Giải mã giấc mơ
 

Giải mã 5 giấc mơ cho thấy bạn có hậu vận hưởng phúc về sau


Cùng chuyên mục giải mã giấc mơ để khám phá những giấc mơ bí ẩn mà bạn đang suy nghĩ về nó. Và ở đây đó là giấc mơ cho thấy hậu vận về sau được sung túc và hạnh phúc. Người thường xuyên mơ thấy mình sống chung cùng bố mẹ rất tinh tế, tình cảm, khi nào cũng cảm nhận được tình yêu của đấng sinh thành dành cho mình. Cùng khám phá những giấc mơ đó.

1. Thường xuyên mơ thấy mình sống cùng ba mẹ.

Giải mã 5 giấc mơ cho thấy bạn có hậu vận hưởng phúc về sau

Những người chưa lập gia đình hoặc mới sinh con mà lại thường xuyên có giấc mơ này thì hậu vận sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi lẽ họ là người rất gắn bó cùng gia đình, toàn tâm toàn ý lo cho bố mẹ, vợ chồng, con cái.

Đấy thực chất là giấc mơ rất hi hữu bởi thời nay, các con đa phần đi làm cho ăn xa, sau lúc lên đại học phần lớn số đông “thoát ly khỏi gia đình”, họa hoằn lắm mới về quây quần bên bố mẹ vào mỗi dịp lễ, tết.

Người thường xuyên nằm ngủ và mơ giấc mơ này vốn rất tinh tế, tình cảm, lúc nào cũng cảm nhận được tình ái của đấng sinh thành dành cho mình. Họ lại cực kỳ truyền thống và tôn trọng nền tảng hạnh phúc gia đình, luôn coi “nhà” là nơi an bình, ấm áp nhất.

Có một vài người nghi ngờ nhưng thực ra, đặc điểm này là chiếm 50% “di truyền”! Sống trong những gia đình đầm ấm, “điển hình gương mẫu”, đa phần khi cha mẹ lên chức cụ kỵ và con lên chức ông bà, bao giờ họ cũng được lợi phúc tuổi vãn niên nhiều người mơ ước!

Giấc mơ tặng quà cho người nhà nói lên, bạn là con người sẵn sàng hi sinh phần nhiều cho gia đình, từ khi còn trẻ cho tới lúc già nua

2. Rất hay mơ thấy mình tặng quà cho cha mẹ trong mơ

Hãy yên tâm, giấc mơ này có tức là bạn đang “mắc nợ” bố mẹ hay người thân 1 món quà. Giấc mơ này cho biết, bạn là người vô cùng xem trọng việc đối đãi, cư xử có người nhà trong gia đình.

Bạn không bao giờ quên ngày sinh, ngày kỉ niệm của bất cứ người nào trong gia đình. Nhưng thường ngày, vào những dịp không quan trọng, bạn cũng rất tình cảm và luôn dành tặng mọi người các món quà đáng quý.

Người nào có giấc mơ này sẽ rất đáng lể anh chị em trẻ ngày nay cần học tập. Đặc biệt là các chàng trai, cô gái mơ thấy mình đi mua quà cho ba má trong mơ nhiều lần.

1 giấc mơ nhắc lên, bạn là con người sẵn sàng hi sinh toàn bộ cho gia đình, tính từ lúc còn trẻ cho đến khi già nua. Cho rằng, sau này lúc lớn tuổi bạn cũng sẽ được lợi phúc phần tương tự như vậy!

Nâng niu trân trọng động vật đặc biệt là rùa báo hiệu bạn sẽ sống trường thọ và khi về già mang chỗ dựa cực kỳ chắc chắn

3. Nâng niu trân trọng động vật, đặc trưng là rùa trong mơ

Rùa là con vật may mắn, xuất hiện trong mơ là điềm lành, cho biết “khổ chủ” sẽ đón chờ những điều vô cùng cát lành thời gian tới. Giả dụ bạn mơ thấy rắn cưỡi rùa thì lại càng may mắn.

Đây là giấc mơ báo hiệu bạn sẽ sống trường thọ và lúc về già có chỗ dựa vô cùng chắc chắn. Bởi bản thân rùa là loài động vật sống rất thọ và rất an lành. Ví dụ trong mơ, bạn nâng niu, trân quý chúng thì ngoài đời thực, bạn cũng sẽ tốt mọi người đối xử tương tự.

Đặc biệt, bạn sẽ hay gặp quý nhân phù trợ, thế nhưng quý nhân ở đấy không chỉ là người đức cao vẳng trọng. Họ có thể chỉ là người nhà, bạn bè tiếp giáp với hay chính con mẫu, người nhà trong gia đình bạn.

Không khiến việc gì thấy có lỗi với tâm mình hay mang lỗi có người khác nên khi về già, bạn sẽ có con, bạn bè, người thân đối xử tương tự

4. Người ít lúc nằm mê

Thực ra bạn phải là người tâm rất an, lòng rất tĩnh nên mới ngủ rất say và ít khi hay cực kì hiếm lúc nằm mơ. Hãy an tâm, đó chẳng hề là điềm dữ, nó chỉ đơn thuần cho thấy rằng bạn đang thu giãn cuộc sống hạnh phúc và an nhiên vốn có của mình mà thôi.

Vì không có việc gì thấy có lỗi với tâm mình hay không có lỗi với người khác nên khi về già, bạn sẽ có con, bạn bè, người thân đối xử như vậy 1 tuổi già thư nhàn, hạnh phúc bên con cháu là mai sau không xa của bạn.

Bạn rất coi trọng và kỹ lưỡng cho gia đình nhỏ của mình, sẵn sàng “chiến đấu” và bảo vệ người thân yêu từng li từng tý

5. Mơ thấy mình bay trong mơ

Nếu bạn chẳng phải là dân bay lượn chuyên nghiệp thì giấc mơ bay bổng thể hiện sự quan tâm lo âu và tình ái sâu sắc của bạn với gia đình. Không những thế, giấc mơ này cho thấy bạn cũng là người rất dễ thành công, làm cho việc bền chí cho tới nơi tới chốn.

Bạn rất coi trọng và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình, sẵn sàng “chiến đấu” và bảo vệ người thân yêu từng li từng tý. Tình cảm trong gia đình bạn luôn phối hợp, ấm áp nên bạn luôn là tấm gương sáng cho con loại học tập.

Vì vậy, lúc chúng lớn khôn trưởng thành, chúng sẽ đền ơn, báo ân công lao của đấng sinh thành lớn nhất có thể!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC