Giải mã giấc mơ
 

Định đoán quý nhân qua giấc mơ chính xác đến bất ngờ


Hôm nay Lichvansu.wap.vn xin chia sẻ những giấc mơ có thể định đoán thần tài, quý nhân giúp đỡ, ban tài, ban lộc trong cuộc đời bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn đã từng mơ thấy những giấc mơ này chưa nhé!

Định đoán quý nhân qua giấc mơ chính xác đến bất ngờ

1. Một mình trong một không gian rộng hoặc lẻ loi giữ đám đông

Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình lẻ loi cô độc trong một không gian mênh mông, bao la, hoặc giữa chốn đông người chỉ có một mình lẻ loi thì xin tiết lộ rằng thần tài của bạn chính là người yêu hoặc người bạn đời của bạn đó. Giải mã giấc mơ cho biết bạn là người ngại tiếp xúc với người lạ, ngại giao tiếp. Vì thế, thần tài của bạn chỉ “quanh quẩn” trong số người thân quen, bạn bè của bạn mà thôi. Nếu bạn vẫn còn FA, thì thần tài của bạn sẽ là bạn thân hoặc anh em ruột của mình.

2. Mơ thấy mình thường xuyên cãi nhau với người yêu

Giấc mơ này cho biết thấy bạn là người có cá tính mạnh và thần tài ban phước lộc cho bạn là người mà bạn không ngờ tới.

Quý nhân của bạn chính là sếp của bạn, những người lãnh đạo, cốt cán chức vụ, cấp bậc cao trong công việc.

Mơ thấy nước

Thần tài của bạn chính là sếp lãnh đạo trực tiếp đấy! Giấc mơ cho thấy bạn là tuýp người của công việc, đam mê công việc, hăng say cống hiến, và thật tuyệt vời, điều đó được cấp trên đánh giá rất cao.

3. Mơ thấy rắn

Người yêu chính là thần tài may mắn của bạn! Thời gian gần đây, bạn gặp phải khá nhiều trục trặc trong tình cảm và sự nghiệp. Đen tình thì đỏ nghiệp và ngược lại, đen nghiệp thì đỏ tình.

Rắn xuất hiện trong mơ liên tục cho thấy, người yêu chính là thần tài may mắn của bạn, càng đối xử tốt với một nửa của mình, “lộc lá” của bạn càng nhiều

4. Mơ thấy cãi nhau với người yêu

Chà, vị thần may mắn của bạn là người thân trong gia đình, bố mẹ, anh chị em ruột thịt. Thực ra, phải nhận định khách quan rằng, bạn là người không mấy khi gặp may mắn cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Chỉ có gia đình mới luôn là hậu phương vững chắc và bền bỉ nhất của bạn.

Muốn tăng tài vận và may mắn trong công việc, lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy tìm kiếm tình yêu không vụ lợi và trung thực. Một khi có được tình yêu này, nguồn kinh tế của bạn sẽ thăng hoa trông thấy.

5. Thường xuyên mơ thấy ma quỷ

Vị thần may mắn của bạn là Quan Vũ, đây là một nhân vật nổi danh trong Tam Quốc Diễn nghĩa, ông cũng là người thường xuyên mơ thấy ma quỷ. Điều cần nhắc nhở ở đây với bạn là nên giải tỏa hết mọi căng thẳng trong công việc, suy nghĩ an lành, tịnh tâm trước khi đi ngủ.

Tốt nhất bạn nên theo học một khóa thiền dưỡng sinh hoặc tự tập thiền tại nhà với sự hướng dẫn của thầy giáo có khả năng. Hoặc tham gia các lớp tập thể dục thể thao tĩnh như Yoga, thiền hiện đại để “cải tạo” và sửa đổi tâm lý của mình. Có như vậy, bạn sẽ hết bị những giấc mơ kinh hoàng kia ám ảnh.

6. Hay mơ thấy lửa hoặc ở những nơi bị hạn hán

Bảo bối thần tài của bạn là những loại đá quý màu xanh da trời và biển cả. Giấc mơ cho thấy bạn là người dễ xúc động nhưng không hấp tấp. Bạn luôn có tiêu chí, mục đích rõ ràng và giải quyết mọi vấn đề rất nhanh gọn. Nếu không thường xuyên đi biển được, hãy tậu cho mình một món đồ trang sức có gắn mặt là một loại đá quý màu xanh da trời nhé.

7. Không bao giờ mộng mị

Người kiểu này không hiếm, nếu là nữ thì thần tài là bố mẹ đẻ. Nếu bạn là nam giới, thần tài lại chính là những người bạn chí cốt. Họ sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho bạn đúng vào những lúc bạn không ngờ tới nhất, như khi công việc đang đình trệ, tình cảm đang gặp trục trặc.

Đừng quên rằng, phải biết cho đi thì mới nhận lại được nhiều hơn, lộc bất tận hưởng, nên đừng bo bo giữ của cải làm thứ chỉ riêng mình được hưởng thụ  bạn nhé

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC