Giải mã giấc mơ
 

Điềm báo may mắn khi nằm mơ thấy ngôi sao


Những vì sao trên bầu trời là những thứ tượng trưng cho niềm tin, cho hi vọng. Bởi thế khi giải giấc mơ thấy rằng nếu bạn mơ thấy các vì sao trong giấc mơ là điềm báo may mắn dành cho bạn. Cùng giải mã giấc mơ này nhé!

Nếu phụ nữ mà nằm mơ thấy các ngôi sao rơi vào mình, đây là điềm báo hết sức tốt lành, giấc mơ này báo cho bạn biết trước rằng bạn sắp có thai. Còn nếu là đàn ông thì giấc mơ này ngụ ý rằng con cái sẽ đỗ đạt, làm nên sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu giấc mơ này đến với các thiếu nữ, thì đây lại là điềm báo chuyện tình duyên gặp phải nhiều lận đận.

mo thay ngoi sao

Nếu con gái mà chưa kết hôn mơ thấy bầu trời đầy sao, điều đó có nghĩa bạn là người rất coi trọng đạo đức. Vì thế dù ở đâu bạn cũng luôn được mọi người yêu quý và tôn trọng. Ngoài ra giấc mơ này còn cho thấy bạn là người rất cẩn thận, luôn chú ý xem ngày giờ trước khi làm những việc quan trọng.

Còn nếu con gái đã kết hôn mà mơ thấy bầu trời đầy sao, giấc mơ này cho thấy bạn là người biết nhẫn nhịn vì hạnh phúc lứa đôi và sự đầm ấm của gia đình.

Theo xem tử vi 2016 thấy rằng nếu nằm mơ thấy sao sáng khắp trời là điềm báo hạnh phúc, thành công.

Nếu bạn nằm mơ thấy sao đổi ngôi, theo giải mã giấc mơ đây là dấu hiệu cho thấy bạn sắp gặp được đối tác lý tưởng trong công việc.

Mơ thấy sao rơi vào tay là điềm báo có tin tốt lành, dự báo thời gian tới bạn sẽ phát tài, phát lộc.

Ngoài những giấc mơ mang tới điềm lành, điềm may mắn thì cũng có những giấc mơ mang tới điềm báo xấu cho bạn:

Nếu bạn ngủ mơ thấy sao rơi từ trên trời xuống đất, đây là giấc mơ ám chỉ bạn nên cẩn trọng đề phòng tai nạn.

Nếu mà mơ thấy sao chổi là điềm báo có thể bạn sẽ gặp phải khó khăn trong thời gian tới.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC