong giấc mơ bạn nhìn thấy nhiều máy bay bay theo đội hình trong một ngày đẹp trời, giải mã giấc mơ thấy đây là điềm báo tốt lành trong thời gian tới bạn sắp thu được một món tiền lớn. Tuy nhiên, nếu như đoàn máy bay này cất cánh trong thời tiết xấu thì bạn nên chú ý tới công việc của mình hơn. Đây rất có thể là điềm báo bạn sẽ gặp phải khó khăn trong chuyện làm ăn.

Trong mơ bạn mơ thấy mình đang đáp máy bay từ một nơi nào đó xuống, thường đây sẽ là điềm báo bạn sắp nhận được tin từ một người ở xa. Còn với người phụ nữ đang mang thai thì giấc mơ này là điềm báo sẽ được sinh con theo ý muốn.

Trong giấc mơ bạn thấy mình và bạn bè cùng nhau đi máy bay, điều này có nghĩa sự hợp tác trong công việc của bạn sẽ đem lại thành công lớn. Bản thân bạn và đối tác của mình đều cảm thấy vui vẻ vì thành công đó, đồng thời mọi người càng thêm tin tưởng lẫn nhau.

Nếu như bạn mơ thấy chiếc máy bay đang nhào lộn, là điềm báo có thể sắp tới bạn sẽ gặp phải một vài trở ngại nhưng không đáng kể.

Mơ thấy bản thân mình đi máy bay, đây là điềm báo sự thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của bạn. Địa vị được thăng tiến, cuộc sống có của ăn của để, hạnh phúc viên mãn, nhưng kéo theo đó là sự bận rộn ngập đầu. Ngoài ra, giấc mơ  này còn cho thấy chủ nhân của nó sẽ nhận được tin từ phương xa, có thể là sự sinh ra hoặc mất đi của ai đó.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang ngồi trong máy bay và say sưa ngắm cảnh, giải mã giấc mơ thấy rằng đây là điềm báo cho thấy bạn có thể gặp phải sự cố nào đó trong việc thực hiện kế hoạch và mục tiêu mà bạn đã đề ra.

Mơ thấy mình đang ngồi trong máy bay và hướng mắt nhìn xuống dưới, giấc mơ này ngụ ý nhắc tới tâm trạng lo âu và có phần do dự của bạn vì chuyện bày tỏ tình cảm với người mà bạn đang thầm yêu.

Nếu trong mơ bạn nhìn thấy máy bay bị một đám mây lớn che khuất và không thể nhìn thấy được nữa, có khả năng bạn sẽ gặp trở ngại trong công việc.

Mơ thấy máy bay đang hạ cánh, điều này cho thấy cuộc sống của bạn lúc nào cũng căng thẳng vì đầy ắp áp lực. Bạn cần dành chút thời gian để chăm sóc cho bản thân mình, giảm bớt những lo âu, muộn phiền để tinh thần được thỏa mái.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC